Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

รวมบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่อาศัยในย่านดอนเมือง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บ้านเดี่ยวดอนเมือง จากที่เคยเป็นพื้นที่ทุ่งนา ได้ค่อย ๆ พัฒนาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแบบโตวันโตคืน โดยมีสนามบินดอนเมืองเป็นศูนย์กลางในย่านนี้ ส่งผลให้เกิดองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษาชั้นนำ อยู่รายล้อมรอบพื้นที่ ตอกย้ำทุกการเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีแดงที่สะดวกในการสัญจร ทำให้บ้านเดี่ยวในย่านดอนเมืองเป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่จะทำให้ท่านตื่นมาเจอกับชีวิตที่ลงตัวในทุก ๆ ด้าน

1. ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต

ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ฉีกกรอบเดิม ๆ เป็นที่สุดของการออกแบบสู่ความทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นครบครัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พิถีพิถันทุกรายละเอียดของการดีไซน์ เพื่อตอบสนองคนสมัยใหม่ บนทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทาง และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และเมเจอร์ รังสิต เป็นต้น ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ พร้อมรับชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ และอุ่นใจปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เปิดให้เข้าพักอาศัยแล้ววันนี้ในราคาเพียง 4,490,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2558)

ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต 1

ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต 2

ที่มา: ดีไลท์ ดอนเมือง-รังสิต

2. สกาย ดอนเมือง-สรงประภา

สกาย ดอนเมือง-สรงประภา มีจุดเด่นที่โครงการถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัย เน้นความเป็นอยู่จริง เลือกวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติดีกว่าผนังสำเร็จรูป พื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องประชุม สวนสาธารณะ ห้องฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และระบบรักษาความปลอดภัย  เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออกเมืองได้ง่าย เพราะโครงการตั้งอยู่บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าดอนเมือง และใกล้ทางด่วนศรีสมาน , ดอนเมืองโทลล์เวย์ แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ อาทิ สนามบินดอนเมือง หน่วยงานราชการ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านค้าและตลาดสดอย่างครบถ้วน เปิดให้เข้าอยู่แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจ ในราคาเริ่มต้น 7,950,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2560)

สกาย ดอนเมือง-สรงประภา 1

สกาย ดอนเมือง-สรงประภา 2

ที่มา: สกาย ดอนเมือง-สรงประภา

3. ภัสสร สรงประภา

เป็นเจ้าของชีวิตอิสระในแบบที่ท่านเลือกเองได้ง่าย ๆ กับโครงการ ภัสสร สรงประภา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งฟรีจัดสวน ฟรีปูหญ้า ฟรีกำจัดปลวก และอื่น ๆ อีกมายมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ท่านได้ใช้ชีวิตกับคนที่ท่านรักได้อย่างเต็มที่ ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ และระบบรักษาความปลอดภัย การเดินทางสะดวก ใกล้ถนนสายหลัก โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม สถานีดอนเมือง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่งอย่าง โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ไอทีสแควร์ และอิมแพค เมืองทองธานี รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ซึ่งเปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 10,900,000 บาท (ราคา ณ ปี พ.ศ.2560)

ภัสสร สรงประภา

ที่มา: ภัสสร สรงประภา

จะดีแค่ไหนถ้าได้ลืมตาตื่นมาเจอกับชีวิตที่ลงตัวในทุกด้าน กับ 3 บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง ที่ให้ความรู้สึกสบาย บรรยากาศสงบ ในสังคมคุณภาพ มาพร้อมการออกแบบชีวิตให้ใกล้ชิดดีไซน์กับทุกองศา ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสะดวกในการเดินทาง เข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร