Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เปิดจองทาวน์โฮมเฟสใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

17-18 ต.ค.นี้ เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เปิดจองทาวน์โฮมเฟสใหม่ แจกทองทุกหลัง* ฟรี WeFitness 1 ปี มูลค่ากว่า 43,000 บาท เริ่มต้น 2.99 ล้าน*

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมเฟสใหม่หน้ากว้างใหญ่ 7 เมตร กับพื้นที่ใช้สอย : 123 - 180 ตร.ม. พัฒนาโดยบริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) มาในแนวคิด “ออกแบบชีวิตตัวเองได้” ทาวน์โฮมที่จะช่วยเติมเต็มความสุขที่คุณออกแบบ จุดเริ่มต้นของความฝันที่คุณทิ้งตัวท่ามกลางธรรมชาติ ให้อิสระในการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามใจ รองรับความต้องการที่แตกต่าง เพื่อชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบ
เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์

หน้ากว้างจุใจ

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมเฟสใหม่หน้ากว้างใหญ่ 7 เมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมการออกแบบให้ผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการ
เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในสังคมที่ดีไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย

ทำเลดีใกล้ถนนราชพฤกษ์

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับทาวน์โฮมก็คือ เรื่องทำเลใกล้ถนนราชพฤกษ์เพียง 100 เมตร และยังใกล้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า และ MRT สถานีบางรักใหญ่

โปรโมชันโดนใจ

ใครที่สนใจโครงการเดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ตอนนี้เปิดจองทาวน์โฮมเฟสใหม่ 17-18 ต.ค.นี้ พร้อมโปรฯ พิเศษแจกทองทุกหลัง*  หรือฟรีสมาชิก WeFitness 1 ปี มูลค่ากว่า 43,000 บาท เริ่มต้น 2.99* เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาจองยูนิตสวยก่อนใคร กด Google Map มากันได้เลยที่ https://bit.ly/32EDwfK หรือต้องการติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1343 หรือแอดไลน์ @RP2002

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร