Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมบ้านเดี่ยวย่านเพชรเกษม 69 ชุมชนเก่าแก่ทำเลศักยภาพ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวเพชรเกษม 69 เป็นหนึ่งย่านที่มีความเก่าแก่ เป็นแหล่งชุนและย่านการค้าที่คึกคักอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีคนที่พักอาศัยอยู่ในทำเลนั้น หรือกลุ่มคนที่ประกอบธุรกิจ ย่านเพชรเกษม 69 มีจุดเด่นคือสามารถเชื่อมถนนหลัก 2 สาย อย่าง เพชรเกษม-เอกชัย และ เอกชัย–บางบอน และยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีสถานที่ต่างๆ อยู่รายรอบ ไม่ว่าจะเป็น The Mall บางแค และ คอมมิวนิตี้มอลล์ต่างๆ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะคอนโด บ้านจัดสรร และ บ้านเดี่ยว และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ในทำเลศักยภาพ ราคาไม่สูง เราได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวชั้นนำมาไว้ที่นี่แล้ว

1. ปริญญ์ เพชรเกษม 69

ปริญญ์ เพชรเกษม 69 บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 2 ชั้น ภายใต้แนวคิด “อยู่ อย่าง ยั่ง ยืน” เนื้อที่ของโครงการมีมากถึง 55 ไร่ รังสรรค์พื้นที่ทุกส่วนของโครงการให้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ “Oxygen Community” เดินทางสะดวกสบายตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ด้วยรถไฟฟ้าสถานีหลักสอง สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าเล็ก-ใหญ่ อย่าง The mall บางแค, สถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนเลิศล้า, โรงเรียนสารสาสน์ และสถานพยาบาล โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค เป็นต้น

ปริญญ์ เพชรเกษม 69 มีพื้นที่ใช้สอยในแต่ละหลัง 100 ตร.ม. ขึ้นไป มีส่วนกลางที่กว้างขวาง ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น คลับเฮ้าส์ Style Modern, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Meeting Room, ฟิตเนส เป็นต้น อีกทั้งช่วยให้ผู้อาศัยได้อยู่ในสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดี พร้อมทั้งพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มี กล้อง CCTV ทุกจุดสำคัญ, การเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass,
มีราคาเริ่มต้นเพียง 12,900,000 บาทบาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 30 ตุลาคม 2563)

ปริญญ์ เพชรเกษม 69 1

ปริญญ์ เพชรเกษม 69 2

ที่มา: ปริญญ์ เพชรเกษม 69

2. สีวลี เพชรเกษม 69

สีวลี เพชรเกษม 69 โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย บนสังคมคุณภาพ ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 69 มีทำเลที่โดดเด่น เดินทางสะดวกสบายด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าสถานีหลักสอง สีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย และการเดินทางทางรถยนต์ สามารถเชื่อมต่อเส้นทางลัด เส้นทางหลักได้หลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ บางแค, โรงเรียนสารสาสน์, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์บางแค เป็นต้น

สีวลี เพชรเกษม 69 โครงการแห่งนี้มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 60 ตร.ม. ต่อยูนิต ภายในตกแต่งได้อย่างลงตัว มีความเป็นสัดส่วน ห้องนอนมีพื้นที่กว้าง เฟอร์นิเจอร์ Built in ครัวไทยและ Pantry สุขภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, เครื่องดูดอากาศภายในครัว พร้อมนวัตกรรม AirPlus บ้านหายใจได้ ลิขสิทธิ์เฉพาะ Land & Houses ตอบโจทย์ความลงตัวของชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น
ราคาเริ่มต้นเพียง 7,800,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ มิถุนายน 2563)

สีวลี เพชรเกษม 69 1

สีวลี เพชรเกษม 69 2

ที่มา: สีวลี เพชรเกษม 69

3. ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 2 มีพื้นที่ทั้งหมด 52 ไร่ เดินทางสะดวกทั้งทางรถไฟฟา ซึ่งจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีหลักสอง สีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย และการเดินทางทางรถยนต์ สามารถเชื่อมต่อเส้นทางลัด เส้นทางหลักได้หลายเส้นทาง สภาพแวดล้อมของโครงการเป็นชุมชนเก่าแก่ ที่มีหมู่บ้านขนาดใหญ่หลายหมู่บ้าน มีตึกแถว ตลาด ร้านค้า โรงเรียน มีโรงงานและโกดังกระจายตัวอยู่รอบๆพื้น
ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 Facilities ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จุดจอดจักรยาน, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ, Fitness และ Clubhouse  พร้อมทั้งระบบความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นเพียง 5,890,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ 30 ธันวาคม 2561)

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 1

ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 2

ที่มา: ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ย่านเพชรเกษม 69 ถึงแม้จะเป็นทำเลของชุมชนที่เก่าแก่ แต่ก็ยังมีความคึกคัก และทันสมัย การเดินทางก็สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวในย่านนี้อยู่ต้องห้ามพลาดกับ 3 โครงการที่เราแนะนำมาในวันนี้เลยนะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร