Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ทำความรู้จัก ShinkoLite หลังคาโรงรถที่กำลังนิยมมากที่สุด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

รถยนต์ พาหนะส่วนตัวที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง คนที่มีรถส่วนใหญ่นั้น หากไม่อาศัยที่คอนโด ก็อาศัยที่บ้านพักส่วนตัว ถ้าหากมีรถแต่ปราศจากโรงรถ รถยนต์คันโปรดของคุณอาจได้รับความเสียหายจากสภาพแวดล้อมในสักวัน โดยเฉพาะบ้านเราที่อากาศไม่ค่อยคงที่แน่นอนว่าหากรถยนต์ต้องทนกับปัจจัยเหล่านี้โดยไร้ความจำเป็น อาจจะส่งผลให้สมรรถภาพในการใช้งานเสื่อมลงก็เป็นได้

โรงรถปัจจัยสำคัญที่คนมีรถยนต์ควรมี

โรงจอดรถจึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญภายในที่พักอาศัยที่ควรจะมีอยู่ ซึ่งก็จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ โรงจอดรถที่แยกออกจากตัวบ้าน และโรงจอดรถที่อยู่ติดกับตัวบ้าน ซึ่งแต่ละประเภทเองก็ล้วนแล้วแต่อยู่ที่ความชอบ และความพึงพอใจของตัวเจ้าของที่พักอาศัยนั้น ๆ แต่ถ้าหากให้แนะนำจะแนะนำให้สร้างโรงรถที่แยกออกจากตัวบ้านจะดีกว่า ไม่ยึดติดกับโครงสร้างของบ้าน เป็นอิสระ เผื่อมีการต่อเติมโรงจอดรถ จะได้เป็นการป้องกันปัญหาพื้นบ้านทรุดตัว แถมยังสามารถจอดรถได้หลายคันอีกด้วย

หลังคาโรงรถ ShinkoLite  ทางเลือกใหม่ของคนรักษ์รถ

ถ้าหากคุณยังไม่สามารถจะตัดสินใจได้ว่าควรจะใช้หลังคาจอดรถชนิดไหน เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ ShinkoLite หลังคาชินโคไลท์ ตัวเลือกยอดฮิตที่บรรดาคนรักรถไว้ใจ
หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยแล้วใช่ไหมว่า ShinkoLite คืออะไร? ชินโคไลท์เป็นหลังคาหลังคาอะคริลิกโปร่งแสง เป็นนวัตกรรมใหม่ของไทยจาก SCG หรือบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น แดนปลาดิบอย่าง มิตซูบิชิ (Mitsubishi)

ข้อดีข้อเสียของ ShinkoLite

โดยข้อดีของเจ้าตัวหลังคาชินโคไลท์คือ สามารถป้องกันรังสียูวี รังสีอินฟาเรดได้เป็นอย่างดี ป้องกันความร้อนได้ดีกว่าแผ่นอะคริลิกประเภทอื่น มีความใสเทียบเท่ากับกระจก แถมยังมีความหนาเพียงแค่ 6 มิลลิเมตรเท่านั้น

แต่อย่างที่ทุก ๆ คนทราบกันเป็นอย่างดีว่า เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ ในเมื่อมีข้อดีแล้ว เจ้าชินโคไลท์เองก็มีข้อเสียเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง หลังคาชนิดนี้จึงไม่เหมาะกับคนที่มีงบที่น้อย ความยืดหยุ่นที่น้อย ทนแรงกระแทกได้ไม่มาก แถมเวลาติดตั้งจะต้องเว้นระยะห่างให้ดีอีกด้วย เนื่องจากมีอัตราการขยายตัวที่เยอะพอสมควร

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับหลังคายอดนิยมอย่าง ShinkoLite ไปแล้ว ตอนนี้สามารถตัดสินใจได้หรือยังว่าวัสดุที่จะนำมาใช้ในการต่อเติมหลังคาโรงรถคันโปรดควรจะเป็นวัสดุประเภทไหน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจอย่าลืมหาข้อมูลวัสดุประเภทอื่นอย่างเช่น เมทัลชีท หลังคาอะคริลิก มาเปรียบเทียบด้วยนะ เพื่อให้ตรงตามความต้องการการใช้งาน และงบประมาณที่ไม่บานปลาย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร