Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บางกอกแอร์เวย์สเตรียมเปิด 2 เส้นทางบินใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินเชิงพาณิชย์ เตรียมเปิดให้บริการ 2 เส้นทางบินใหม่ โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มให้บริการปลายเดือนมีนาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป

เส้นทางบิน เชียงใหม่-กระบี่ (เที่ยวเดียว) จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (อาทิตย์ อังคาร และพฤหัสบดี) ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้ และจะปรับเป็นให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A319 ขนาด 144 ที่นั่ง โดยเที่ยวบิน PG 246 ออกจากเชียงใหม่ เวลา 12.00 น. ถึงกระบี่ เวลา 13.55 น.

เส้นทางบินระหว่าง เชียงใหม่-หลวงพระบาง (ไป-กลับ) (สปป.ลาว) จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (อังคาร พฤหัสบดี และเสาร์) ด้วยเครื่องบินแบบ ATR 72-600 ขนาด 70 ที่นั่ง โดยเที่ยวบินขาไป PG983 ออกจากเชียงใหม่ เวลา 16.30 น. ถึงหลวงพระบาง (สปป.ลาว) เวลา 17.45 น. เที่ยวบินขากลับ PG984 ออกจากหลวงพระบาง (สปป.ลาว) เวลา 18.30 น. ถึงเชียงใหม่ เวลา 19.45 น. โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2562 เป็นต้นไป 

สำหรับเที่ยวบินเปิดใหม่ของบางกอกแอร์เวย์สนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียงมากขึ้น ด้วยเชียงใหม่เป็นจุดหมายท่องเที่ยวหลักอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่นิยมเข้ามาท่องเที่ยวในเชียงใหม่ และอัตราการเข้ามาของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี ไม่เพียงเท่านี้เส้นทางการบินใหม่ที่เชื่อมไปยังหลวงพระบางของสปป.ลาว ยังจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของสปป.ลาว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มีภูมิประเทศติดกับไทย และในปัจจุบันสปป.ลาวเป็นประเทศที่มีอัตรานักท่องเที่ยวชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ไม่พลาดทุกข่าวสาร ทันทุกเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์กับ Baania ได้ที่ Line Official >> @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร