Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แนะนำ 3 โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพย่านอ่อนนุช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวอ่อนนุช ถือเป็นย่านการคมนาคมบนถนนสุขุมวิทสายสำคัญแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานครซึ่งมีการเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไปโดยเน้นที่พักอาศัยและทำการค้าท้องถิ่นซึ่งในปัจจุบันโดยถือเป็นจุดเชื่อมต่อขยายที่สำคัญทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลอย่างสมุทรปราการเนื่องจากมีเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชที่ง่ายต่อการเดินทางและยังเป็นเส้นทางของคนทำงานเพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯชั้นในโดยมีกำลังซื้อของแหล่งที่พักอาศัยอยู่ในในระดับกลาง สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสักหลังเน้นเดินทางสะดวกและใกล้แหล่งทำเลสำคัญกับ 3 โครงการบ้านเดี่ยวย่านอ่อนนุช

1. Viranya Wongwaen-Onnut

เริ่มกันที่โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ 2 ชั้นวิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุชจากบริษัท เรียลแอสเสท เดลเวลลอปเมนท์จำกัด จำนวน 168 ยูนิตซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 141 - 171 ตร.ม.พร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบภายใต้แนวคิดการออกแบบตัวบ้านและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ให้เหมาะสมกับทุกชีวิตภายในบ้านด้วยหัวใจหลักแห่งการใช้ชีวิตโดยเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่มากกว่าด้วยออกแบบหน้าบ้านให้กว้างขึ้นซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วนเพื่อเชื่อมโยงพื้นที่สู่ความสุขท่ามกลางธรรมชาติเพื่อสมดุลบนทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้ถนนคู่ขนานบางนา-ตราดในราคาเริ่มต้นเพียง 6.59 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2563)

Viranya Wongwaen-Onnut 1

Viranya Wongwaen-Onnut 2

ที่มา: Viranya Wongwaen-Onnut

2. Mantana Onnut-Wongwaen 5

มาต่อกันที่โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ 2 ชั้นมัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 5 จากบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด จำนวน 311 หลังซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 145 ตร.ม.พร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบภายใต้แนวคิด Nature Roof Nurture Life ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่อีกขั้นของคุณภาพชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ดีไซน์ A Passion for Nature ให้ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติบนทำเลศักยภาพที่ง่ายต่อการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์สถานีบ้านทับช้างและยังใกล้กับแหล่งสำคัญ อาทิเช่น เมกา บางนา เซ็นทรัลบางนา มหาวิทยาลัยรามคำแหงและโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ที่จะช่วยให้การเดินทางและการใช้ชีวิตง่ายมากยิ่งขึ้นในราคาเริ่มต้นเพียง 7 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 24 มีนาคม 2563)

Mantana Onnut-Wongwaen 5 1

Mantana Onnut-Wongwaen 5 2

ที่มา: Mantana Onnut-Wongwaen 5

3. Casa Grand Onnuch-Wongwhaen

ทิ้งท้ายที่โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ของคาซ่า แกรนด์ อ่อนนุช-วงแหวนจากบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด จำนวน 201 หลังซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 233 - 282 ตร.ม.พร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบสไตล์ยุโรปที่เน้นการออกแบบโถงรับแขกบ้านให้กว้าง ส่วนกลางเป็นแนวยาวขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมด้วยความโดดเด่นของโครงการที่เน้นการออกแบบแผนผังให้ล้อมรอบถนนเข้า-ออกที่เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกทั้งมอเตอร์เวย์พระราม 9 ทางด่วนบูรพาวิถี และวงแหวนกาญจนาในราคาเริ่มต้นเพียง 9.9 ล้านบาทเพียงเท่านั้น (ราคา ณ วันที่ 21 มกราคา 2562)

Casa Grand Onnuch-Wongwhaen 1

Casa Grand Onnuch-Wongwhaen 2

ที่มา: Casa Grand Onnuch-Wongwhaen

จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 โครงการมีจุดเด่นทั้งเรื่องการเดินทางสะดวก ใกล้ย่านสำคัญและยังให้ความใกล้ชิดธรรมชาติเสมือนได้พักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในสังคมเมืองจึงช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตแถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทำเลดี ๆ สักหลัง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร