Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านก็อยากมี ชีวิตดีๆ ก็อยากได้ รีไฟแนนซ์บ้านคือคำตอบ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สินเชื่อบ้านสุขสันต์จาก ธอส.

ถ้าหันไปถามคนที่กำลังผ่อนบ้านว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราอาจได้รับคำตอบว่า “เป็นช่วงที่เหนื่อยแต่มีความสุข” ... หรือในอีกมุมหนึ่งก็หมายความว่า จริงๆ แล้วถึงชีวิตจะมีความสุข (จากการมีบ้าน) แต่ก็ต้องเหนื่อยอยู่ดี เพราะส่วนมาก คนที่กำลังผ่อนบ้านต้องยอมอดใจ ลด ละ หรือไม่ก็เลิกทำในสิ่งที่ตัวเองชอบบางอย่างไปเลย และน่าเศร้าไม่น้อยที่หลายคนต้องเผชิญกับภาวะเช่นนี้อยู่หลายปี

ทางออกที่จะช่วยทำให้ภาระการผ่อนบ้านของใครและใครเป็นเรื่องง่ายขึ้น ก็คงไม่พ้นการทำรีไฟแนนซ์ (Refinance) หรือการยื่นปรับโครงสร้างสินเชื่อใหม่ ซึ่งสามารถทำได้กับทั้งสถาบันการเงินเดิม หรือที่อื่นๆ ก็ได้ และเมื่อเรามาลองพิจารณาดูดีๆ แล้ว การทำรีไฟแนนซ์นั้นก็มีข้อดีอีกหลายประการ เช่น

สินเชื่อบ้านสุขสันต์ 1

ได้อัตราดอกเบี้ยที่ดีขึ้น

แน่นอนว่านี่คือเป้าหมายหลักที่ทุกคนมาทำรีไฟแนนซ์ ปัจจุบันการขอสินเชื่อบ้านนั้นจะมีช่วงโปรโมชั่นให้ชื่นใจอยู่ประมาณ 3 ปีแรก ส่วนหลังจากนั้นก็ตัวใครตัวมันล่ะครับ เพราะหากคุณยังใช้สินเชื่อเดิมที่อัตราดอกเบี้ยได้รับการปรับตามสัญญาแล้ว คุณก็อาจจะต้องรับภาระหนักขึ้นก็ได้

เงินงวดผ่อนชำระรายเดือนลดลง

เนื่องมาจากอัตราดอกเบี้ยที่ดีขึ้น คุณก็จะได้จ่ายเงินงวดผ่อนชำระต่อเดือนลดลง (ในกรณีที่คุณต้องการอายุสัญญาเท่าเดิม หรือยืดเวลาออกไปซึ่งไม่เกินจากข้อกำหนดด้านอายุของคุณในบันทึกต่อสัญญาฉบับใหม่) คราวนี้ชีวิตคุณกลับมาดีขึ้นทันตาเห็นเลยครับ

หนี้หมดเร็วขึ้น

สำหรับคนที่มีกำลังส่งเงินงวดผ่อนชำระต่อเดือนได้สบายๆ หรือชีวิตดีอยู่แล้ว อาจจะไม่เลือกส่งเงินงวดน้อยลง แต่ลดจำนวนงวดลงแทน เพื่อให้ภาระก้อนใหญ่นี้ลุล่วงเร็วขึ้นอีก

ได้เงินก้อนมาหมุน

การทำรีไฟแนนซ์ยังเปิดโอกาสให้คุณได้รับเงินสดมาใช้ ไม่ว่าจะเพื่อตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน หรือใช้ในเรื่องอื่นๆ ตามที่ระบุในสัญญาก็ได้ อันนี้ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

สินเชื่อบ้านสุขสันต์ 2

สำหรับใครที่มองหาทางลัดสู่ชีวิตดีๆ ด้วยการรีไฟแนนซ์บ้าน “สินเชื่อบ้านสุขสันต์ ปี 2561 (Refinance In)” จาก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็ถือว่าตอบโจทย์ โดนใจด้วยข้อเสนอสุดพิเศษหลายอย่าง เริ่มด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดว้าว MRR -3.85% ต่อปี หรือเท่ากับ 2.90% ในช่วง 3 ปีแรก และสำหรับปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีสวัสดิการ จะได้รับอัตราดอกเบี้ย MRR-1.00% ต่อปี ส่วนลูกค้ารายย่อย จะได้เท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี

หากต้องการกู้เพื่อซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ก็จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ไปเลย และสำหรับลูกค้าที่มีประวัติหนี้ที่ดีกับสถาบันการเงินเดิมย้อนหลัง 12 เดือน ให้กู้เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่นและเพื่อซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกฯ พร้อมกับไถ่ถอนจำนอง ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม

ยังไม่เพียงเท่านั้น สินเชื่อบ้านสุขสันต์นี้ให้คุณผ่อนสบายสูงสุดได้ถึง 40 ปี! เข้าไปดูข้อกำหนดและศึกษารายละเอียดของสินเชื่อได้ที่ 

โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้เงินและทำนิติกรรมได้จนถึง 28 ธันวาคม 2561

 

 

ดูบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารธอส. ทั้งหมด ได้ที่ https://www.ghbank.co.th/product/loan/general-customer

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้เลยครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร