Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ศุภาลัยบุกตลาดเชียงใหม่ ปี’58 เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ โชตนา-รวมโชค”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดเชียงใหม่ในปี 2558 ยังคงมีกำลังซื้อและความต้องการของผู้บริโภค เนื่องจากเชียงใหม่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการลงทุนในภาคเหนือ อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ยังช่วยกระตุ้นการขยายตัวของตลาดอสังหาฯ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ของบริษัทจะมีการเปิดตัวโครงการบ้านที่ปัจจุบันเปิดขายอยู่ 3 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,425 ล้านบาท ได้แก่ 1.ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-สันกำแพง 2.ศุภาลัยโมด้า เชียงใหม่ 3.ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ช้างเผือก

สำหรับโครงการใหม่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ในชื่อโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ โชตนา-รวมโชค” บนพื้นที่โครงการประมาณ 14 ไร่ มูลค่า 260 ล้านบาท ทำเลริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็น “บ้านเดี่ยว” สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 150 ตารางเมตร บนพื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท “บ้านรุ่นใหม่” พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท และ “ทาวน์โฮม” หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่