Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการบ้านเดี่ยวลาดกระบัง ทำเลสุดปังใกล้สนามบิน

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวลาดกระบัง ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองฝั่งตะวันออกที่เชื่อมต่อระบบคมนาคมหลายเส้นทางทั้งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองอย่างพญาไทยมาสิ้นสุดปลายทางที่สนามบินสุวรรณภูมิที่อยู่ห่างจากลาดกระบังเพียงไม่กี่กิโลเมตรจึงกลายเป็นทำเลที่มีประสิทธิภาพในการรองรับการขยายตัวแทบทุกด้าน รวมไปถึงพื้นที่ค่อนข้างเยอะจึงสามารถการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและโครงการต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ดังนั้น สำหรับใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวเพื่ออยู่อาศัยสักหลัง ลาดกระบังถือเป็นอีกจุดที่น่าสนใจ

1. Mantana Motorway-Krungthep Kreetha

เริ่มกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่จากบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัดบนพื้นโครงการ 48 ไร่ จำนวน 177 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 6 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136 ตร.มขึ้นไปซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพท่ามกลางพื้นที่สีเขียวใจกลางลาดกระบังที่ถูกรายล้อมด้วยแหล่งคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์มากมาย พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังให้การเดินทางของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นเนื่องจากใกล้กับถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รถไฟฟ้าสายสีส้ม สายสีชมพูและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.79 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2563)

Mantana Motorway-Krungthep Kreetha 1

Mantana Motorway-Krungthep Kreetha 2

ที่มา: Mantana Motorway-Krungthep Kreetha

2. Perfect Masterpiece Rama 9-Krungthep Kreetha

มาต่อกันที่โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑาจากบริษัทพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคบนพื้นโครงการ 92 ไร่ จำนวน 165 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 9 รูปแบบบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 246 - 530 ตร.ม ซึ่งตัวโครงการมีลักษณะเป็นคฤหาสน์สุดหรูบนทำเลพรีเมี่ยมแบบ Super Luxury Collection เพื่อให้การใช้ชีวิตนั้นเหนือระดับโดยมาพร้อมการตกแต่งภายในพิเศษด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ New Limited Edition และยังสามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางพระราม 9 โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีโดยเสนอขายในราคาเริ่มต้นเพียง 25 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 7 มิถุนายน 2562) 

Perfect Masterpiece Rama 9-Krungthep Kreetha 1

Perfect Masterpiece Rama 9-Krungthep Kreetha 2

ที่มา: Perfect Masterpiece Rama 9-Krungthep Kreetha

3. The Verona Rama 9 - Krungthepkrita

ทิ้งท้ายด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 2 - 4 ชั้นเดอะ เวโรน่า พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑาจากบริษัทวี.เอส.เค.เอสเตทบนพื้นโครงการ 20 ไร่ จำนวน 200 หลังพร้อมแบบบ้านที่มีขนาดให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยการออกแบบงานสถาปัตยกรรมแบบเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีซึ่งถือเป็นเมืองขนาดใหญ่รองจากเวนิสโดยมีความสำคัญทางศิลปะและวัฒนธรรม รวมถึงสถาปัตยกรรมอายุเป็นร้อยๆ ปีที่ยังคงกลิ่นอายควาสสิคโดยตั้งอยู่ในโซนที่มีการคมนาคมสะดวกใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก มอเตอร์เวย์ ขนส่งสาธารณะและสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.3 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 21 กันยายน 2563) 

The Verona Rama 9 - Krungthepkrita

The Verona Rama 9 - Krungthepkrita 2

ที่มา: The Verona Rama 9 - Krungthepkrita

ทั้ง 3 โครงการล้วนเป็นโครงการที่มีศักยภาพทั้งทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับเส้นทางคมนาคม ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกทั้งภายในตัวโครงการเองก็ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแบบครบครันจึงเหมาะสำหรับท่านที่อยากมีบ้านสักหลังที่เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมือง  

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร