Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการบ้านเดี่ยวย่านพัฒนาการที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มลงทุน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวพัฒนาการ ถือเป็นพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพชั้นในและพื้นที่ฝั่งตะวันออกของปริมณฑลที่เหมาะกับการพัฒนาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยเนื่องจากพื้นที่ค่อนข้างเงียบสงบไม่วุ่นวายมากนักและยังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยการเชื่อมบนถนนสายเพชรเกษม ถนนสุขุมวิทและถนนรามคำแหงพร้อมด้วยโครงการรถไฟฟ้าอย่างแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์รวมไปถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีอื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาให้เชื่อมต่อได้อย่างครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำคัญท่านที่กำลังมองหาแหล่งที่อยู่อาศัย

1. The Gentry Pattanakarn

เริ่มกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เดอะ เจนทริ พัฒนาการจากบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)บนพื้นโครงการ 12 ไร่ จำนวน 34 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 3 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 440 - 657 ตร.มซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองด้วยการดีไซน์หรูหราใจกลางเมืองสู่ทองหล่อเพียง 5 กม. เท่านั้นด้วยลักษณะการแบบสไตล์วิลล่าที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รวบรวมความสมบูรณ์แบบไว้ภายใต้เอกสิทธิ์เพียง 34 หลังเท่านั้นในราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 5 ตุลาคม 2563)

The Gentry Pattanakarn

ที่มา: The Gentry Pattanakarn

2. Passorn Prestige Luxe Pattanakarn

มาต่อกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์จากบริษัทพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)บนพื้นโครงการ 32 ไร่ จำนวน 179 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 5 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 121 - 167 ตร.มที่ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนศรรัชและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ด้วยการออกแบบสไตล์ Art Nouveau เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองให้โดดเด่น ดูเรียบหรู แต่ยังคงให้กลิ่นอาย English Cottage Garden ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 1 มีนาคม 2562)

Passorn Prestige Luxe Pattanakarn

ที่มา: Passorn Prestige Luxe Pattanakarn

3. Arden Phatthanakan Thonglor

ทิ้งท้ายด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 3.5 ชั้นอาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อจากบริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)บนพื้นโครงการ 15 ไร่ จำนวน 159 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 1 รูปแบบที่ใกล้กับทางด่วนพัฒนาการเพียง 1.5 กม. และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์สายสีเขียวเข้มด้วยการออกแบบเริ่มต้นมาจากสวน Eden ที่ให้ความสงบร่มรื่นเขียวขจีผสมผสานไปด้วยงานอาร์ตเพื่อเน้นบริบทการอยู่อาศัยแบบสังคมเมือง เน้นทัศยภาพปลอดโปร่ง ปราศจากเสาและสายไฟในราคาเริ่มต้นเพียง 7.5 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563)

Arden Phatthanakan Thonglor 1

Arden Phatthanakan Thonglor 2

ที่มา: Arden Phatthanakan Thonglor

ทั้ง 3 โครงการล้วนเป็นโครงการที่มีศักยภาพในย่านพัฒนาการโดยทุกโครงการออกแบบมาเพื่อเน้นตอบโจทย์คนสังคมเมืองที่โหยหาธรรมชาติเพื่อการพักผ่อน แต่ต้องเดินทางสะดวกและรวดเร็วซึ่งทุกโครงการค่อนข้างต้นตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีจึงเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักอาศัยดี ๆ สักหลังที่เหมาะกับทั้งอยู่อาศัยและการลงทุน 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร