Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

GH Bank Special Online Price ช้อปบ้านมือสองออนไลน์ทั่วไทย ลดเกินครึ่ง จองแล้วกู้เลยรับดอกเบี้ย 0%*

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ใครที่มองหาที่ดิน บ้านมือสอง คอนโดมือสองราคาแสนถูก โอกาสมาแล้ว ดีลเด็ดๆ รออยู่เพียบในงาน "GH Bank Special Online Price” งานบ้านมือสอง ธอส. ทั่วประเทศ ลดสูงสุด 60% พร้อมรับสินเชื่อสุดพิเศษ 0% นาน 24 เดือน ผ่านแอปฯ G H Bank Smart NPA และ www.ghbhomecenter.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธ.ค. 64

GH Bank Special Online Price มีทรัพย์มือสองเพียบ

 GH Bank Special Price Online งานบ้านมือสอง ธอส. ที่ยกทัพขนขบวนทรัพย์ NPA ทั้งที่ดิน บ้านเดี่ยวมือสอง ทาวน์โฮมมือสอง คอนโดมือสองมากมายทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 300 รายการ และทั่วทุกภาคกว่า 800 รายการ ซึ่งเป็นทรัพย์ NPA ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือ ธอส. โดยจะขายตามสภาพจริงของทรัพย์นั่นๆ นะครับ ฉะนั้นหากสนใจเราอย่าลืมหาข้อมูล ศึกษารายละเอียด และดูสถานที่จริงก่อนจองซื้อนะครับ


สิทธิพิเศษภายในงาน

 หากช้อปทรัพย์ NPA ในงาน GH Bank Special Online Price รับสิทธิพิเศษ แถมลดจัดหนัก ใครที่ซื้อทรัพย์ที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลลดสูงสุดถึง 50% ส่วนถ้าซื้อในพื้นที่อื่นๆ รับส่วนลดสูงสุดถึง 60% แถมยัง ซื้อทรัพย์แล้วยื่นกู้ได้เลย รับสิทธิดอกเบี้ยสุดพิเศษกับ “สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA ของธนาคารปี 2564” ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน เรียกได้ว่างานนี้คุ้มสุดถูกสุดกันไปเลย

อยากได้จะต้องจองซื้ออย่างไร

 ทรัพย์ในงาน GH Bank Special Online Price จะต้องจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยมีวิธีการง่ายๆ ดังนี้ครับ

1. ดาวน์โหลดแอปฯ G H Bank Smart NPA หรือเข้า www.ghbhomecenter.com

 สำหรับการจองทรัพย์มือสอง หรือทรัพย์ NPA ในงานนี้ สามารถเข้าได้ 2 ช่องทางคือ

- ผ่านแอปฯ G H Bank Smart NPA แอปฯ บ้านมือสองของคนออนไลน์ ดูง่ายจองสบายในแอปฯ เดียว

ที่ช่วยให้เราค้นหาบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ได้ง่าย รองรับได้ทุกระบบปฏิบัติการ Google Play  และ App Store

- ผ่านเว็บไซต์ สามารถเข้าไปที่ www.ghbhomecenter.com

2. ค้นหาทรัพย์ที่ต้องการ

 เมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ หรือในแอปฯ เรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถค้นหาและเลือกดูทรัพย์ที่เราสนใจกันได้เลยครับว่าถูกใจทรัพย์ไหนกันบ้าง

3. คำนวณรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อทรัพย์

 ก่อนตัดสินใจจองหรือติดต่อขอเข้าดูสถานที่ อย่าลืมคำนวณค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกันก่อนนะครับ ธอส. เขาได้ทำตารางค่าใช้จ่ายมาให้ในทุกทรัพย์ ซึ่งจะทำให้เราเห็นภาพ คำนวณได้ง่าย และตัดสินใจได้มากขึ้นด้วยนะครับ

4. ยื่นคำร้องขอเข้าดูทรัพย์ในสถานที่จริง

 หลังจากที่ได้ทรัพย์ที่หมายตาเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เราควรจะไปดูสถานที่จริงก่อนว่าสภาพเป็นอย่างไร ต้องซ่อมแซมหรือต่อเติมอย่างไรบ้าง ใช้เงินมากน้อยขนาดไหน รวมถึงมีคนอยู่อาศัยหรือไม่อีกด้วย โดยสามารถติดต่อธนาคารเพื่อยื่นคำร้องขอเข้าดูทรัพย์ในสถานที่จริงครับ

5. จองทรัพย์

 ขั้นตอนสุดท้าย เมื่อดูสถานที่จริงแล้วถูกใจใช่เลย ก็ถึงเวลาแห่งการจองทรัพย์กันแล้วครับ เพียงคลิกที่จองทรัพย์ หากยังไม่เคยลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบก็ให้ดำเนินการให้เรียบร้อย โดยผู้จองซื้อก่อนจะมีสิทธิ์ก่อนตามงื่อนไขของธนาคารและจะต้องเข้ามาทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในระยะเวลา 3 วันทำการหลังจากวันที่จองซื้อได้ ไม่งั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ให้คนที่จองลำดับถัดไป ที่สำคัญผู้ที่จองซื้อสำเร็จจะต้องวางเงินประกันการซื้อทรัพย์เป็นงินสดหรือแคซเชียร์เช็คจำนวน 5,000 บาทต่อทรัพย์ด้วยนะครับ

ดีลสิทธิพิเศษมากมาย วิธีจองก็แสนง่ายขนาดนี้ อย่าพลาด มาเลือกจองทรัพย์ NPA เพียบกันได้ในงาน "GH Bank Special Online Price” วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564 เวลา 08:30 - 16:30 น. ผ่าน GH Bank Smart NPA Mobile Application หรือ www.ghbhomecenter.com เท่านั้นนะครับ

สอบถามรายละเอียดทรัพย์มือสอง ธอส. เพิ่มเติมได้ที่

Inbox : m.me/GHBank

Line @ghbnpa : https://lin.ee/ABMk5TX

Website : https://www.ghbhomecenter.com


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร