Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“แสนสิริ” คัมแบ็คโคราช เปิดบ้านเดี่ยว “สราญสิริ” ยอดขายพุ่ง เตรียมรื้อแผนสร้างคอนโดต่อ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริปลื้มกระแสตอบรับบ้านเดี่ยวดีเกินคาด “สราญสิริ โคราช” ขายไปแล้วถึง 50% กวาดยอดขายไปกว่า 100 ล้านบาท ของการเปิดเฟสแรก ชูจุดแข็งด้านแบรนด์ ดีไซน์โดดเด่น และทำเลศักยภาพเข้าออกเมืองสะดวก

 แสนสิริปลื้มโครงการบ้านเดี่ยว “สราญสิริ โคราช” ผลตอบรับดีเกินคาด มียอดขายไปแล้วกว่า 50% กวาดรายได้ไปกว่า 100 ล้านของการเปิดเฟสแรก ดันแบรนด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพราะลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ เผยลูกค้าชื่นชอบดีไซน์โดดเด่น ที่ดึงเอาวัฒนธรรรมของโคราชมาผสมผสานได้อย่างลงตัว และทำเลศักยภาพถ.เลี่ยงเมืองนครราชสีมาเข้าออกเมืองสะดวก    รถไม่ติด และไม่เกิน 15 นาทีถึงเดอะ มอลล์ โคราช ชี้โคราชเป็นเมืองศักยภาพสูง รับเซ็นทรัล พลาซ่า และเทอร์มินอล 21 โคราช ที่จะเปิดปลายปีนี้ เชื่อมั่นหลังก่อสร้าง มอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน-สระบุรี-นครราชสีมา และ รถไฟความเร็วสูง เส้นทางกรุงเทพฯ-แก่งคอย-นครราชสีมาเสร็จ ดันความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นและหนุนให้โคราชเติบโตอีกในอนาคต

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริมีความรู้สึกยินดีอย่างมากที่โครงการบ้านเดี่ยว “สราญสิริ โคราช” ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างท่วมท้น มียอดขายไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท หรือขายไปได้ถึง50% ของการเปิดเฟสแรก ที่มาของความสำเร็จเพราะลูกค้าชื่นชอบในการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สง่างาม ไม่ซ้ำใคร หยิบนำเอาความเป็นท้องถิ่นโคราชมาออกแบบได้โมเดิร์นได้อย่างลงตัว และทำเลศักยภาพบนถนนเลี่ยงเมือง (บายพาส) ซึ่งเป็นเส้นทางเข้า-ออกประตูอีสานสายหลัก โครงการตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองที่ไม่ต้องเจอกับรถติดในตัวเมืองโคราช ที่สำคัญยังเป็นทำเลที่น้ำไม่ท่วม เดินทางเข้าออกตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ถึงเดอะ มอลล์ โคราช, โรงพยาบาลมหาราช, โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ส่วนตัวที่มีต้นไม้ล้อมรอบ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ สวนส่วนกลางพื้นที่ถึง 2 ไร่ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนโคราช จึงทำให้ได้รับการตอบรับจากอบอุ่น จากลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของแสนสิริ ซึ่งนับว่าน่าพอใจอย่างมาก

“สำหรับมุมมองบ้านเดี่ยวในโคราช คาดว่ายังคงมีดีมานด์สูงจากผู้บริโภค โดยเฉพาะระดับราคาที่ 3 ล้านบาท ในทำเลนอกเมือง อย่างทำเลของโครงการสราญสิริ โคราช บนถนนเลี่ยงเมือง (บายพาส) เป็นทำเลใหม่ของโคราชที่น่าจับตา เพราะมีจำนวนความต้องการที่อยู่อาศัยมากมาย จากผู้ที่ต้องการหลีกหนีการจราจรที่ติดขัดในตัวเมือง จึงทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยขยายไปสู่นอกเมืองแทนที่จะกระจุกตัวอยู่แค่ในเมือง ทั้งนี้มองว่าโคราชเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง คาดว่าจะเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคอีสาน รับอานิสงส์จากศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า และเทอร์มินอล 21 โคราช ที่จะเปิดปลายปีนี้ รวมถึงในอนาคตที่จะมีโครงการรถไฟความเร็วสูง เส้นทางกรุงเทพฯ-แก่งคอย-นครราชสีมา และมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน-สระบุรี-นครราชสีมา ก็น่าจะดันความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นและหนุนให้โคราชเติบโตอีกในอนาคต” นายเมธา กล่าว

“สราญสิริ โคราช” “มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 59 ไร่ ถ.เลี่ยงเมืองนครราชสีมา ออกแบบมีเอกลักษณ์ โดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่มีรูปปั้นหลอดด้าย โลหะสีทองแดง บอกเล่าเรื่องราวความเป็นท้องถิ่นของโคราช สืบเนื่องไปถึงคลับเฮาส์ที่ ใช้ความพริ้วไหวและมันวาวที่เป็นเอกลักษณ์ของผ้าไหมหางกระรอก มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ตลอดจนการออกแบบบ้านที่นำความเป็นโคราช โดยใช้สีสันของเครื่องปั้นดินเผา มาเป็นโทนสีหลักของแบบบ้าน เน้นเส้นสายที่ทันสมัย เรียบง่าย เสริมด้วยกรอบแนวยาว ช่วยดึงสายตาและเน้นความกว้างของหน้าบ้านให้ชัดเจนขึ้น รวมทั้งการเพิ่มพื้นที่ระเบียงเปิดมุมมองให้กว้างขึ้น และเลือกใช้ราวกันตกกระจกโปร่งใส ให้ความรู้สึกทันสมัย อบอุ่น โดดเด่นและแตกต่าง แต่ก็ไม่เสียความเป็นส่วนตัว มีจำนวนทั้งสิ้น 251 หลัง ขนาดที่ดิน 50.20-139.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 116 – 188 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พร้อมจัดโปรโมชั่น ฟรี! เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน ชุดครัวพร้อมหน้าบาน และGift Voucher The Mall มูลค่า 20,000 บาท ราคาเริ่มต้นที่ 3.89 บาท

สำหรับแผนการดำเนินการสร้างคอนโดใจกลางเมืองโคราชของแสนสิริที่ชลอโครงการไปนั้น ล่าสุดข่าวอย่างไม่เป็นทางการระบุว่า ขณะนี้มีการเตรียมดำเนินการต่อแล้ว หากมีความคืบหน้าทีมงาน Korat Startup จะนำมารายงานต่อไป

ที่มา : koratstartup

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดนครราชสีมา