Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โลกทุกวันนี้ต้องการความรวดเร็ว  ในการค้นหาข้อมูลที่ต้องการ โดยเฉพาะการค้นหาบ้านคอนโด ที่ต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นและราคาสูงมาก ต้องดูให้ครบและเปรียบเทียบให้ดีที่สุดก่อนตัดสินใจ วันนี้ baania.com จะมาเล่าถึงนวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับการค้นหาข้อมูลบ้าน-คอนโด ที่ผู้ประกอบการรายใหญ่สร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น  

นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้การเยี่ยมชมบ้านง่ายขึ้น

อย่างเช่น บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่นำเอา IT Technology มาใช้เพื่อความสะดวกในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยใช้ Application Google Maps ที่สามารถนำทางผู้บริโภคให้เข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้อย่างถูกต้องผ่านทางสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องเสียเวลา เพราะการเลือกซื้อบ้าน-คอนโด ต้องไปดูโครงการจริง Application นี้ทำให้ลดเวลาในการค้นหาและลดความผิดพลาด ในการเดินทาง ประหยัดทั้งเวลาและน้ำมัน

อีกอันที่น่าสนใจมาก คือ Virtual Tour 360 องศา ที่ทำให้สามารถเยี่ยมชมโครงการของ Q House ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากภาพของ Street View ที่ชมได้ตั้งแต่หน้าโครงการ  ภาพภายในโครงการ และเข้าไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ทุกหลัง ทุกโครงการ เหมือนเดินเยี่ยมชมด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกโครงการ ต้องแอบบอกว่าคนพัฒนาเทคโนโลยีนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ของเรานี่เอง สุดยอดจริงๆค่ะ

ดูรายละเอียดโครงการบ้าน คอนโดฯ จาก Q-House ในจังหวัดเชียงใหม่ด้วยนวัตกรรมใหม่ได้ที่นี่ : www.baania.com/qhouse

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร