Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดบางซ่อน แถวชานเมืองที่มีความเจริญสูง

8/12/2020
x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดบางซ่อนเป็นย่านเล็ก ๆ ที่อยู่ระหว่างบางซื่อและบางโพ แต่นับว่าเป็นย่านที่มีเสน่ห์มาก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และมีชุมชนเก่าในละแวก ได้บรรยากาศแบบวิถีชีวิตชาวบ้าน ซึ่งในอนาคตบางซ่อนจะกลายเป็นย่านที่มีศักยภาพและมีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นอีกย่านที่เหมาะกับการอยู่อาศัย

1. Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโด

สำหรับโครงการคอนโด Ideo Mobi วงศ์สว่าง ตั้งอยู่ในเขตชุมชน ดังนั้นจึงแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิต ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสีน้ำเงินเข้าถึง จึงทำให้เป็นทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากเดินทางไม่ยากและมีความคักคึกไม่เงียบเหงา

โครงการคอนโด Ideo Mobi วงศ์สว่าง ค่อนข้างเหมากับผู้ที่ทำงานแถวย่านบางซื่อ บางซ่อน หรือเตาปูน เพราะว่าเดินทางสะดวก มีโครงการรถไฟฟ้าเข้าถึงอีกทั้งยังอยู่ติดริมถนนใหญ่จึงสะดวกมากหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว ราคาในวันเปิดตัวโครงการอยู่ที่ 2.6 – 5.0 ล้านบาท ถือว่าราคากลาง ๆ ไม่แพงมากนัก เหมาะกับผู้ที่มีกำลังผ่อนประมาณ 16,000 – 30,000 บาทต่อเดือน

Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโด 1

Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโด 2

ที่มา: Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโด

2. U Delight แอท บางซ่อน สเตชั่น

คอนโด U Delight บางซ่อน ตั้งอยู่ในย่นบางซ่อนเลย ซึ่งจะอยู่กึ่งกลางระหว่างบางซื่อและบางโพ เป็นพื้นที่ที่มีวิถีชีวิตไม่เหมือนใคร ชุมชนในย่านนี้โดยมากประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งแต่เดิมนั้นจัดว่าเป็นเขตชานเมือง แต่เมื่อมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น รวมถึงระบบสาธารณูปโภคเข้าถึง จึงทำให้ย่านนี้มีความเจริญ นับว่าเป็นทำเลที่ดีเพราะแวดล้อมด้วยชุมชน ร้านค้าและตลาดสด เหมาะกับผู้ที่มีความคุ้นชินในพื้นที่ไม่อยากย้ายไปที่อื่น แต่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง
สำหรับการเดินทางนั้นในอนาคตอันใกล้นี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงตัดผ่าน ดังนั้นจึงเดินทางค่อนข้างสะดวก อีกทั้งเป็นคอนโดที่อยู่ริมถนนจึงไม่ต้องลำบากเข้าซอย ราคา ณ วันเปิดโครงการอยู่ที่ 2.6 – 5.0 ล้านบาท เหมาะกับผู้ที่มีกำลังผ่อน 16,000 – 30,000 บาทต่อเดือน

U Delight แอท บางซ่อน สเตชั่น 1

U Delight แอท บางซ่อน สเตชั่น 2

ที่มา: U Delight บางซ่อน สเตชั่น คอนโด

3. Supalai Veranda รัชวิภา-ประชาชื่น

โครงการ Supalai Veranda อาจไม่ได้ตั้งอยู่ในทำเลบางซ่อนโดยตรง แต่อยู่บนถนนรัชวิภา-ประชาชื่น ซึ่งไม่ห่างจากบานซ่อนมากนัก โดยอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง ห่างกันประมาณ 250 เมตร จึงเดินทางได้สะดวกมากเหมาะกับการอยู่อาศัยแม้ไม่มีรถส่วนตัว สภาพแวดล้อมใกล้เคียงนั้นเปิดโล่ง เนื่องจากมีคอนโดแบบ High Rise ไม่มากนักมีเพียงทิศเหนือของอาคารที่ติดกับ U Delight แต่ในทิศอื่น ๆ นั้นเป็นคอนโดแบบ Low Rise ทั้งหมด จึงไม่บดบังทัศนียภาพ
คอนโด Supalai Veranda เหมาะกับผู้ที่มองหาที่พักในย่านบางซ่อน ซึ่งราคา ณ วันเปิดโครงการประมาณ 2-9 ล้านบาท เริ่มต้นด้วยราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับผู้ที่มีกำลังผ่อน 16,000 – 50,000 บาทต่อเดือน

Supalai Veranda รัชวิภา-ประชาชื่น 1

Supalai Veranda รัชวิภา-ประชาชื่น 2

ที่มา: Supalai Veranda รัชวิภา-ประชาชื่น

8/12/2020

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร