Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แนะนำคอนโดหลักสี่ ทำเลดีเงียบสงบแวดล้อมด้วยสถานที่ราชการ

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดหลักสี่ค่อนไปทางชานเมือง แต่ยังคงมีความเจริญสูงมาก แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต แต่ยังไม่แออัดเท่ากับใจกลางเมือง จึงเป็นอีกย่านหนึ่งที่น่าอยู่อาศัย และปัจจุบันก็มีคอนโด หลักสี่ผุดขึ้นหลายโครงการ โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู

1. สุชารี ไลฟ์ 2 Condo

สำหรับคอนโด สุชารี ไลฟ์ 2 เป็นคอนโดแบบ Low Rise ในย่านหลักสี่ ค่อนไปทางแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต แม้การจราจรในช่วงเช้าจะติดขัดเสียหน่อย แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลย เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่ทำงานราชการ เพราะจากย่านนี้ไปศูนย์ราชการไม่ไกลมาก โดยมากแวดล้อมด้วยชุมชนของข้าราชการ ตัวคอนโดอยูในซอยแต่ไม่ลึกมาก จึงเป็นที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว

โครงการทำส่วนกลางเอาไว้ครบครันตอบโจทย์คนยุคใหม่ ราคาจับต้องได้อยู่ที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท ณ วันเปิดโครงการ ดังนั้นสุชารี ไลฟ์2 จึงเหมาะกับผู้ที่ทำงานในและแวกหลักสี่, ดอนเมือง, แจ้งวัฒนะ หรือในเขตใกล้เคียง เนื่องจากเดินทางสะดวกมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูเข้าถึง ตัวคอนโดตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่ามาก

สุชารี ไลฟ์ 2 Condo 1

ที่มา: สุชารี ไลฟ์ 2 Condo

2. Lumpini Ville แจ้งวัฒนะ 10

สำหรับโครงการ Lumpini Ville อยู่ในซอยแจ้งวัฒนา 9 – 10 เข้าออกได้สะดวก 2 ถนนหลัก ทั้งทางแจ้งวัฒนะและกำแพงเพชร 6 ค่อนข้างเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีรถส่วนตัว เนื่องจากไม่ได้อยู่ตามแนวรถไฟฟ้า และตัวคอนโดอยู่ในซอยลึก จึงอาจจะเดินทางลำบากสักหน่อย บริเวณโดยรอบเป็นชุมชนที่ไม่แออัด จึงมีความสงบเงียบ ในละแวกมีห้างสรรพสินค้า ตลาดสดและร้านค้าชุมชน ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะกับผู้ที่ทำงานในสนามบินดอนเมือง ค่อนข้างเหมาะมากเพราะเดินทางง่าย

หากว่าชอบบรรยากาศแบบชานเมือง โครงการ Lumpini Ville คอนโดคอนข้างตอบโจทย์ ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 1.42 – 1.79 ล้าน ณ วันเปิดโครงการ ผ่อนสบาย ๆ ที่ 10,000 – 13,000 บาทต่อเดือน ด้วยราคาที่ไม่สูงเกินไป จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการมีที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง

Lumpini Ville แจ้งวัฒนะ 10 1

Lumpini Ville แจ้งวัฒนะ 10 2

ที่มา: Lumpini Ville แจ้งวัฒนะ 10

3. Plum Condo ดอนเมือง – แอร์พอร์ต

โครงการ Plum Condo ดอนเมือง – แอร์พอร์ต โดดเด่นด้านการเดินทาง อยู่ในซอยกำแพงเพชร 6 ซึ่งสามารถตัดผ่านไปแจ้งวัฒนา, วิภาวดี – รังสิตได้สะดวกมาก มีซอยลัดมากมายที่เลี่ยงรถติดได้ จึงเดินทางสะดวกและแวดล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน อยู่ใกล้ IT สแควร์และ Central แจ้งวัฒนะ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยศูนย์ราชการที่สำคัญ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในย่านนี้ไปจนถึงแถวดอนเมือง ในช่วงเช้าแม้การจราจรจะแออัดไปสักหน่อย แต่ช่วงค่ำคืนนั้นค่อนข้างสงบเงียบ เพราะใกล้กับเขตชานเมือง จึงมีความเป็นส่วนตัวในระดับหนึ่ง

ดังนั้นโครงการ Plum Condo ดอนเมือง – แอร์พอร์ต จึงเหมาะกับผู้ที่ทำงานอยู่ในโซนดอนเมือง หรือทำงานในละแวกใกล้เคียงกับสนามบิน สะดวกสบายในการเดินทางเนื่องจากอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สายสีแดง ขนาดห้องเหมาะกับผู้อยู่อาศัย 1 – 2 ท่าน ดังนั้นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัว อยากจะได้ที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โครงการนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.65 – 3.07 ล้านบาท ณ วันประกาศโครงการ

Plum Condo ดอนเมือง แอร์พอร์ต 1

Plum Condo ดอนเมือง แอร์พอร์ต 2

ที่มา: Plum Condo ดอนเมือง – แอร์พอร์ต

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร