Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ร้านของแต่งบ้านวินเทจออนไลน์ อยู่บ้านก็ชอปปิงได้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครอยากแต่งบ้านวินเทจ แต่ไม่รู้ว่าจะไปตามหาของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้จากที่ไหน จะไปไล่เดินหาตามที่ต่างๆ ก็ดูจะลำบากมากจนเกินไป ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้เขามีร้านชอปปิงออนไลน์มากมายให้เราเลือกสรร แถมแต่ละร้านเจ้าของก้น่ารักให้คำปรึกษาดีๆ ตลอด เรามาดูกันครับว่ามีร้านของแต่งบ้านวินเทจออนไลน์ที่ไหนน่าชอปปิงกันบ้าง

1. 23rd.woodwork

ร้านเฟอร์นิเจอร์วินเทจสำหรับคนที่ชอบแต่งบ้านวินเทจแบบเรียบๆ สไตล์ญี่ปุ่น เรียบๆ คลีน สินค้าภายในน่าจะเป็นงานจักสานไม่ว่าจะเป็นโซฟาหวาย โต๊ะหวาย กระจกต่างๆ ขอบอกว่าเป็นงานฝีมือคนไทยด้วยนะครับ แถมยังมาในราคาคุ้มค่าน่าคบหา แม้จะดูวินเทจ ก็เป็นวินเทจแบบมีสไตล์ที่ไม่เก่ากึกโบราณน่ากลัว เป็นวินเทจแบบสบายน่าพักผ่อนอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นเป็นวันๆ เลยล่ะครับ ใครสนใจจะซื้อเฟอร์นิเจอร์งานจักสานมาแต่งบ้านวินเทจสักชิ้นขอแนะนำร้านนี้เลย ที่ IG : 23rd.woodwork นะครับ

แต่งบ้านวินเทจ

2. vintage.pinetree

อีกร้านเฟอร์นิเจอร์งานไม้ สไตล์วินเทจ ที่เรามักเห็นได้บ่อยๆในคาเฟ่สุดชิค หากใครที่ถูกใจอยากมีเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ไว้แต่งบ้านวินเทจสักชิ้น ร้านนี้เหมาะตอบโจทย์สุดๆ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เตียงหรือของตกแต่งอื่นๆ ที่เราสามารถนำมาประยุกต์วางในห้องต่างๆ ในบ้านไม่ว่ากับมุมไหนๆ ก็เข้ากันไปเลียหมด ใครตรงใจร้านนี้ ตามไปได้เลยครับที่ IG : vintage.pinetree

แต่งบ้านวินเทจ

3. mardidecor

ร้านเฟอร์นิเจอร์หวายสำหรับคนชอบแต่งบ้านวินเทจ  ทั้งกระจกขอบหวาย หัวเตียงหวาย โคมไฟหวาย หรือเก้าอี้หวาย ซึ่งมีทั้งเฟอร์นิเจอที่ทำเสร็จพร้อมซื้อไปประดับบ้าน หรือใครที่อยากได้พิเศษไม่ซ้ำใครบ้านเราต้องเฟอร์นิเจอร์แบบนี้เท่านั้นก็สามารถสั่งทำได้ด้วยนะครับ ใครตรงใจไปซื้อกันได้เลยที่ IG : mardidecor

แต่งบ้านวินเทจ

4. moon__theory

ร้านไอจีที่รวบรวมงานวินเทจชิ้นเก๋ ไว้ให้เราตกแต่งบ้านสไต์วินเทจแบบชิคๆ ทั้งตะกร้าหวาย, โคมไฟวินเทจ,​เก้าอี้มีสไตล์, เก้าอี้ไม้บุผ้า,​เก้าอี้หนัง, ตู้ไม้วินเทจ แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะครับ บอกเลยว่าใครได้เข้าร้านนี้แล้วต้องออกไม่ได้แน่นอน เพราะจะเลือกสินค้ากันเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปช้อปกันได้เลยที่ IG : moon__theory

แต่งบ้านวินเทจ

5. mommy busyday

ใครหาของแต่งบ้านวินเทจอยู่ร้านนี้แนะนำเลยครับ เพราะเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมือสองสไตล์วินเทจ คุณภาพเยี่ยม บอกเลยว่าสวยมากๆ และแทบจะเรียกได้ว่ามีชิ้นเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้, ชั้นวางของ, เก้าอี้, ฉากกั้น และกระจกสวยๆ ซึ่งต้องบอกว่าถ้าอยากได้จะต้องแย่งชิงกันหน่อยครับ เพราะต้องจองให้ทัน แถมหมดแล้วหมดเลย ใครอยากจะไปช้อปกันแล้วไปเลยที่ IG : mommy busyday

แต่งบ้านวินเทจ

6. glasspinkstudio

ใครต้องการถ้วยโถโอชามวินเทจ หรือถ้วยลายโบราณ มาแต่งบ้านวินเทจสุดสวย ใช้ต้อนรับแขก หรือตั้งในตู้โชว์ ร้านนี้มีสิ่งที่คุณตามหาอย่างแน่นอน  ถ้าพร้อมจะไปหาความวินเทจผสมกับมินิมอลกับถ้วยโถโอชามชิคๆ แล้วเข้าไปได้เลยที่ IG : glasspinkstudio

แต่งบ้านวินเทจ

7. goodold.things

ใครกำลังหาข้าวของเครื่องใช้สไตล์ญี่ปุ่นมาแต่งบ้านวินเทจกันอยู่ เชิญกันมาที่ร้านนี้ เพราะจะได้พบกับของแต่งบ้านวินเทจสุดน่ารัก เรียบง่าย แต่ประโยชน์ใช้สอบเพียบ มีของหลากหลายแบบนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายเวอร์ ใครอยากแต่งบ้านให้น่าอยู่สไตล์วินเทจร้านนี้มีของโดนใจรออยู่แน่นอนครับ ถ้าพร้อมแล้วมาช้อปกันเลยที่ IG : goodold.things

แต่งบ้านวินเทจ

8. Papaya Studio

สวรรค์ของคนแต่งบ้านวินเทจ ต้องไม่พลาดอาณาจักรของแต่งบ้านวินเทจที่มีของมากมายให้เลือกช้อป เลือกเดินหาได้อย่างสบายๆ เลยครับ ทั้งของตกแต่งทั่วไป, งานศิลปะ, ตู้เตียง, ข้าวของเครื่องใช้มากมายครับ ร้านนี้มีโกดังใหญ่ให้เราได้ไปเดินชอปหรือถ่ายรูปชิคๆ ที่ Papaya Studio ซอยลาดพร้าว 55/2 ครับ แต่ใครอยากจะชอปปิงออนไลน์ก็สามารถชอปปิงได้ที่ IG : papaya_studios

แต่งบ้านวินเทจ

หวังว่า 8 ร้านของแต่งบ้านวินเทจออนไลน์ที่เรานำมาแนะนำ คงจะทำให้หลายคนได้ไอเดียแต่งบ้าน และได้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลายชิ้นมาส่งถึงหน้าบ้านแน่ๆ เลยครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร