Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เมเจอร์ฯ แตก 4 บริษัทลูก เตรียมเปิดตัวคอนโด 1.7 พันล้าน มุ่งบุกอสังหาฯ ครบวงจร

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์​  กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนลงทุนครึ่งปีหลังตั้งเป้าเปิดตัวใหม่ 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียมและออฟฟิศบิลดิ้งบนทำเลใจกลางเมืองและส่วนขยายที่มีศักยภาพสูง หรือ Expanding CBD

เป้าหมายสู่การเป็นบริษัทอสังหาฯ ครบวงจร
เมเจอร์ฯ มีการขยายกลุ่มบริษัทในเครือ  4  บริษัทเป้าหมายสู่ความเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ประกอบด้วย

1. บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์​เอสเตท จำกัด หรือ MDE พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย มีแบรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิ เอ็มโปรเจ็กต์ 5 โครงการ หรือมาเอสโตร โลว์ไรส์ 8 ชั้น เริ่มเปิดตัวครั้งแรกปี 2014 ปัจจุบันมี 8 โครงการ

2. บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์​อสพิทอลลิตี้ จำกัด หรือ MDH พัฒนาโครงการสำนักงานให้เช่าและโรงแรม

3. บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ตเนอร์ จำกัด หรือ MDP บริหารจัดการนิติบุคคลและบริหารอาคารสำนักงาน นโยบายบริษัทต้องการดูแลลูกค้าเพื่อให้ทรัพย์สินมีมูลค่าในระยะยาว รับบริหารนิติบุคคลและบริหารอาคารในเครือ

4. บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด หรือ MDC ทำธุรกิจที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มองว่าจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มในอนาคต เพราะการซื้ออสังหาฯ ทุกวันนี้มีแนวคิดซื้อเพื่อการลงทุนมากขึ้น ดูแลทั้งรีเซลลีสซิ่ง และเป็นที่ปรึกษาด้วย

เตรียมเปิตตัวอสังหาริมทรัพย์ล่าสุด
ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม "มาเอสโตร 19 รัชดา 19-รัชวิภา" ออกแบบเป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์ บนทำเลรัชดาภิเษกที่แนวโน้มเป็นทำเลนิวซีบีดี มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท เตรียมเปิดห้องตัวอย่างให้ลูกค้าเยี่ยมชม 8 มิถุนายนนี้ และกำหนดเปิดพรีเซล 24-25 มิถุนายนนี้

ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการสะสมกว่า 30 โครงการ อาทิ เอ็ม ทองหล่อ 10, เอ็ม สีลม, เอ็ม ลาดพร้าว, มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี โดยมีโครงการอยู่ระหว่างพัฒนา อาทิ เอ็ม จตุจักร, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9, มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี, มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ฯลฯ มูลค่าสะสมรวมกว่า 50,000 ล้านบาท

“ในอนาคต ตั้งเป้ารายได้รีเคอริ่งอินคัมมีสัดส่วน 20% ภายใน 5 ปีหรือภายในปี 2564 มาจากการพัฒนามิกซ์ยูสมากขึ้น โดยให้อาคารสำนักงานกับคอนโดฯ เสริมซึ่งกันและกันในโครงการเดียวกัน ขณะที่ด้านรายได้คาดว่าปีนี้มียอดรับรู้ 5,000 ล้านบาท และจะดับเบิลภายใน 5 ปี" นางสาวเพชรลดา กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

ขอบคุณข่าวจาก : prachachat
ขอบคุณภาพประกอบจาก: hooninside

 

บทความที่เกี่ยวข้อง:



 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร