Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

กลับมาอีกครั้ง งานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

งานนี้ได้รวมหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยราคาลดสูงสุด 50-90 % เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ 

คุณสุรเชษฐ์ วรวงศ์วสุ (กลาง) ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai มร. แอนดรู แยป (ขวา) ผู้ก่อตั้ง Big Bad Wolf Book Sale พร้อมด้วย คุณพีรพรรณ อังคสุโข (ซ้าย) ประธานฝ่ายจัดงาน ICCRF และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการประชุม บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด แถลงข่าวงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561 มหกรรมหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 50-90% ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2561 โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน Big Bad Wolf Book Sale ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดกรุงเทพฯ งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale กำลังจะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! และครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai) โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกองทัพหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 50-90% ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

การจัดงานที่เชียงใหม่ครั้งนี้ Big Bad Wolf ได้ร่วมมือกับ โครงการงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children’s Content Rights Fair: ICCRF) ซึงจัดโดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ หวังที่จะมอบโอกาสให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆในเชียงใหม่ให้สามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ   ในราคาถูก นอกจากนี้ก็เพื่อต้องการสนับสนุนให้เด็กๆได้เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเยาว์

งานนี้นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือขายดี นวนิยาย ธุรกิจ สถาปัตยกรรมการออกแบบ ศิลปะ สารคดี และอื่นๆอีกมากมาย  นอกจากนี้ ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทาน สมุดระบายสี บอร์ดบุ๊ค หนังสือเพื่อฝึกทักษะและความคิด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย

คุณสุรเชษฐ์ วรวงศ์วสุ ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai กล่าวว่า: “งาน Big Bad Wolf Book Sale ที่ผ่านมาที่จังหวัดกรุงเทพฯ ถือว่าเป็นหนึ่งในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 350,000 คน ซึ่งเราได้มุ่งมั่นที่จะขยายช่องทาง เพื่อให้ประชาชนชาวไทยสามารถเข้าถึงหนังสือระดับคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ดังนั้นเราจึงได้นำงานมหกรรมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดมาจัดที่เชียงใหม่เป็นครั้งแรก เพราะเราต้องการที่จะให้ประชาชนในภูมิภาคที่สวยงามนี้ได้เข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษอย่างเท่าเทียมกัน” 

“จุดมุ่งหมายของเราคือการเปลี่ยนโลกด้วยการอ่านหนังสือ เพราะเราเชื่อว่าการอ่านหนังสือทำให้คนมีความคิดสร้างสรรค์ ช่วยสร้างจินตนาการ และยังส่งเสริมให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นอีกด้วย” คุณสุรเชษฐ์ได้กล่าวเพิ่ม

การอ่านเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยไขข้อข้องใจที่เราอยากรู้อยากเห็น ดังนั้นเราควรที่จะสนับสนุนและปลูกฝังให้เด็กได้เริ่มอ่านหนังสือเป็นนิสัยตั้งแต่วัยเยาว์ เพราะการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษนั้น ทำให้เราสามารถเรียนรู้ถึงข้อมูลที่แตกต่าง ซึ่งจะช่วยขยายความรู้ของเราให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และยังช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของเราอีกด้วย

“เราอยากสนับสนุนให้ประชาชน โดยเฉพาะเด็กเล็กและเยาวชนให้หันมาอ่านหนังสือภาษาอังกฤษกันมากขึ้น เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Big Bad Wolf Book Sale ในฐานะพันธมิตร งานนี้ถือเป็นงานที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมหนังสือ ซึ่งสนับสนุนให้ผู้คนจำนวนมากหันมารักการอ่านเป็นนิสัย พวกเรา ICCRF เชื่อว่า เนื้อหาในหนังสือที่เด็กและเยาวชนอ่านนั้น ควรประกอปไปด้วยเนื้อหาที่มีสาระและคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เรายังเชื่ออีกว่าหนังสือสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆบนโลกของเราได้ และนี่ได้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของ Big Bad Wolf Book Sale” คุณพีรพรรณ อังคสุโข ประธานฝ่ายจัดงาน ICCRF และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการประชุม บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าว

สำหรับแฟนหนังสือ วันพรีวิวจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. โดยงานนี้จะเปิดให้ผู้ถือบัตรผ่านเข้างาน VIP เท่านั้น ซึ่งจะได้เข้ามาหาเลือกหนังสือต่างๆได้ก่อนใคร

ผู้ที่สนใจรับบัตร VIP สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆเพื่อลุ้นรับบัตรผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม:
Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand
Instagram: @bigbadwolfbooks_th

งาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561
วันจำหน่ายรอบปกติ: 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561 
เวลา: 10:00 - 22:00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี) 60 ชั่วโมงต่อเนื่องแบบไม่หยุดพัก (ศุกร์ - อาทิตย์)
สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

วันจำหน่ายรอบ VIP: 29 พฤศจิกายน 2561
เวลา: 10:00 - 23:00 น.
สถานที่: ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัด เชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

ค่าเข้า: ไม่เสียค่าเข้างาน

Big Bad Wolf Book Sale เป็นที่รู้จักกันดีในนามของงานขายหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาหนังสือให้เลือกมากมายในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยนำเสนอส่วนลดสูงสุด 50-90 เปอร์เซ็นต์ วัตถุประสงค์หลักของการขายหนังสือคือเพื่อต้องการกระตุ้นให้คนทุกเพศทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านหนังสือด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้  

งานมหกรรมนี้เป็นแหล่งรวมหนังสือหลากหลายประเภทจากทั่วโลก ทั้งนวนิยายและวรรณกรรมขายดี เรื่องสั้นสำหรับวัยรุ่น และหนังสือเด็กครอบคลุมทุกหมวดหมู่

มหกรรมจำหน่ายหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale ก่อตั้งโดย Andrew Yap และ Jacqueline Ng และถือเป็นงานสำคัญในประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 และจัดขึ้นในหลายๆเมืองทั่วมาเลเซีย รวมถึงในประเทศอื่นๆ เช่น ประเทศไทย อินโดนีเซีย ศรีลังกา และประเทศฟิลิปปินส์ และจะเติบโตต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้อ่านทั่วโลกสามารถเข้าถึงหนังสือได้ในราคาที่ไม่แพง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร