Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

วีระพานิชจับมือเอสซีจี ทุ่ม 10 ล้านเปลี่ยนโฉม “เอสซีจี โฮม โซลูชั่น เชียงใหม่”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สุพจน์ วีรปรีชาเมธ กรรมการผู้จัดการ บจ.วีระพานิช เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 510 เป็นต้นมาและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากปี พ.ศ.2537 ได้ขยายกิจการโดยการลงทุนสร้างร้านบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นในปี พ.ศ.2539 ร่วมกับเอสซีจีปรับเป็น “ซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท” และในปี พ.ศ.2546 ทางร้านได้ปรับรูปแบบร้านอีกครั้งเป็น “ซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท บิลเดอร์”

ตลอดระยะเวลาที่ทางร้านได้ร่วมดำเนินธุรกิจกับทางเอสซีจีมานั้น ธุรกิจของร้านมีความเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากภาวะการแข่งขันในธุรกิจร้านค้าวัสดุก่อสร้างซึ่งมีความรุนแรงขึ้น ทางร้านจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับทางเอสซีจี อีกครั้ง ในการพัฒนารูปแบบร้านให้เป็น “เอสซีจี โฮมโซลูชั่น” ศูนย์บริการและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร เมื่อต้นปี 2558 เรียกว่า ณ วันนี้วีระพานิชดำเนินการมาครบ 48 ปีแล้ว

สำหรับเอสซีจีโฮม โซลูชั่น เชียงใหม่ (ฟ้าฮ่าม) ใช้เงินลงทุนไปกว่า 10 ล้านบาท ใช้ระยะเวลาปรับปรุงกว่า 6 เดือน โดยเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ อาทิ  โครงสร้าง หลังคา ผนัง ห้องน้ำ ห้องครัว ฝ้าเพดาน วัสดุปูพื้น ผนัง ภูมิทัศน์ภายนอกและประตูหน้าต่าง โดยออกแบบพร้อมแสดงภาพแบบ 3 มิติเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอีกทั้งช่วยให้การสร้างบ้านเป็นเรื่องง่ายสะดวกสบายอีกด้วย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร