Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดปิ่นเกล้า ด้วยไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับกับการเดินทางที่สะดวกสบาย

9/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดปิ่นเกล้าเป็นชุมชนเก่าแก่ของฝั่งธนบุรี พื้นที่ส่วนใหญ่ตั้งแต่บริเวณถนนบรมราชชนนี แยกบรมราชชนนี ไปจนถึงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ที่เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่เชื่อมฝั่งพระนคร เป็นทั้งย่านธุรกิจการค้าเชิงพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงย่านที่พักอาศัย ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม ระดับกลางบนไปจนถึงคอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ริมน้ำ ย่านปิ่นเกล้าเป็นประตูทางออกที่เชื่อมปริมณฑลไปยังจังหวัดใกล้เคียง การเดินทางสะดวกสบาย โดยมีถนนสายหลัก ได้แก่ ถนนบรมราชชนนี ถนนพระราม 8 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนอรุณอมรินทร์ และถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า และยังมีการเดินทางทางเรือ โดยเรือโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยาที่วิ่งไปสู่ย่านธุรกิจสำคัญ ๆ รวมไปถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม

1. Chewathai Pinklao

คอนโดมิเนียม High Rise สูง 13 ชั้น จำนวน 588 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ บมจ.ชีวาทัย - Chewathai คอนโดมิเนียม ภายใต้การออกแบบแนวคิด เพื่อการใช้ชีวิตแบบ Enjoy Life 360 องศา สัมผัสนิยามของคำว่า ใกล้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า และยังใช้การเดินทางข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปฝั่งพระนคร รวมถึงการเดินทางไปสถานที่สำคัญต่าง ๆ ขนาดห้องเป็น Fully-Fitted Built-in มีให้เลือกทั้งแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 28-57 ตารางเมตร Facilities มีมาให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ และมี Kids Pool, Fitness, Steam Room และยังมี Co-Working Space, Court Yard, Kids Room, Mini Theater Room พร้อมกับมีระบบ Smart Door Lock ที่นอกจากใช้คีย์การ์ดแล้วยังเชื่อมต่อบลูทูธ สั่งการเปิดประตูได้จากมือถือ หรือการส่ง One-Time Password สำหรับใช้ในการขึ้นลิฟต์ได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีระบบ Home Automation ที่สามารถส่งรหัสให้เพื่อนที่แวะเวียนมาหา ให้เข้ามาในอาคารและขึ้นลิฟต์โดยไม่ต้องลงไปรับ และยังมี Function CCTV ที่สามารถดูได้จากในห้องได้เลยว่า มีคนใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางมากน้อยแค่ไหน พร้อมกับมีระบบ Touch Screen กับสวิตช์ไฟด้วย แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น เซ็นทรัล เทสโก้โลตัส พาต้า The Sense, Makro, Major โรงพยาบาลศิริราช  ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 7 ตุลาคม 2562)

Chewathai Pinklao 1

Chewathai Pinklao 2

ที่มา: Chewathai Pinklao

2. Plum Condo Pinklao Station

คอนโดมิเนียม High Rise สูง 22 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 964 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ชื่อดังอย่าง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด มหาชน – Pruksa คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นจากธรรมชาติ เพื่อให้คุณใช้เวลาพักผ่อนแบบสบาย ๆ ส่วนตัว และสดชื่นเต็มที่ได้ทุกวัน เปลี่ยนก้าวใหม่ให้กับชีวิตที่ Plum Condo มีห้องพักอาศัยให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ทั้งแบบ 1 Bedroom แบบ 1 Bedroom Plus และแบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 24.5- 49.5 ตารางเมตร Facilities ภายในโครงการประกอบด้วย Double Volume Lobby สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาวกว่า 30 เมตร ลานโยคะยกระดับ ฟิตเนส วิว 360 องศา ซาวน่า แยกชาย-หญิง สวนลอยฟ้า Jogging Track สนามแบดมินตัน Jacuzzi ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 5 โซน ลานบาร์บีคิว Access Card Control ระบบกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางยี่ขัน เพียง 600 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 16 กันยายน 2562)

Plum Condo Pinklao Station 1

Plum Condo Pinklao Station 2

ที่มา: Plum Condo Pinklao Station

3. Life Pinklao

คอนโดมิเนียม High Rise ระดับ UPPER CLASS สูง 23 ชั้น จำนวน 803 ยูนิต จำนวนร้านค้า 2 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ชื่อดังอย่าง AP Thailand คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมแนวคิด Sashimono ก้าวแรกสู่ความรู้สึกใหม่ ที่ผสานรูปแบบใหม่ที่ลงตัว เรียบง่าย และทันสมัยอย่างมีระดับ พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม ทุกความทรงจำและความอบอุ่นที่ลงตัว ห้องพักอาศัยของ Life Pinklao มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือห้องแบบ 1 Bedroom แบบ 1 Bed Plus และขนาด 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่มีให้เลือกตั้งแต่ 26-60.5 ตารางเมตร  โดยมี Facilities ภายในโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่อย่างลงตัวครบครัน เช่น Lobby & Mail Room, Infinity Edge Pool ความยาว 40 เมตร พื้นที่สำหรับพบปะคนคุ้นเคย Casual Space พูดคุยเรื่องราวในวันสบาย เพลินไปกับมุมส่วนตัว Panoramic Fitness อุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ เพลินอารมณ์ไปกับความร่มรื่นของแมกไม้ และเสียงน้ำกับแนวคิด MURA-A Village within Nature ที่ผสมผสานให้พื้นที่พักอาศัย และธรรมชาติอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน Steam & Sauna สวนพักผ่อน บริเวณชั้น 1 และชั้น 5 เข้าออกด้วยระบบ Access Card Control กล้อง CCTV พร้อมการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกรวดเร็ว อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางยี่ขัน เพียง 26 เมตรเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 2.75 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2562)

Life Pinklao 1

Life Pinklao 2

ที่มา: Life Pinklao

หากใครกำลังมองหาคอนโดปิ่นเกล้า กับชีวิตที่ร่มรื่น แถมยังเชื่อมต่อด้วยสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีการเดินทางที่สะดวกสบายต้องห้ามพลาดคอนโดที่เราแนะนำมาในวันนี้ครับ

9/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร