Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดใจกลางเมืองพร้อมราคาที่ดีที่สุดย่านห้วยขวาง

5/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

รีวิวคอนโดห้วยขวาง  

หากพูดถึงห้วยขวางในวันนี้ บอกเลยว่าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแม้จะเคยโดนถูกเปรียบเทียบว่าเป็นทำเลกองหนุนที่ช่วยเสริมพื้นที่โดยรอบของศูนย์กลางเศรษฐกิจอย่างรัชดา-พระรามฯ 9 แต่ ณ ปัจจุบัน ห้วยขวางกลับมีความโดดเด่นไม่แพ้กันเนื่องจากมีการเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ อาทิเช่น ลาดพร้าว และรามคำแหงจึงทำให้จำนวนประชากร และพื้นที่อยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่นส่งผลให้ราคาที่ดินโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 650,000 บาท/ตารางวา และถ้าหากที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี) และ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ราคายิ่งขยับตัวสูงขึ้นตาม วันนี้จึงขอพาทุกท่านมารู้จักกับ 3 โครงการคอนโดมิเนียมสุดปัง ๆ ในย่านห้วยขวาง

1. ASHER Ratchada-Huai Khwang

เริ่มกันที่แอชเชอร์ รัชดา-ห้วยขวางด้วยงานสถาปัตยกรรมการออกแบบสไตล์ Modern Loft โดยใช้โทนสีเทาผสมกับความหรูหราของ Copper ทำให้ดูทันสมัยมากขึ้นซึ่งมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย อาทิเช่น Co-worker space, Sky Infinity Edge Pool, EV Charger Station, Fitness, Boxing Coner, Library Corner และ Access control sytem นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร และสถานีห้วยขวาง รวมถึงยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างเซ็ลทรัลพลาซ่าพระราม 9 บุญถาวร หรือตลาดโชคชัย 4  จึงเหมาะสำหรับวัยทำงานที่กำลังมามองหาคอนโดดี ๆ ราคาไม่แรงโดยเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทเท่านั้น  (ราคา ณ เดือนมิถุนายน 2561 )

 ASHER Ratchada-Huai Khwang 1

 ASHER Ratchada-Huai Khwang 2

ที่มา: ASHER Ratchada-Huai Khwang

2. XT Huaikhwang

ต่อมาคอนโดมิเนียม 2 อาคารแบบ 43 ชั้นและ 14 ชั้นจากแสนสิริในชื่อโครงการ “เอ็กซ์ที ห้วยขวาง” ซึ่งให้เวลาในการเดินทางไป MRT สถานีห้วยขวางเพียง 75 เมตรด้วยการดีไซน์คอนโดในรูปแบบมุมสูงที่จะช่วยเพิ่มมิติของท้องฟ้า และพื้นที่สีเขียวในน่าสนใจกว่าที่เคยซึ่งถือเป็นการออกแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบที่ชอบอย่างอิสระให้คุณสามารถเลือกใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการอื่น ๆ ภายใต้ XT เดียวกัน (Co-share facilities) รวมถึงพื้นที่ ARTS & CRAFTS STUDIO ให้คุณได้ทำกิจกรรมในราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 1 กันยายน 2563 )

XT Huaikhwang 1

XT Huaikhwang 2

ที่มา: XT Huaikhwang

3. Atmoz Ratchada-Huaikwang

สำหรับโครงการสุดท้ายอย่าง “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” ซึ่งถือเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise 3 อาคาร ใจกลาง Urban life ที่ช่วยให้คุณได้โอบกอดบรรยายกาศของธรรมชาติอันร่มรื่นเสมือนได้ปิดสวิตช์เพื่อรีเซตร่างกายด้วยการพักผ่อนแบบอิ่มเอม และแสนสงบสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบด้วยระบบ Facilities ที่มากมาย อาทิเช่น the secret garden, fountain pool, creative space, Kids’room, social club, yoga deck, gym & boxing studio และอื่น ๆ อีกมากมายโดยรายล้อมได้ด้วยแหล่งช็อปปิ้งที่สำคัญ เช่น the street รัชดา บิ๊กซี รัชดา โลตัสฟอร์จูน รวมไปถึงโรงพยาบาลพระราม 9 และสถานที่สำคัญอื่น ๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 4 เมษายน 2562)

Atmoz Ratchada-Huaikwang 1

Atmoz Ratchada-Huaikwang 2

ที่มา: Atmoz Ratchada-Huaikwang

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 โครงการคอนโดห้วยขวางดินแดนที่ไม่มีวันหลับใหลมาเพื่อเอาใจวัยทำงานบนทำเลทองที่ในอนาคตราคาจะมีการปรับตัวสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน และที่สำคัญนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งครบครันแล้วยังง่ายต่อการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า และระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ อีกด้วย  

5/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร