Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รีวิวโครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ในประจวบคีรีขันธ์ปี 2563

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านจัดสรรที่พร้อมอยู่ในปี 2563 ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้นส่วนมากจะอยู่ในทำเลที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเช่นบริเวณหัวหิน ปราณบุรี และอำเภอเมือง เพราะว่าความเจริญของจังหวัดไปกระจุกตัวค่อนข้างมากในพื้นที่เหล่านี้นั่นเอง ลองมาดูกันว่าโครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ปี 2563 ในประจวบคีรีขันธ์นั้นมีโครงการไหนบ้างที่น่าสนใจ 

1. ประจวบศิริ ไลฟ์

โครงการประจวบศิริ ไลฟ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจสำหรับพื้นที่ตัวเมืองประจวบฯ โดยตั้งอยู่บนเส้นทางหลักของเมืองคือถนนประจวบศิริ บริเวณรอบโครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ โครงการประจวบศิริ ไลฟ์ เปิดขายอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 4,200,000 บาท 

ประจวบศิริ ไลฟ์

ที่มา: ประจวบศิริ ไลฟ์

2. บ้านธนารักษ์

โครงการบ้านบ้านธนารักษ์ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอปราณบุรี ซึ่งภายในโครงการมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สามารถเดินทางได้สะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้กับถนนเพชรเกษม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน โรงเรียน ตลาด ห้างสรรพสินค้า โครงการบ้านบ้านธนารักษ์ เปิดขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

บ้านธนารักษ์

ที่มา: บ้านธนารักษ์

3. เลอ ลีฟ วัลเล่ หัวหิน 

สำหรับพื้นที่อำเภอหัวหิน โครงการเลอ ลีฟ วัลเล่ หัวหิน เป็นโครงการซึ่งตั้งอยู่บนทำเลอันมีศักยภาพของหัวหิน ภายในโครงการเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้ความร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังก่อสร้างด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การเดินทางสามารถทำได้สะดวก บริเวณใกล้โครงการมีแหล่งชุมชน แหล่งท่องเที่ยว สถานีรถไฟ ตลาด ห้างสรรพสินค้า เลอ ลีฟ วัลเล่ หัวหิน ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 รูปแบบ ราคา 4,950,000 – 5,600,000 บาท

เลอ ลีฟ วัลเล่ หัวหิน 

ที่มา: เลอ ลีฟ วัลเล่ หัวหิน

4. เดอะ ไพร์ม หัวหิน 

โครงการเดอะ ไพร์ม หัวหิน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 5,990,000 บาท โดยภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัย สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ส่วนภายนอกโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า แหล่งชุมชน 

เดอะ ไพร์ม หัวหิน

ที่มา: เดอะ ไพร์ม หัวหิน 

5. บ้านภูธารา หัวหิน

โครงการบ้านภูธารา หัวหิน เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถใช้การออกแบบมาเป็นจุดเด่นของโครงการ ด้วยการออกแบบด้วยนวัตกรรม Community Solar Development ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ภายในพื้นที่โครงการโดยเฉพาะบริเวณสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นทั้งวิวทะเล และวิวภูเขา อยู่ใกล้ถนนเพชรเกษม และถนนเลี่ยงเมือง แบบบ้านในโครงการบ้านภูธารา หัวหิน เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 4 ขนาด ราคา 7,940,000 – 11,700,000 บาท

บ้านภูธารา หัวหิน

ที่มา: บ้านภูธารา หัวหิน

โครงการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ปี 2563 ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้นเรียกได้ว่ามีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายทำเล โดยเฉพาะในพื้นที่หัวหินจะมีเยอะที่สุด และมีราคาสูงที่สุด

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร