Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดพร้อมอยู่ในย่านหลักสี่ รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก

10/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดหลักสี่ยังคงเป็นย่านที่ได้รับความนิยมอยู่อย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์วัยทำงานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องของการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์ที่อยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และ ถนนแจ้งวัฒนะ และมีรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างซึ่งจะแล้วเสร็จเร็วๆ นี้ อีกทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีอยู่ในพื้นที่จำนวนมากลงตัวกับทุก life style

1. THE CUBE SOUTH CHAENGWATTANA

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ บูทิคคอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ  เป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งเข้าเมือง และออกเมืองได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ทางด่วน และโทลล์เวย์ มีสถานที่สำคัญอยู่ใกล้ๆ เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, โรงพยาบาลพระมงกุฎวัฒนะ, บิ๊กซึแจ้งวัฒนะ,

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือก 3 แบบคือ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedrooms มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25.5 ตร.ม. ถึง 43. ตร.ม. ในโครงการมีพื้นที่จอดรถมากถึง 146 คัน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ, ตู้รับ-ส่งสินค้าอัจฉริยะ, ฟิตเนสและซาวน่า, Multi-Purpose Room, Sky Activity Space, Mini Golf และ Pool Party เป็นต้น มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,890,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว เมษายน 2562)

THE CUBE SOUTH CHAENGWATTANA 1

THE CUBE SOUTH CHAENGWATTANA 2

ที่มา: THE CUBE SOUTH CHAENGWATTANA

2. The Prop Condo แจ้งวัฒนะ

เดอะ พรอพ คอนโด แจ้งวัฒนะ คอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 2 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ตรงข้ามกับสถานที่สำคัญอย่างศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และยังใกล้กับสถานที่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เมืองทองธานี และ ไอที สแควร์

เดอะ พรอพ คอนโด แจ้งวัฒนะ มีห้องพัก 1 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอน ซึงจะมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 22.50 ตร.ม. ไปจนถึง 33.50 ตร.ม. มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม และ wifi ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,390,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 2561)

The Prop Condo แจ้งวัฒนะ

ที่มา: The Prop Condo แจ้งวัฒนะ

3. Motive Condo Chaengwattana

โมทีฟ คอนโด แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ Low-Rise 7 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร มีพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้กับสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ, และ โรงพยาบาลเวิล์ดเมดิคอลเซ็นเตอร์ เป็นต้น ในส่วนของการเดินทางก็สะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้กับทางด่วนสามารถเดินทางได้ง่าย

โมทีฟ คอนโด แจ้งวัฒนะ มีห้องพักให้เลือก 1 แบบคือ 1 ห้องนอน ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 27.10 ตร.ม ไปจนถึง 28.21 ตร.ม. ในพื้นที่ของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, ฟิตเนส, และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  เพียบพร้อมตามคอนเซปต์“ยกระดับพื้นที่ความสุขในแบบคุณ” มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,570,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 12 มีนาคม 2559)

Motive Condo Chaengwattana

ที่มา: Motive Condo Chaengwattana

คอนโดพร้อมอยู่ย่านหลักสี่แห่งนี้ จัดว่าเป็นทำเลที่มีสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่ใกล้ๆ แทบจะครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัย, ศูนย์ราชการ, สนามบิน และห้างสรรพสินค้า จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมไม่แพ้ย่านอื่นๆ เลย

10/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร