Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 สิ่งของตกแต่งบ้านที่เปลี่ยนห้องนอนให้เหมือนคาเฟ่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ห้องนอนคือเซฟโซนของคนที่รักความเงียบสงบ อีกอย่างเวลาที่อยู่ในห้องก็สามารถทำอะไรต่าง ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องมีใครมายุ่งเกี่ยวเช่น ถ่ายรูป แต่งหน้า ดูหนัง ฟังเพลงอ่านหนังสือหรือวาดภาพ และยังสามารถจัดตกแต่งห้องได้ทุกเวลาตามที่ต้องการเพื่อให้เซฟโซนของเรานั้นมีสไตล์ความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เพราะมันทำให้รู้สึกถึงความมีพลัง มีสมาธิ ใจเย็นและมีอารมณ์ที่สุนทรียภาพ มารับชม 5 สิ่งตกแต่งบ้านที่เปลี่ยนเซฟโซนสุดหวงให้เหมือนกับ café กันดีกว่า

1. ผ้าม่านตามสีของห้อง

ถ้าหากภายในห้องทาด้วยสีขาวอ่อน ควรเลือกผ้าม่านสีขาวครีมเพราะจะช่วยจะให้แสงแดดที่ส่องลงมายามเช้าภายในห้องนั้น มีความสลัวลงไม่ทำให้ให้แสบตา ลดความอ่อนของแสงแดดทำให้ไม่รบกวนเวลาที่จะตื่นนอน เวลาตกดึกจะช่วยทำให้ในห้องนั้นมีความสว่างไม่มืดเกินไป ถ้าหากใครที่ไป café สไตล์มินิมอลบ่อย ๆ ก็จะพบว่าทั้งร้านมักจะคุมโทนเป็นสีขาวและเลือกใช้ผ่านม่านสีขาวเพื่อให้เป็นไปโทนเดียวกันไปทั้งหมด

2. แจกันดอกไม้

แจกันดอกไม้นั้นจะเพิ่มความสดใส อบอุ่นและดูมีชีวิตชีวาให้กับห้อง ควรวางแจกันดอกไม้ไว้ตรงโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ไม่ควรวางไว้ใกล้ที่นอนเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ดอกไม้ที่ใส่เข้าไปในแจกันควรเป็นดอกไม้ปลอมเช่น ดอกทิวลิบ ดอกทานตะวัน ดอกกุหลาบ เป็นต้นเพราะจะได้สไตล์ความเป็น Café  และไม่ควรใช้ดอกไม้จริงเพราะอาจจะทำให้เรานั้นมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

3. กระจกทรงกลม

กระจกทรงกลมค่อนข้างจะเป็นที่นิยมอย่างมากในการตกแต่งห้องสไตล์ Café เพราะบางคนรักการถ่ายสรีระของตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ การถ่ายรูปโดยผ่านกระจกทรงกลมนั้นจะทำให้รูปภาพที่ถ่ายออกมา มีความเป็นเอกลักษณ์แลดูสุนทรียภาพ

4. นาฬิกาตั้งโต๊ะแบบดิจิตอล

นาฬิกาก็เป็นสิ่งของที่ขาดไม่ได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครที่อยู่ในห้องนอนของตัวเองได้ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะในมือถือจะนาฬิกาคอยบอกเวลา แต่ก็ใช่ว่าเราจะจับมือถือตลอดเวลาสักหน่อย และนาฬิกาตั้งโต๊ะแบบดิจิตอลนั้นก็เหมาะสำหรับคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก มีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยบอกเวลาเป็นตัวเลข ไม่ต้องนับเข็มนาฬิกาเองเหมือนรุ่นเก่า ๆ

5. รูปโปสการ์ดตามความชอบ

รูปโปสการ์ดก็เป็นหนึ่งสิ่งของตกแต่งบ้านอีกหนึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกับนาฬิกาตั้งโต๊ะแบบดิจิตอล เพราะถ้าหากขาดรูปโปสการ์ดไปจะทำให้ห้องนั้นมีความจืดชืด มองไปตรงไหนก็เห็นแต่พื้นและเพดาน โล่ง ๆ ไม่มีความเป็น็น็นปำศิลปะ รูปโปสการ์ดนั้นทำให้ห้องมีเสน่ห์ น่าอยู่ไม่น่าเบื่ออีกด้วย
 
สำหรับ 5 สิ่งของตกแต่งบ้านที่เปลี่ยนห้องนอนให้เหมือน Café สามารถนำไปปรับใช้ตามแบบของตัวเองได้ การตกแต่งเซฟโซนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งที่มีความรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือการที่ต้องออกไปข้างนอก ที่นี่จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านั้นออกไปและนี้ก็คือความหมายของคำว่าเซฟโซนที่แท้จริง 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร