Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพร้อมอยู่อาศัยในย่านสุทธิสาร

5/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ย่านสุทธิสาร ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในย่านเก่าแก่อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีประวัติศาสตร์มายาวนานหลายยุคหลายสมัย ในปัจจุบันเป็นที่ตั้งของบริษัทเอกชนชั้นนำ และคอนโดหรูหลายแห่ง โดยมีการตั้งราคาวางขายไว้ตั้งแต่หลักล้านไปจนถึงหลักสิบล้าน แต่วันนี้อยากจะมาแนะนำคอนโด 3 แห่ง ที่ราคาไม่แพงจนเกินไป เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการคอนโดสุทธิสาร โดยมีคอนโดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

1. ดีมาร์ก คอนโด สุทธิสาร

เริ่มต้นกันด้วย โครงการดีมาร์ก คอนโด @สุทธิสาร คอนโดราคาประหยัดในย่านสุทธิสาร ด้วยการแบบให้มีความตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเรียบง่าย และมีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาหลายแห่ง อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเหลือง สามารถใช้บริการได้ที่ MRT สถานีสุทธิสาร (สายสีน้ำเงิน) อยู่ใกล้กับตัวคอนโด ใช้ระยะเวลาในการเดินทางไปยังสถานีเพียงแค่ประมาณ 3 นาที มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เปิดขายในราคาเพียง 1,793,000 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

ดีมาร์ก คอนโด สุทธิสาร 1

ดีมาร์ก คอนโด สุทธิสาร 2

ที่มา: ดีมาร์ก คอนโด สุทธิสาร

2. กรีเน่ สุทธิสาร คอนโด

ต่อด้วย โครงการกรีเน่ สุทธิสาร คอนโด เป็นหนึ่งในหลายโครงการที่น่าจะทำให้คุณประทับใจ เนื่องจากทางผู้ออกแบบได้เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายในแต่ละวัน ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีแดง อยู่ติดกับ MRT สถานีสุทธิสาร (สายสีน้ำเงิน) สามารถเดินเท้าขึ้นไปใช้บริการที่สถานี เพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้เลย ลดความเสี่ยงในการไปทำงานสายในชั่วโมงเร่งด่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการหลายอย่างด้วยกัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นสำหรับ 1 Bedroom Loft เพียง 2,300,000 บาท เท่านั้นเอง

กรีเน่ สุทธิสาร คอนโด 1

กรีเน่ สุทธิสาร คอนโด 2

ที่มา: กรีเน่ สุทธิสาร คอนโด

3. ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร

ปิดท้ายด้วย โครงการดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง ด้วยดีไซน์ที่เน้นความหรูหรา พรีเมี่ยม และเหนือระดับ ตั้งอยู่ในย่านที่มีความคึกคักทางเศรษฐกิจ แวดล้อมไปด้วยรถไฟฟ้าหลายสาย ทั้งสายสีน้ำเงิน สายสีเหลือง สายสีส้ม และสายสีเทา ทำให้สามารถเดินทางสัญจรไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ใกล้ที่สุด ก็คือ MRT สถานีสุทธิสาร (สายสีน้ำเงิน) นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรบินสันรัชดา เอสพลานาด บิ๊กซีรัชดารัชดา และโรงเรียนปัญจทรัพย์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้บริการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการเสร็จสมบูรณ์ พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพักอาศัย เปิดขายแล้ววันนี้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,760,000 บาท

ดิ อิลิแกนท์ รัชดา สุทธิสาร 1

ดิ อิลิแกนท์ รัชดา สุทธิสาร 2

ที่มา: ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร

ย่านสุทธิสาร เป็นจุดศูนย์รวมความเจริญ แหล่งสำคัญทางเศรษฐกิจใจกลางจังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำให้มีความเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะจับจองโครงการในพื้นที่ดังกล่าว เพราะในอนาคตอันใกล้ราคาที่ดินในละแวกนี้จะยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราคาของคอนโดน่าจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

5/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร