Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านเดี่ยวย่านสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ แหล่งคมนาคมทำเลทอง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยววุฒากาศ เป็นทำเลที่มีครบทุกอย่างในจุดเดียว ทั้งเส้นทางคมนาคม ย่านการค้า สถานที่สำคัญต่าง ๆ ที่ชวนให้การใช้ชีวิตของคุณดียิ่งขึ้น เมื่อถนนใหม่ “กัลปพฤกษ์-ราชพฤกษ์” เกิดขึ้นแล้วเชื่อม “วุฒากาศ” ผ่ากลาง “รัชดาภิเษก” ย่านเดอะมอลล์ ท่าพระ มุ่งสู่สะพานตากสิน เข้า “สาทร-สีลม” ถือเป็น “ทำเลทอง” 

ทำเลดีย่านวุฒิกาศ

ทำเลวุฒากาศ เป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัย เป็นแหล่งที่มีความโดดเด่นเรื่องของการคมนาคมที่ง่าย สะดวกสบาย เพราะใกล้กับโครงข่ายระบบรางของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรีมาก  บ้านเดี่ยว ย่านวุฒิกาศ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒกาศ สายสีเขียวอ่อน (สายสีลม) เส้นทางสนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า และเป็นจุดเชื่อมต่อสถานีของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม ตั้งอยู่ ถ.ราชพฤกษ์ ด้านทิศตะวันตกของสี่แยกราชพฤกษ์-วุฒากาศ ในพื้นที่แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 

Golden Neo Sathorn

ที่ตั้ง : ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

บ้านเดี่ยวสุดหรู Golden Neo Sathorn (โกลเด้น นีโอ สาทร) โครงการของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ทำเลดีมาก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แบบบ้านหรูสไตล์อังกฤษ 4 นอน พร้อมห้องซัก-ตาก-รีด อลังการสโมสรสุดหรูและสวนสวยร่มรื่น สุดยอดทำเลศักยภาพ เพียง 6 กิโลเมตร จากสาทร หมู่บ้านติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS วุฒากาศ ราคาเริ่มต้น 8-16 ล้านบาท เนื้อที่โครงการ 43-1-05 ไร่ จำนวน 237 ยูนิต

ตัวอย่าง บ้านเดี่ยว 2 ชั้น Winchester (วินเชสเตอร์) พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ ที่ดินเพิ่มลดตารางวาละ 130,000 บาท

โครงการ มีถนนโครงการที่ติดกับถนนกัลปพฤกษ์ แต่หน้าทางเข้าจะลึกเข้าไปอีกหน่อยประมาณ 280 ม. จุดเด่นของทำเลนี้คือการเดินทางที่สะดวกทั้งการขับรถหรือจะใช้ตัวเลือกอื่นในการเดินทางก็ไม่ยาก ทั้งเรียกรถสาธารณะหรือใช้รถไฟฟ้า สำหรับการขับรถจะสะดวกในการเดินทางเข้า-ออกเมือง ใช้ทางด่วนกาญจนาภิเษกง่าย หรือจะขับตรงเข้าสาทรก็ไม่ยากนะคะ หากรถไม่ติดใช้เวลาประมาณไม่เกิน 30 นาทีได้  ส่วนรถไฟฟ้านั้นอยู่ห่างจากสถานีใกล้ที่สุดคือ วุฒากาศ ประมาณ 1.9 กม. บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางที่นี่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดีมาก ๆ สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในอาคารที่พัก ส่วนกลาง เช่น กล้องวงจรปิด (CCTV) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ) สวนส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก ในการออกกำลังกาย ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำ

สถานที่ใกล้เคียง เช่น  MRT Logo MRT สายสีน้ำเงิน - สถานีบางหว้า BTS Logo BTS สายสีลม - วุฒากาศ  เดอะมอลล์ ท่าพระ เทสโก้ โลตัส ซุปเปอร์มาร์เก็ต กัลปพฤกษ์ ตลาดพลู  สวนสุวรรณานนท์ โรงพยาบาลพญาไท 3 และ โรงพยาบาลเยาวรักษ์ 

บ้านเดี่ยววุฒากาศ เหมาะกับใคร : ทำเลนี้เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ที่ครบครันไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแต่ไม่ได้อยู่ในเมืองจนทำให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไป เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีไลฟ์สไตล์การดำเนินที่ชีวิตที่เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเดินทางไปทำงานหรือเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีตัวเลือกสำหรับการเดินทางที่หลากหลาย สะดวก สงบ เหมาะกับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

GoldenNeoSathorn-1

GoldenNeoSathorn-2

ที่มา: Golden Neo Sathorn

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร