Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

กระเบื้องและแผ่นปูพื้นในสวนยอดฮิต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

กระเบื้องและแผ่นปูพื้นภายในสวน ถือว่าเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญ ที่จะทำให้สวนภายในบ้านของคุณมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่ในปัจจุบันนี้ มีวัสดุหลากหลายชนิดให้เราได้เลือกใช้ จึงทำให้หลายท่านเกิดความลังเลใจว่าควรจะเลือกใช้วัสดุชนิดใดถึงจะเหมาะสม ลองมาดูกันว่าวัสดุแต่ละชนิดมีความโดดเด่นอย่างไรกันบ้าง 

1. กระเบื้องดินเผา

แผ่นปูพื้นแบบดินเผา นับว่าเป็นวัสดุที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ จะผสมผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมภายในสวนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการนำมาใช้จัดสวนภายในบ้านเรือนไทย เนื่องจากวัสดุชนิดนี้ให้กลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่ไม่น้อย อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่าย และมีราคาไม่แพงจนเกินไป 

2. แผ่นหินขัด

แผ่นหินขัด เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ป้องกันแรงกระแทก รวมไปถึงรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้ค่อนข้างดี เนื่องจากผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีความทันสมัย เมื่อนำมาปูพื้นจะให้ความรู้สึกไร้รอยต่อ และกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว อีกทั้งพื้นผิวยังมีความเรียบเนียนให้ความรู้สึกที่ดีในทุกย่างก้าว 

3. แผ่นหินปูพื้น

แผ่นหินปูพื้น เป็นวัสดุที่เราเห็นได้ค่อนข้างบ่อย เนื่องจากมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยมีความโดดเด่นตรงที่สามารถทนทานได้ต่อทุกสภาพการใช้งาน และมีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย ในปัจจุบันวางขายตามร้านวัสดุทั่วไป มีหลากหลายลวดลายให้เลือกซื้อได้ตามความชอบของแต่ละคน 

4. แผ่นไม้

แผ่นไม้ ถือว่าเป็นวัสดุที่หาได้ง่าย เหมาะสำหรับการนำมาจัดสวนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถผสมผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมภายในสวนได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ แต่มีข้อควรระวังตรงที่จะต้องดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ เพราะชำรุดผุพังได้ง่ายกว่าวัสดุชนิดอื่น ๆ อยู่พอสมควร

5. แผ่นคอนกรีต

แผ่นคอนกรีต เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทางด้านวิศวกรรม จึงมีความเชื่อมั่นในแง่ของคุณภาพได้อย่างแน่นอน ในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อหลายเกรด หลายขนาด ซึ่งราคามีความแตกต่างกันไป แต่สำหรับการนำมาใช้จัดสวนภายในบ้านนั้น การเลือกซื้อแผ่นคอนกรีตสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ นำมาใช้ปูพื้นเป็นทางเดิน ก็น่าจะมีความเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว 

          กระเบื้องและแผ่นปูพื้นภายในสวน ทั้ง 5 ชนิด ที่ได้แนะนำมาทั้งหมด ถือว่าเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานทั้งสิ้น และยังสามารถผสมผสานให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีวางจำหน่ายตามร้านวัสดุทั่วไป ในราคาที่มีความคุ้มค่า แต่ควรเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ และผ่านการรับรองมาตรฐานเท่านั้น เพื่อให้สามารถใช้งานได้ในระยะยาว

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร