Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

LIFE พระราม 4 - อโศก คอนโดใจกลางเมืองสวรรค์ของคนทำงานยุคใหม่ เริ่มเพียง 3.99 ลบ.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชื่อไหมว่าอีกไม่นาน มนุษย์จะปรับการทำงานเข้าสู่รูปแบบ WORK FROM ANYWHERE ให้ทุกๆ ที่ คือที่ทำงาน จากข้อมูลของ Morgan Stanley ระบุว่าอีก 7 ปีข้างหน้า ครึ่งหนึ่งของแรงงานในสหรัฐฯ จะเป็นฟรีแลนซ์ ซึ่งสอดคล้องกับการคาดคะเนของปีเตอร์ เลเวลส์ (Pieter Levels) สตาร์ทอัพ โปรแกรมเมอร์ และดีไซเนอร์ชาวดัตช์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ nomadlist.com ที่เปรียบเสมือนเข็มทิศการเดินทางไปทั่วโลกสำหรับชาว Digital Nomad ในปัจจุบัน ที่ว่าภายในปี 2035 จะมีคนทำงานอิสระที่เรียกตัวเองว่า Digital Nomad หนึ่งพันล้านคน จากข้อมูลปี 2019 ที่มีอยู่จำนวน 25 ล้านคน 

ดังนั้น LIFE CONDO ในเครือ เอพี ไทยแลนด์ จึงส่ง “LIFE พระราม 4-อโศก” คอนโดดีไซน์ใหม่ผสานแนวคิดการออกแบบสเปซในชีวิตวิถีใหม่ ให้เข้ากับชีวิตการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ด้วยจุดต่างของโครงการที่มีครบหมดไม่ต้องเลือกกับ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING…..ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก เรามาทัวร์โครงการนี้ไปพร้อมๆ กันดีกว่าครับ

LIFE พระราม 4 - อโศก

LIFE พระราม 4 - อโศก เป็นคอนโดมิเนียม High-rise 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มีส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 26.5-75 ตารางเมตร ในราคา 3.99 - 11.6 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 148,300 บาท ตร.ม. และห้องชุดแบบ VERTIPLEX ขนาด 28.5 - 70 ตารางเมตร ในราคา 5.5 - 12.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 186,700 บาท / ตร.ม.

สำหรับคอนเซปต์ของ “LIFE พระราม 4-อโศก” ก็คือ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING…..ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก ซึ่งเป็นการต่อยอดจุดยืนของ LIFE BRAND ; Platform of Success ด้วยแนวคิดการออกแบบสเปซที่ผสานชีวิตวิถีใหม่ WORK FROM ANYWHERE ให้เข้ากับชีวิตการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ชูจุดต่างของโครงการที่มีครบหมดไม่ต้องเลือก ประกอบไปด้วย

  • CHOOSE FAST TRACK LIVING กับทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร - สีลม 

  • CHOOSE EVERY…. VIEW คอนโดกลางเมืองหนึ่งเดียวที่คุณสามารถชมและเปิดรับวิวมากถึง 3 มิติ กับวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก วิวสวนเบญจกิติ และวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ได้ครบแบบไม่ต้องเลือกจากห้องชุดพักอาศัย หรือ Rooftop Facilities ในชั้น 36-39 ของโครงการ


  • CHOOSE EVERY…. LIFESTYLE ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็มีครบ ตอบทุกฟังก์ชั่นใช้งานกับห้องชุดดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบมาเฉพาะคุณ กับห้องชุดกว่า 100 รูปแบบ หน้ากว้างสุดถึง 11 เมตร ครั้งแรกกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร ออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมเปิดรับวิวบางกระเจ้า วิวเมืองสุขุมวิท-อโศก และ วิวสวนเบญจกิติได้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-70 ตารางเมตร หน้ากว้างมากสุดถึง 11 เมตร เริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท และ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร หน้ากว้างมากสุดกว่า 11 เมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom ห้องชุดเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้สัดส่วน พร้อมครัวปิด และพื้นที่ Walk-In Closet พร้อมการออกแบบบานกระจกที่เอียงรับวิว สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom -1 Bedroom plus - 2 Bedroom เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท


  • CHOOSE EVERY…. HAVEN SPACE สวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ กับวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางจะ WORK – PLAY – CHILL – PEACE ไม่ต้องเลือกเพราะได้หมดในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ Landscape สร้างพื้นที่สีเขียวรอบโครงการที่เชื่อมโยงกันทุกส่วนด้วยแนวคิด Nomadic Millennial, Co-working Space และ Lobby ที่เลือกใช้เส้นสาย Free Form จากธรรมชาติให้รู้สึกผ่อนคลายและเข้าถึงธรรมชาติได้ใกล้ยิ่งกว่าเดิม, The Parlour สเปซห้องกระจกแก้วใส ที่ดีไซน์ให้เป็นเหมือน café space แยกส่วนออกจาก Lobby โครงการ เพื่อตอบโจทย์ Eat & Play ของคนรุ่นใหม่ควบคู่กันได้อย่างลงตัว, Rooftop Facilities บนชั้นสูงสุดของโครงการที่เชื่อมต่อตั้งแต่ชั้น 36-39 และ Private Studio ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจได้อย่างไม่จำกัด พร้อมเปิดรับวิวแม่น้ำ วิวสวน และ วิวเมืองได้อย่างเต็มที่ รองรับไลฟ์สไตล์ WORK FROM ANYWHERE ได้อย่างเต็มที่ 

ใครชอบทำงาน WORK FROM ANYWHERE LIFE พระราม 4- อโศก ถือเป็นอีกตัวเลือกน่าสนใจเลยทีเดียวครับ โดยพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ครั้งแรก ในวันที่ 16-17 ตุลาคมนี้ เริ่มราคา 3.99 ล้านบาท ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 200,000 บาท ที่ <<97fca5b1284d4ffd9811e674e08bb439>>

ภาพโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก



ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร