Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

TANN แหล่งรวมนวัตกรรมงานพื้น สำหรับบ้านยุค 4.0

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

หากพูดถึงนวัตกรรมการแต่งบ้านในยุค 4.0 นี้ ทุกวันนี้มีเกิดขึ้นมากมายหลายอย่าง ซึ่งมีทั้งสิ่งใหม่ที่สร้างขึ้นและพัฒนาสิ่งเก่าให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ในชีวิตประจำวัน โดยสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นมากๆ ทั้งนวัตกรรมไม้สังเคราะห์ พื้นไม้ต่างๆ รวมไปถึงงานตกแต่งผนังบ้าน ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาอัปเดตกันตลอดเวลา เพื่อประหยัดทรัพยากรธรรมชาติและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยปัจจุบันเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

ใน ปี 2019 คำว่า นวัตกรรม ไม่อาจจะปฏิเสธได้แล้ว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมามีสินค้าใหม่ๆ เกิดขึ้น ที่ช่วยแก้ปัญหาหลายอย่างและลดขั้นตอนต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับของการสร้างที่พักอาศัยให้ง่ายขึ้น และสำหรับในจังหวัดเชียงใหม่ นวัตกรรมเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการสร้างที่อยู่อาศัย 

ในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับหนึ่งผู้จัดจำหน่ายนวัตกรรมงานไม้ในเชียงใหม่ นั่นคือ TANN ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดจำหน่ายและบริการงานติดตั้ง กลุ่มไม้พื้นและนวัตกรรมงานไม้ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

Baania ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณกษิภัท สุประเสริฐ Managing Director จาก TANN เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการงานติดตั้ง กลุ่มงานพื้นและนวัตกรรมงานไม้ โดยประสบการณ์ของ คุณกษิภัท มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านงานพื้นภายในมาก่อน และหลังจากนั้นมาไม่นาน คุณกษิภัท ก็ได้มาจับในเรื่องของกลุ่มสินค้าที่ทดแทนธรรมชาติและนวัตกรรม เช่นพื้นไวนิล, พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ,พื้นไม้ WPC, ไม้ระแนง WPC และได้เล็งเห็นในเรื่องของนวัตกรรมงานไม้ที่มีอยู่อย่างมากมายในส่วนอื่นนอกเหนือจากพื้น เช่นประตู วงกบ ที่เป็นวัสดุที่ทำมาจากไม้สังเคราะห์ และจุดเด่นจุดแข็งของ TANN คือสินค้าที่มีคุณภาพและการให้บริการงานติดตั้ง ทีครบวงจร รวมไปถึงการบริการหลังการขายที่ลูกค้าหลายรายที่ได้ใช้บริการรู้สึกประทับใจ ด้วยความที่ คุณกษิภัทได้บริหารจัดการเองในสไตล์ของตัวเองที่มีบุคลิกและอุปนิสัยที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นกันเองกับทุกคน จึงทำให้ TANN เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ

คุณกษิภัท สุประเสริฐ Managing Director จาก TANN

และนอกเหนือจากจุดเด่นที่ได้กล่าวมาอีกหนึ่งจุดแข็งของ TANN คือ ตัวของ คุณกษิภัท เองด้วย เพราะสินค้าและวัสดุนวัตกรรมใหม่ๆทุกชิ้นที่ TANN ได้นำมาจัดจำหน่ายนั้น คุณกษิภัท ได้ค้นคว้าสินค้าที่มีคุณภาพ วีธีการใช้ การติดตั้ง เรียนรู้ข้อดีข้อเสีย และวิธีแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยตนเอง เพื่อสามารถตอบคำถามและปัญหาของลูกค้าได้อย่างชัดเจน

สำหรับสินค้าจาก TANN มีให้เลือกถึง 26 แบรนด์ โดยมีอยู่ 5 กลุ่มสินค้าหลัก
ทั้ง พื้น วงกบ ประตู ไม้ตกแต่ง ( WPC) ในส่วนของนวัตกรรมก็จะมีเช่น Digital door lock, สีปูน loft และน้ำยาเคมี

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำให้ TANN มีพันธมิตรที่เข้มแข็ง เช่น ร้านวัสดุก่อสร้างชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงลูกค้ากลุ่มรับเหมาก่อสร้าง เป็นต้น และมีจุดแข็งที่ยังไม่มีเจ้าไหนขึ้นมาทัดเทียมได้นั่นคือการให้บริการและคำปรึกษา การใส่ใจ การรับฟังลูกค้า TANN จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านจัดสรร, ร้านค้าช่วง หรือแม้แต่ลูกค้าทั่วไป 

และแผนงานธุรกิจในปีนี้ TANN จะเดินหน้าสร้างพันธมิตรและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานบริการ ที่ถือเป็นจุดแข็งของ TANN ด้วยการเจาะกลุ่มร้านค้าช่วง งานโครงการ บริษัทรับเหมา และเปิดกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างสถาปนิก เพื่อสร้าง TANN ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเชียงใหม่

นอกจาก คุณกษิภัท จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ TANN แล้ว ยังมีเป้าหมายจะสร้างมาตรฐานงานบริการติดตั้ง ให้้เป็นตัวอย่างและเป็นมาตรฐานหลักให้แก่วงการอสังหาฯ เชียงใหม่ จุดประสงค์ของ คุณกษิภัท คือจะให้เกิดคู่แข่งทางธุรกิจเพิ่มขึ้นในพื้นที่ เพื่อให้มีการแข่งขันทางธุรกิจในเชียงใหม่ ซึ่งแนวคิดนี้จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด ผลลัพธ์คือเมื่อธุรกิจมีการแข่งขัน ก็จะทำให้เศรษฐกิจในจังหวัดเติบโต จะส่งผลถึงการลงทุนที่จะเพิ่มมากขึ้น เมื่อการลงทุนมากขึ้นก็จะส่งผลให้เกิดการพัฒนาพื้นที่ในหลายๆ ด้าน

สุดท้ายนี้หากใครที่กำลังมองหานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับบ้านของท่าน ทั้งยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอยู่ละก็ Baania ขอแนะนำ TANN  เพราะด้วยการบริการกับวัสดุที่มีคุณภาพ ที่ทาง TANN มี รับรองได้เลยว่าที่นี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดต่อได้ที่ หจก. ธัญพิฐชญาณ์
Facebook : tanpitchaya
Ig : tann_pitchaya
ID Line : kaeokii
Email : [email protected]
Tel. 085-1062493,098-3261665

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร