Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมบ้านเดี่ยว ย่านอุดมสุข สามารถตอบโจทย์ทุก Lifestyle

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ซอยสุขุมวิท 103 หรือที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับชื่อถนนอุดมสุข ถนนอุดมสุขเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ จึงทำให้ย่านนี้เป็นหนึ่งทำเลที่มีคึกคักเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังจัดว่าเป็นย่านเศรษฐกิจอีกหนึ่งย่าน การเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข, ใกล้กับทางด่วน และยังสามารถเดินเชื่อมต่อถนนหลักต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้อีกหลายเส้น ในย่านนี้ยังถือว่าเป็นย่านที่มีอสังหาฯ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งคอนโด และหมู่บ้านต่างๆ จึงทำให้ย่านอุดมสุขเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับมองเป็นอย่างมาก รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวอุดมสุขที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้

1. The Grand Udomsuk

เดอะ แกรนด์ อุดมสุข โครงการบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมทั้งความหรูหรา และความทันสมัยด้วยระบบที่ทันสมัยของโครงการ รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติทั้งในส่วนของสวน และ ทะเลสาป การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข และ Airport Link วงแหวนกาญจนา อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนหลักหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนอ่อนนุช, ศรีนครินทร์, บางนา, สวนหลวง ร.9 และสนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ เซ็นทรัลบางนา, Mega บางนา, โลตัสบางนา, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, ,มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา, ร.รเตรียมอุดมพัฒนาการ, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลวิภาราม เป็นต้น

เดอะ แกรนด์ อุดมสุข มีพื้นที่ใช้สอยในแต่ละหลัง 205-406 ตร.ม. มีส่วนกลางที่กว้างขวาง มีคลับเฮ้าส์ของโครงการ อีกทั้งช่วยให้ผู้อาศัยได้อยู่ในสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดี พร้อมทั้งพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมากถึง 3 ชั้นรอบโครงการ Triple Security มีระบบกันขโมยติดตั้งทุกหลัง กล้อง CCTV ทุกจุดสำคัญ และ มีระบบการฝั่งสายไฟแบบ Connecting Cab มีราคาเริ่มต้นเพียง 10,000,000 บาทบาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ วันเปิดตัว 12-13 ตุลาคม 2556)

The Grand Udomsuk 1

The Grand Udomsuk 2

ที่มา: The Grand Udomsuk

2. Casa Ville – สุขุมวิท 103

Casa Ville – สุขุมวิท 103 โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย บนสังคมคุณภาพ ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ตั้งอยู่ในซอน เฉลิมพระเกียรติ ร.9 บนถนนสุขุมวิท 103 มีทำเลที่โดดเด่นด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ ที่สะดวกครบครัน ภายในโครงการมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวเพราะมียูนิตเพียงแค่ 75 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และใกล้กับทางด่วน และยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า อย่างเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, Mega บางนา, Paradise Park, ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นต้น

Casa Ville – สุขุมวิท 103 โครงการสุดหรูแห่งนี้มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ สูงจำนวน 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 129 ตร.ม. ต่อยูนิต ภายในตกแต่งได้อย่างลงตัว มีความเป็นสัดส่วน ห้องนอนมีพื้นที่กว้าง ตอบโจทย์ความลงตัวของชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 5,7900,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ  วันเปิดตัว 19-20 ตุลาคม 2556)

Casa Ville – สุขุมวิท 103 1

Casa Ville – สุขุมวิท 103 2

ที่มา: Casa Ville – สุขุมวิท 103

3. อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท

อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์พลูวิลล่า เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอันแสนหรูหราเฉพาะตามแบบฉบับ Lifestyle ของคนเมือง มีพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ เดินทางสะดวกสบายด้วยถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบางนา-ตราด กม. 1.7 และรถไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอุดมสุข และการเดินทางทางรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น เมกา บางนา, อิเกีย บางนา, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ไบเทค บางนา และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น

อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย รวมฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ ELETTRA และ ASTER บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมเสริมโชคลาภสู่อีกระดับของชีวิตที่ความมั่งคั่ง ด้วยการออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยโดยซินแสชื่อดัง ราคาเริ่มต้นเพียง 24,900,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ 27 พฤศจิกายน 2563)

 อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท

ที่มา: อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท

บ้านเดี่ยวย่านอุดมสุข เป็นหนึ่งทำเลศักยภาพ ที่สามารถตอบโจทย์ทุก Lifestyle คนเมือง เดินทางสะดวกสบายทำเลอยู่ใกล้ สถานี BTS อุดมสุข หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวในย่านนี้อยู่ห้ามพลาดโครงการที่เราแนะนำเลยนะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร