Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

โครงการคุณภาพในเขตกรุงเทพ จัดโปรแรง แปลงฮอต ราคาพิเศษทุกยูนิต!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โปรโมชั่นเด่นประจำเดือน มิ.ย. นี้ นำโดย  Q.House  กับ  “โปรแรง แปลงฮอต”  ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม หลากหลายทำเลศักยภาพในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ไม่ว่าโครงการไหนก็ขอร่วมแคมเปญนี้เช่นกัน


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
“โปรแรง แปลงฮอต” เลือกแปลง/ยูนิตพิเศษ พร้อมรับโปรโมชั่น...บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม หลากหลายทำเลศักยภาพการอยู่อาศัยในเครือ Q.House รีบตัดสินใจภายใน 1-30 มิ.ย. 2560 เท่านั้น (จำนวนจำกัด)

คลิกลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER โทร.1388 ทุกวัน (09.00-18.00 น.)

*เงื่อนไข ราคา แปลงขาย และโครงการที่เข้าร่วม เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดูข้อมูลโครงการที่ร่วมรายการได้ที่ www.qh.co.th/campaign/HomeHotPro หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1388 ได้ทุกวัน


เนเบอร์โฮม วัชรพล
โครงการขนาดใหญ่บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา เดินทางสะดวกด้วยทางเข้า-ออก 2 ทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน 2 จุด ด้านหน้าโครงการถนนสุขาภิบาล5 และด้านหลังลงด่านจตุโชติ  ถนนเมนกว้างถึง 24 เมตร ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กับพื้นที่สวนในโครงการกว่า 11 ไร่

โปรโมชั่น :
บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สไตล์อังกฤษ กับแบบบ้าน Venus 4 นอน 3 น้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.76 ล้านบาท รับส่วนลด 800,000 บาท* ทุกแปลง เมื่อจองและโอนฯ ภายใน 30 มิ.ย. 60 นี้

สิทธิพิเศษจากลูกค้า Baania : รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท* ทันที
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)


ทรีโอ ร่มเกล้า
ตอบรับการประกอบธุรกิจและพักอาศัยอย่างลงตัว กับโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบสไตล์ Modern Naural Style ที่ผสมผสานความทันสมัย และเรียบง่าย  พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว โครงการติดถนนใหญ่ร่มเกล้าฯ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางรวดเร็วด้วยถนนมอเตอร์เวย์ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

โปรโมชั่น :
ได้ง่ายๆ จ่าย 0 บาท + ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ รวมมูลค่าสูงสุด 150,000 บาท*
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้เป็นประจำทุกเดือน พร้อมส่งตรงถึงอีเมลให้คุณ สมัครได้ที่นี่ หรือหากคุณกำลังมองหาบ้าน คอนโด ค้นหาได้ง่ายๆ ที่ www.baania.com

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร