Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมคอนโดพร้อมอยู่อาศัยในย่านบางโพ

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปฏิวัติเปลี่ยนชีวิตให้ง่ายกว่าเดิม ด้วยทำเลคุณภาพที่รองรับที่อยู่อาศัยภายในเมืองของย่านบางโพ มีความอุดมสมบูรณ์อยู่โดยรอบทั้งสถาบันการศึกษา ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และอาคารสำนักงานอื่น ๆ มากมาย ตอบสนองการเดินทางในทุกมิติ ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเดินทางอีกรูปแบบที่ไม่ได้จะเห็นกันบ่อยนัก คือการเดินทางด้วยเรือ ที่จะช่วยให้การไลฟ์สไตล์มีสีสัน และใช้ชีวิตคอนโดบางโพ ไว้สำหรับชาร์จพลังที่เราคัดสรรไว้ให้

1. เบล็สเชอร์ จรัญ 96/1

โครงการเบล็สเชอร์ จรัญ 96/1 มีจุดเด่นที่โครงการถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น มองเห็นไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในคอนโด โดยขนาดห้องมีความลึกมากกว่าคอนโดทั่ว ๆ ไป อยู่ได้สบาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-In ที่วางตำแหน่งได้สัดส่วนพอดีกับพื้นที่ห้อง เดินทางได้สะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ เพราะโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายสถานีบางอ้อ หรือเดินทางด้วยเรือด่วนเจ้าพระยาที่อยู่ใกล้เพียง 1 กม.เท่านั้น นอกจากนี้มีสถานที่สำคัญอยู่ล้อมรอบทั้ง ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ , โรงพยาบาลยันฮี เป็นต้น ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,790,000 บาทเท่านั้น

เบล็สเชอร์ จรัญ 96/1 1

เบล็สเชอร์ จรัญ 96/1 2

ที่มา: เบล็สเชอร์ จรัญ 96/1

2. แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ

แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ เป็นปรากฎการณ์ใหม่ในคอนโดย่านบางโพ ที่ออกแบบสไตล์ Modern Chinese เปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้ท่านหลงใหลได้ทุกวัน ครบทุกฟังก์ชั่นที่ท่านต้องการกับห้องหลากหลายขนาด ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลดี ติดรถไฟฟ้า 3 สถานี คือ MRTเตาปูน MRTบางซ่อน MRTบางซื่อและใกล้เรือด่วนเจ้าพระยา สามารถเชื่อมต่อกับตัวเมืองไปจังหวัดนนทบุรีได้ อยู่ท่ามกลางสถานที่สำคัญหลายแห่งอย่าง โรงเรียนเซนต์คาเบรียล โรงเรียนราชินีบน เป็นต้น ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางอย่าง สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อนลอยฟ้า ห้องจดหมาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เปิดให้เข้าอยู่แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท

 แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ 1

 แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ 2

ที่มา: แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ

3. ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์

ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ โดดเด่นการออกแบบตกแต่งภายใน ที่ตัวโครงสร้างเป็นก่ออิฐฉาบปูน ซึ่งจะอมความร้อนน้อย ช่วยให้ไม่ต้องใช้ไฟเยอะในช่วงกลางวัน และตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนสายอื่น ๆ ได้อีกมากมาย นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT เตาปูน เพียง 120 เมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย  รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่งอย่าง เทสโก้โลตัสประชาชื่น โรงพยาบาลบางโพ เป็นต้น ซึ่งเปิดขายในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,990,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจ

ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ 1

ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ 2

ที่มา: ริชพาร์ค 2 แอท เตาปูน อินเตอร์เชนจ์


ที่ตั้งของ 3 โครงการคอนโดบางโพที่คัดสรรมาให้ท่านนั้นเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต เหมาะเป็นแหล่งที่พักอาศัยที่เหนือกว่าด้วยทำเลของย่านอื่น เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ในราคาเริ่มต้นที่น่าพอใจ เหมาะสำหรับการจับจองเป็นอย่างยิ่ง

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร