Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการ “บ้านประชารัฐ”เหนือ บ้านมือสอง-คอนโดฯฮอต ธอส.เชียงใหม่นำร่องเซนต์สัญญาลูกค้าชุดแรก เผย 4 จังหวัดเหนือมีผู้สนใจกว่า 1,300 ราย วงเงินทะลุ 700 ล.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายเลอพงษ์ ชูประยูร ที่ปรึกษาด้านกิจการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขาภูมิภาค 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยนายยงยุทธ เรืองภัทรกุล ธนารักษ์พื้นที่เชียงใหม่, นายพงศกร ตุลานนท์ ผู้จัดการเขตธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานเขต 1 เชียงใหม่, นายนิพนธ์ อรุณทิพย์ไพฑูรย์ ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเชียงใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามนิติกรรมสัญญาลูกค้า 4 รายแรก ที่ทาง ธอส.สาขาเชียงใหม่ที่อนุมัติสินเชื่อ ตามโครงการบ้านประชารัฐ


ทั้งนี้ในส่วนของธอส. สำนักงานเขต 1 เชียงใหม่ รับผิดชอบพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ลำปาง, ลำพูนและ, แม่ฮ่องสอน พบว่าตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันแรกที่เปิดตัวโครงการมีผู้ให้ความที่สนใจสอบถามข้อมูลจำนวนกว่า 1,360 ราย คิดเป็นมูลค่ากว่า 735 ล้านบาท โดยถึงขณะนี้มีผู้ยื่นคำขอแล้ว 38 ราย เป็นวงเงินประมาณ 35 ล้านบาท  ทั้งนี้ในส่วของจังหวัดเชียงใหม่มีผู้ยื่นคำขอจำนวน18 ราย เป็นมูลค่า 13 ล้านบาท


อย่างไรก็ตามพบว่าในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ ลูกค้าให้ความสนใจยื่นกู้ซื้อบ้านมือสองมากเป็นอันดับ1 รองมาเป็นคอนโดมีเนียม ทั้งนี้แนวโน้มคาดว่าหลังไตรมาสที่2 บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่จะได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ทั้งนี้ในช่วงแรกของการเกิดตัวโครงการ “บ้านประชารัฐ” ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานเขต 1 เชียงใหม่ มีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดวันละกว่า 140 ราย วงเงินเฉลี่ยรายละ 5.5 แสนบาท ซึ่งในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ มีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดจำนวนกว่าวันละ 54 ราย วงเงินเฉลี่ยรายละ 9.4 แสนบาท 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร