Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ใครๆ ก็อยากมาเชียงใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สถิตินักท่องเที่ยวทีมีอัตราลดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองของไทยที่ยังไม่เห็นแนวโน้มการคลี่คลาย แต่เมื่อแวะไปพบผู้ประกอบการในแต่ละภูมิภาคก็จะพบว่ามีการเดินทางในกลุ่มผู้ประกอบการมากกว่าปกติ

ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการจากส่วนกลาง คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์  และกรรมการสมาคม ที่ขยันเดินทางไปแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้ประกอบการในทุกภาค อาทิ ชลบุรี โคราช และเชียงใหม่ 

คุณธนวัฒน์ พูลศิลป์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกซิเจน เรียลเอสเตท จำกัด ที่จัดกลุ่มผู้ประกอบการเดินทางมาเยี่ยมชมโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับคำถามเรื่องการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคงได้รับคำตอบกลับไปเรียบร้อย

คุณนิธิ นาคะเกศ กรรมการบริหารสมาคมอสังหาริมทรัพย์ และกรรมการผู้จัดการบริษัท ริมเพ จำกัด เจ้าของโครงการหรู “ดิ โอเรียนทอล บีช คอนโดมิเนียม” ในจังหวัดระยอง ผู้เชี่ยวชาญตลาดในกลุ่มสแกนดิเนเวียน และคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน ที่มีกำหนดการเดินทางมาเชียงใหม่เป็นประจำ จนรู้จักร้านอาหารอร่อยมากกว่าคนท้องถิ่น และคาดว่าจะพัฒนาโครงการโครงการดีๆ ในเชียงใหม่เร็วๆ นี้

และหนุ่มน้อยอนาคตไกล คุณอธิวัฒน์ คุณาเดชดี CEO บริษัท วี ดู 24 จำกัด ผู้บริหารสื่อครบวงจร ที่ปรึกษาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดระยอง ที่เดินทางมาเชียงใหม่เป็นประจำพร้อมกลุ่มซูเปอร์คาร์ จนมีโครงการที่จะพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ ในเชียงใหม่ 

คำพูดที่มีไว้ให้กำลังใจยามประสบปัญหาว่า “ทุกวิกฤติ มีโอกาส” ดูจะเป็นจริงสำหรับจังหวัดเชียงใหม่   ที่ถ้าเราไม่ท้อในการช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้น่าอยู่ ไม่แบ่งเขาแบ่งเราก็จะมีโอกาสดีๆ

เพื่อนดีๆ เก่งๆ มาช่วยกันพัฒนาบ้านเมือง ต้องบอกว่าใครๆ ก็อยากมาเชียงใหม่ค่ะ

ผู้เขียน  : อัญชนา วัลลิภากร

มีประสบการณ์ในแวดวงสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์มานาน

ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ (เชียงใหม่) จำกัด

อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยรังสิต และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร