Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

3 บ้านหรูโซนหางดง เชียงใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โซนหางดง เชียงใหม่ อีกหนึ่งทำเลดีน่าอยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวของเชียงใหม่ที่มีการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะบ้านหรูที่หากใครซื้อตอนนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม นอกจากได้เปรียบเรื่องทำเล ได้บ้านระดับพรีเมียม มีความปลอดภัยสูง มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสังคมเหนือระดับแล้ว ช่วงนี้ดอกเบี้ยยังต่ำ อนาคตมีโครงการพัฒนาในด้านต่างๆ ที่สำคัญ ขณะนี้ราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ หากไม่ซื้อตอนนี้อาจทำให้บ้านที่ต้องการในวันนี้ราคาอาจสูงขึ้นมากกว่านี้ได้

เห็นแบบนี้แล้ว คงบอกได้ว่าหางดงเป็นอีกหนึ่งโซนอยู่อาศัยมาแรงในเชียงใหม่ แต่จะแรงอย่างไร เรามาทำความรู้จักโซนหางดง พร้อมโครงการบ้านหรูน่าอยู่กันดีกว่าครับ

อยู่หางดงดีอย่างไร

หางดง อำเภอหนึ่งใกล้เมืองเชียงใหม่ประมาณ 10 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของจังหวัด มีความเจริญ มีความพร้อมทุกๆ ด้าน จึงมีการเติบโตและการลงทุนของอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ทั้งโครงการบ้านจัดสรร โรงแรมรีสอร์ท ธุรกิจค้าปลีก และห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่สำคัญ สถานศึกษา และสถานพยาบาล ที่สำคัญยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและมีถนนเส้นหลักผ่านอย่างถนนเชียงใหม่-หางดง ซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญเข้าเมืองเชียงใหม่ และเชื่อมอำเภอต่างๆ ไปจนถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอนด้วย 

สำหรับผู้คนในพื้นที่นั้นส่วนใหญ่เป็นมิตรที่ผสานความเป็นสังคมชนบทและสังคมเมืองเอาไว้อย่างลงตัว โดยผู้คนในพื้นที่มีการประกอบอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรที่เน้นปลูกพืชเศรษฐกิจอย่างลำไยหางดง รวมถึงทำอาชีพที่เกี่ยวกับด้านการค้าขาย การบริการ และการท่องเที่ยวในพื้นที่ อีกทั้งยังมีกลุ่มคนที่ทำงานในตัวเมืองเชียงใหม่ด้วย

หางดง เชียงใหม่

หางดงมีโครงสร้างพื้นฐานครบสำหรับอยู่อาศัย

หางดง มีโครงสร้างพื้นฐานในการอยู่อาศัยพร้อม ไม่ว่าจะเป็นอยู่ติดอำเภอเมือง เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก แหล่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งกิน เที่ยว ช้อป รวมถึงแหล่งงานและสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  

  • สถานที่ท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, วัดต้นแกว๋น, สวนน้ำแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่
  • แหล่งชอปปิง เช่น โลตัส หางดง, กาดฝรั่ง วิลเลจ, สตาร์ อเวนิว 5 หางดง, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท เชียงใหม่, แม็คโคร หางดง
  • สถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่, โรงเรียนเทศบาลหางดง(ประชาคมสร้างสรรค์)
  • สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลหางดง 

หางดง เชียงใหม่

อยู่หางดงแล้วเดินทางไปไหนได้บ้าง

สำหรับการเดินทางในโซนหางดงนั้น ต้องบอกว่าสะดวกสบาย และสามารถเดินทางเข้าออกเมืองไปได้ทุกที่ ซึ่งถนนหลักในอำเภอหางดงนั้นคือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 หรือถนนเชียงใหม่-หางดง ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่มุ่งไปสู่อำเภอสันป่าตอง ดอยหล่อ จอมทอง และฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าสู่เขตจังหวัดแม่ฮ่องสอน

นอกจากนั้นยังมีทางหลวงหมายเลข 1269 (หางดง - สะเมิง), ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 121 หรือ ถนนวงแหวนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ หรือถนนวงแหวนรอบ 3 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวงแหวนล้อมรอบอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้แก่ อำเภอหางดง อำเภอสารภี อำเภอสันกำแพง อำเภอดอยสะเก็ด อำเภอสันทราย และอำเภอแม่ริม รวมถึงยังมีทางหลวงชนบท 3035, 4032 และ 3007 ด้วย

แต่หากใครต้องการเดินทางด้วยรถสาธารณะในหางดงก็มีหลากหลายเส้นทางให้เลือกหลากหลาย เช่น รถสองแถวเชียงใหม่ – สะเมิง (รถสองแถวเหลือง) เป็นต้น

หางดง เชียงใหม่

อะไรกำลังจะเกิดขึ้นบ้างในหางดง

1. ทางลอดต่างระดับ บนถนนสายเลี่ยงเมือง สันป่าตอง – หางดง

ด้วยความที่ถนนสายหลักอย่างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 หรือถนนเชียงใหม่-หางดงมีการจราจรที่หนาแน่น อีกทั้งยังมีความกว้างเพียง 4 ช่องจราจร แถมบางช่วงยังลดเหลือ 2 ช่องจราจรเท่านั้น และไม่สามารถขยายช่องทางจราจรได้แล้ว จึงทำให้มีการก่อสร้างทางลอดต่างระดับบนถนนสายเลี่ยงเมือง สันป่าตอง – หางดง อำเภอสันป่าตอง, หางดง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยทางลอดแต่ละด้านมีขนาด 2 ช่องจราจร และก่อสร้างทางแยกส่วนเชื่อมต่อทางหลวงชนบท ชม.3035, ทางหลวงหมายเลข 121 และทางหลวงหมายเลข 1269 ด้วย

หางดง เชียงใหม่

2. รถไฟฟ้าเชียงใหม่สายสีแดง  

รถไฟฟ้าเชียงใหม่สายสีแดง หรือโครงการระบบขนส่งมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ สายสีแดง (โรงพยาบาลนครพิงค์ – แยกแม่เหียะสมานสามัคคี) ซึ่งแม้จะไม่ได้ผ่านหางดงโดยตรง แต่รถไฟฟ้านี้มีเส้นแนวทางที่ใกล้หางดงมาก ซึ่งจะส่งผลให้คนที่อยู่หางดงสามารถเดินทางไปขึ้นสถานีต่างๆ ได้ไม่ยาก สำหรับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงนั้น เริ่มต้นบริเวณโรงพยาบาลนครพิงค์ และมีจุดสิ้นสุดบริเวณแยกแม่เหียะสมานสามัคคี และมีสถานีเบื้องต้น 12 สถานี ซึ่งมีระยะทางรวม 12.54 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ 8 ตําบล 2 อําเภอ ได้แก่ ตําบลดอนแก้ว อําเภอแม่ริม ตําบลช้างเผือก ตําบลศรีภูมิ ตําบลพระสิงห์ ตําบลหายยา ตําบลสุเทพ ตําบลป่าแดด และตําบลแม่เหียะ อําเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ที่อยู่อาศัยในหางดงราคาเท่าไร

ด้วยความที่หางดงมีความพร้อมในทุกด้านที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยทั้งการเดินทางเข้าออกเมือง ตลาด ร้านค้า แหล่งธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลอยู่อย่างครบถ้วนอยู่ จึงทำให้มีที่อยู่อาศัยรองรับความต้องการของคนอยู่จำนวนไม่น้อย โดยจากข้อมูล Baania เมื่อเดือนธนวาคม 2563 พบว่ามีโครงการบ้านเดี่ยวที่ยังเปิดขายอยู่ 36 โครงการ มีราคาต่ำสุด 1.49 ล้านบาท และราคาสูงสุด 14.99 ล้านบาท ส่วนราคาเฉลี่ย 4.95 ล้านบาท

หางดง เชียงใหม่

ซึ่งราคาบ้านที่ยังเปิดขายอยู่ ส่วนใหญ่จะมีราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 3-5 ล้านบาท  รองลงมาคือต่ำกว่า 3 ล้านบาท

หางดง เชียงใหม่

ส่อง 3 โครงการบ้านหรูโซนหางดง

หางดง เชียงใหม่

ต้องบอกว่าบ้านกลุ่มที่น่าสนใจในยุคนี้ต้องยกให้กลุ่มบ้านหรูราคาแพง เนื่องด้วยบ้านกลุ่มนี้มีความโดดเด่นในเรื่องทำเล คุณภาพ แบบบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และสังคมที่เพียบพร้อม ยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) บ้านเดี่ยวสุดหรูน่าจะตอบโจทย์การทำกิจกรรมและทำงานที่บ้านแบบ Work From Home ได้เป็นอย่างดี รวมถึงในห้วงช่วงเวลาที่ฝุ่น PM 2.5 บ้านโครงการหรูเหล่านี้มักมีสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ช่วยฟอกอากาศ อีกทั้งแต่ละบ้านยังมีพื้นที่ปลูกต้นไม้ เพื่อลดปัญหาฝุ่นพิษและสร้างอากาศบริสุทธิ์ได้ดีกว่าบ้านในแบบอื่น วันนี้บาเนียจึงมีบ้านหรูที่ยังเปิดขายอยู่ในอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่จาก  Baania.com มาแนะนำกัน

1. เดอะ ไดนาสตี้ เชียงใหม่ แอท กุลพันธ์วิลล์ 9

เดอะ ไดนาสตี้ เชียงใหม่ แอท กุลพันธ์วิลล์ 9

เดอะ ไดนาสตี้ เชียงใหม่ แอท กุลพันธ์วิลล์ 9 (The Dynasty @ Koolpunt Ville 9) บ้านเดี่ยวสุดหรูมีพื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. และ 320 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนเชียงใหม่-หางดง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เช่น โรงเรียนนานาชาติ และกาดฝรั่งวิลเลจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟระดับเอ็กคลูซีฟ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ร้านอาหารภายในโครงการ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะและ ระบบความปลอดภัย CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งใครที่ต้องการบรรยากาศเงียบสงและมีความป็นส่วนตัวสูงเหมาะกับการการพักผ่อน เดอะ ไดนาสตี้ เชียงใหม่ แอท กุลพันธ์วิลล์ 9 สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน โดยมีราคาเริ่มต้น 10,000,000 -  14,000,000 บาท

2. แสนสราญ 5 แกรนด์ทรอปิคานา

แสนสราญ 5 แกรนด์ทรอปิคานา

แสนสราญ 5 แกรนด์ทรอปิคานา (Sansaran 5 Grand Tropicana) บ้านเดี่ยวสวยท่ามกลางธรรมชาติ พัฒนาโดยบริษัท เอ็กซ์คลูซิฟเฮ้าส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีพื้นที่ใช้สอย 350 ตร.ม. และ 395 ตร.ม ตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่-สะเมิง โดดเด่นเรื่องวัสดุคุณภาพ ความทนทาน และการบำรุงรักษาที่ง่าย และดีไซน์สวยงาม เรียบหรู ร่วมสมัยในสไตล์ล้านนาประยุกต์ มาพร้อมการออกแบบพื้นที่ในแต่ละส่วนให้สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์และใช้สอยได้อย่างหลากหลาย ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ทังสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ และระบบความปลอดภัยเข้าออกหมู่บ้านด้วยระบบ Keycard, รั้วไฟฟ้ารอบโครงการ, Guard Tour, CCTV รอบโครงการ, VDO Door Phone, ประตูรีโมทไฟฟ้า และสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน โดยมีราคาเริ่มต้น 8,948,500 - 10,988,000 บาท

3. ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ (Palm Springs Privato) บ้านหรูสุด Exclusive ในสไตล์ Modern Luxury มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยหลากหลายขนาด หลายราคาตั้งแต่ 244 - 413 ตร.ม. พัฒนาโดยบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด ตั้งอยู่บนทำศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ถ.เชียงใหม่-หางดง โดดเด่นด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงกับจำนวนบ้านเพียง 39 ยูนิตเท่านั้น 

บ้านคุณภาพดี วัสดุเกรดพรีเมียม

โครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ ได้ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ประตูไม้สักทั้งบาน ระบบความปลอดภัย กล้องวงจรปิดทั้งหลังสูงสุด 5 ตัว บานประตูหน้าต่าง Tostem เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นออกแบบเพื่อป้องกันการงัดแงะ และทำลาย ลดเสียงดังจากภายนอก

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

อีกจุดเด่นยกระดับการอยู่อาศัยในโครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ ก็คือบ้านทุกหลังจะมี Pool villa ส่วนตัวสุดหรู, โครงการยังมีฟิตเนส, ซาวน่า และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ pool villa

หลากแบบบ้าน หลายราคา

โครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ และราคาเริ่มต้น 3 ราคา เพื่อให้แต่ละครอบครัวสามารถเลือกความสุขและคุณภาพชีวิตครอบครัวในแบบที่ต้องการได้ โดยแบ่งเป็น

  • แบบบ้าน Prime  พื้นที่ใช้สอย 244 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 12,900,000  บาท

แบบบ้านปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

  • แบบบ้าน Superior พื้นที่ใช้สอย 303 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 15,000,000 บาท  

แบบบ้านปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

  • แบบบ้าน Grander พื้นที่ใช้สอย 413 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 22,000,000 บาท

แบบบ้านปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

หากใครที่กำลังหาบ้านเดี่ยวในหางดง เชียงใหม่กันอยู่ บ้านหรูโครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้ ถือเป็นอีกบ้านหรูหนึ่งที่มีจุดเด่นเรื่องทำเลติดถนนใหญ่ติดถนนใหญ่ ถ.เชียงใหม่-หางดง จึงสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายมากๆ ในขณะเดียวกันก็มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้สูงมากเช่นกัน หากใครสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อโครงการสามารถคลิกที่นี่ ได้เลยครับ

ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่