Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการบ้านเดี่ยวย่านแจ้งวัฒนะ ทำเลทอง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวแจ้งวัฒนะ ถือเป็นทำเลที่มีราคาประเมินสูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรีซึ่งในปัจจุบันถือเป็นทำเลที่มีการพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็วโดยมีเส้นทางเชื่อมต่อหลายเส้นทางทั้งถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดีรังสิตและรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ ทั้งสายสีม่วง(สถานีศูนย์ราชการ) สายสีแดง(สถานีหลักสี่) สายสีเขียว(สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ) สายสีเทา(สถานีวัชรพล) และสายสีส้ม(สถานีมีนบุรี) และสายในอนาคตอย่างสีชมพู (แคราย-มีนบุรี)ที่จะวิ่งพาดผ่านตลอดถนนแจ้งวัฒนะจึงทำให้อนาคตอันใกล้นี้จะพลิกโฉมแจ้งวัฒนะแบบเต็มรูปแบบ ดังนั้น ใครที่ต้องการซื้อบ้านสักหลังแบบทำเลดี เดินทางง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่น่าสนใจ

1. Airi Chaengwattana

เริ่มกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แอริ แจ้งวัฒนะจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)บนพื้นโครงการ 23 ไร่ จำนวน 85 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 3 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 220 - 285 ตร.มขึ้นไปโดยตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีแดง สำหรับภายในโครงการจะมีการจัดวางและถูกออกแบบได้อย่างลงตัวและพิถีพิถันทุกขั้นตอนตามปรัชญาการออกแบบของญี่ปุ่นที่จะช่วยให้คุณสร้างตัวตนได้ดั่งใจต้องการในราคาเริ่มต้นเพียง 11.9 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 26 สิงหาคม 2562)

Airi Chaengwattana 1

Airi Chaengwattana 2

ที่มา: Airi Chaengwattana

2. Motique Chaengwattana 10

มาต่อกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นโมทีค แจ้งวัฒนะ 10จากภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)บนพื้นโครงการ 2 ไร่ จำนวน 12 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 1 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 435 ตร.ม.ขึ้นไปใจกลางแจ้งวัฒนะที่จะช่วยสะท้อนสุนทรียภาพการใช้ชีวิตแบบลงตัวด้วยศาสตร์แห่งการเลือกและความพิถีพิถันทุกขั้นตอน อีกทั้งตั้งอยู่บริเวณทุ่งสองห้องที่ใกล้คอมมูนิตี้และแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัยในราคาเริ่มต้นเพียง 22.5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2564)

Motique Chaengwattana 10

ที่มา: Motique Chaengwattana 10

3. Sammakorn Chaiyapruek-Chaengwattana

ทิ้งท้ายด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะจากสัมมากร จำกัด (มหาชน)บนพื้นโครงการ 54 ไร่ จำนวน 140 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 3 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 168 - 207 ตร.ม โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันตก)และรถไฟฟ้าสายสีม่วงทำให้สะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ศูนย์การค้ามากมาย อาทิเช่น เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกท และเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 7 มีนาคม 2562)

Sammakorn Chaiyapruek-Chaengwattana

ที่มา: Sammakorn Chaiyapruek-Chaengwattana

ทั้ง 3 โครงการล้วนเป็นโครงการที่มีศักยภาพบนทำเลที่ใกล้ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่สำคัญ เดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าหลายเส้นทางที่ครบจบในที่เดียวจึงเหมาะที่จะลงทุนเป็นแหล่งที่พักอาศัยไม่ไกลจากใจกลางเมือง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร