Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านเดี่ยวย่านสาทร ทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวสาทร เป็นหนึ่งในย่านเศรษฐกิจทำเลศักยภาพของกรุงเทพมหานคร เป็นทำเลทองของนักลงทุนทั้งหลาย ด้วยเพราะเป็นทำเลที่ขึ้นชื่อย่างมากในเรื่องของศูนย์กลางเศรษฐกิจ หรือ CBD สามารถที่จะสร้างรายได้จากพื้นที่ใช้สอยได้ทุกตารางนิ้ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ครบครัน สะดวกสบาย จึงไม่แปลกที่ทำเลนี้จะเป็นแหล่งรวมทุกสิ่งในกรุงเทพฯ รวมถึง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวก ทั้งสถานีรถไฟฟ้า  และทางด่วน จึงไม่น่าแปลกที่ย่านสาทรจะสามารถตอบโจทย์วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และวัยทำงานที่มี Lifestyle ของคนกรุงได้อย่างลงตัว

1. ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์

ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์ บ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว  สาทร-ตากสิน-บางหว้า และสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 5 นาทีเพียงเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ ท่าพระ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม2, โรงเรียนเลิศหล้า และอนุบาลเด่นหล้า เป็นต้น
ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 229 ตร.ม. ภายในตกแต่งได้อย่างลงตัว รองรับครัวใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งภายโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น สโมสรคลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนส และบรรยากาศริมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จะได้รับความรื่นรมย์จากธรรมชาติ มีราคาเริ่มต้นเพียง 8,900,000 บาทบาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ ปี 2557)

ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์ 1

ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์ 2

ที่มา: ซีรีน สาทร–กัลปพฤษ์

2. เดอะ ซิตี้ สาทร-กัลปพฤกษ์

เดอะ ซิตี้ สาทร-กัลปพฤกษ์ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ออกแบบและตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ Mood & Tone ของ Living under the Moon ทีมีความหรูหรา สงบ เป็นส่วนตัว การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อย่านสาทรได้เพียง 10 นาที และยังสามรถเชื่อมต่อถนนสำคัญมากมาย อาทิ ถนนกัลปพฤกษ์, ถนนราชพฤกษ์, ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก รวมทั้งใกล้กับ MRT สถานีบางแค, MRT สถานีหลักสอง รวมทั้งทางด่วนศรีรัชอีกด้วย และยังมีสิงอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอล์ บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, ซีคอน บางแค, มหาวิทยาลัยสยาม, เทสโก้ โลตัส บางแค เป็นต้นอยู่รายล้อม

เดอะ ซิตี้ สาทร-กัลปพฤกษ์ มีแบบให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ SEREIN, INSCAPE และ BRIVE มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 57.37 ตร.ม. ภายในพื้นที่ของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างเช่น คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระผู้ใหญ่-เด็ก, สวนสาธารณะ, Kid’s Club และระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 12,000,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ มีนาคม 2563)

เดอะ ซิตี้ สาทร-กัลปพฤกษ์

ที่มา: เดอะ ซิตี้ สาทร-กัลปพฤกษ์

3. บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวสุดหรู สูง 2 ชั้น สไตส์ Luxury Nordic บรรยากาศโครงการมีกลิ่นอายสถาปัตยกรรมเมือง Bourton on the water เมืองที่มีหมู่บ้านสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ มีธารน้ำรอบเมือง, สะพานหิน, สนามหญ้า และต้นไม้ การเดินทางก็สะดวกสบายอยู่ใกล้กลับสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48 และสถานีรถไฟฟ้า BTS บางหว้า มึห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ อยู่รายล้อม

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ OSBORNE, SANDRINGHAM และ WESTMINSTER สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สนามบาสเก็ตบอล, สวนส่วนกลางขนาดกว่า 4 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม สัญญาณขโมย 2 ระบบ แบบ Magnatic และ Shock Senso ราคาเริ่มต้นเพียง 16,000,000 บาท เท่านั้นเอง (ราคา ณ มกราคม 2561)

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ 1

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ 2

ที่มา: บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์

บ้านเดี่ยวย่านสาทร ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีบางหว้า รายล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภค ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง หากใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยวที่เรานำแนะระแวกนี้ ห้ามพลาดเลยนะครับ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร