Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พลิกโฉม ‘เอสโซ่วัฒนา’ ใหม่หมดจด ดึงแม็กเนต ‘เบอร์เกอร์คิง’ ไดร์ฟทรู

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“เอสโซ่วัฒนา” รีโนเวทปั๊มครั้งใหม่ เปลี่ยนถังเก็บน้ำมัน-ถังบำบัดเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมปรับปรุงห้องน้ำ-เพิ่มร้านค้า เผย “เบอร์เกอร์คิง” มาเปิดไดร์ฟทรูช่วงต้น พ.ค. และ “มิสเตอร์ลู” บุกเบิกโมดูลห้องน้ำพรีเมี่ยม

นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าของ หจก.วัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมัน หรือ “เอสโซ่วัฒนา” ถ.พระราม 2 กม.25 เปิดเผย “สาครออนไลน์” ว่า ในการปรับปรุงปั๊มน้ำมันครั้งใหม่นี้ มีการเปลี่ยนถังเก็บน้ำมันใต้ดินป้องกันการรั่วซึม พร้อมถังบำบัดและท่อระบายน้ำใหม่ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งปรับปรุงห้องน้ำใหม่ ให้ถูกสุขลักษณะมากกว่าเดิม รองรับคนพิการและผู้สูงอายุให้มากขึ้น

รวมทั้ง “มิสเตอร์ลู” (Mister Loo AG) ผู้ให้บริการห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมจากสวิตเซอร์แลนด์ จะเข้ามาเปิดสาขาเป็นแห่งแรกในสมุทรสาคร มีความพิเศษคือ เป็นห้องน้ำติดเครื่องปรับอากาศ พร้อมสุขภัณฑ์อย่างดี ทันสมัย มีการดูแลรักษาความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคตลอดเวลา ในเบื้องต้นคิดค่าบริการครั้งละ 10 บาท

ในส่วนของร้านค้าเดิม อย่าง หวานเพลินลอดช่องไทย เชสเตอร์กริลล์ แฟมิลี่มาร์ท ฯลฯ ยังมีอยู่ และจะนำร้านค้า ตู้คีออสใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมให้เกิดความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงร้านกาแฟ “แกรนด์คอฟฟี่บอย” จะย้ายที่ตั้งของร้าน พร้อมปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ และ “เบอร์เกอร์คิง ไดร์ฟทรู” ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง จะเข้ามาตั้งสาขาแห่งที่สองในสมุทรสาคร มีกำหนดเปิดให้บริการในต้นเดือน พ.ค. นี้

ทั้งนี้ นายศรีศักดิ์ได้ฝากถึงผู้ใช้บริการ ว่า จะมีการปิดพื้นที่บางส่วนในช่วงต้นเดือน มี.ค. 2560 เพื่อปรับปรุงพื้นที่ วางท่อ และเปลี่ยนระบบตู้จ่ายน้ำมันใหม่ทั้งหมด และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือน เม.ย. ซึ่งจะได้เปิดตัวน้ำมันสูตรใหม่เกรดพรีเมี่ยมของเอสโซ่ ทั้งดีเซลและเบนซิน 95 ในการนี้ด้วย

สำหรับสถานีบริการน้ำมัน “เอสโซ่วัฒนา” เปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 20 ปี บนเนื้อที่ 6 ไร่เศษ บริเวณ ถ.พระราม 2 ขาล่องใต้ กม.25 หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีการปรับปรุงครั้งล่าสุดไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในการรีโนเวทครั้งนี้ นายศรีศักดิ์เปิดเผยว่า เฉพาะงบลงทุนอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

 

ที่มา :  sakhononline

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร