Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Baania Festival สะท้อนความต้องการที่อยู่อาศัยในเชียงใหม่ยังมีต่อเนื่อง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ภาพรวมของการจัดงาน Baania Festival ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 10 -14 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ สามารถสร้างยอดขายภายในงาน มูลค่ากว่า 34  ล้านบาท โดยคนซื้อบ้านยังให้ความสนใจบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม สัดส่วน 42 % ตามลำดับ รองลงมาเป็น ทาวน์โฮม 16%  แสดงให้เห็นว่าแม้เศรษฐกิจยังซบเซาแต่ความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

ภายในงานได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Baania Virtual Reality (Baania VR) ทำให้สามารถสัมผัสกับบรรยากาศเสมือนจริงแบบ 360 องศา และ Baania 360 เปิดมุมมองการดูบ้านมุมสูงที่ถ่ายทำด้วย Drone (อากาศยานไร้คนขับ) กว่า 30 โครงการในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมงานเป็นอย่างมาก รวมถึงการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นค้นหาบ้านใหม่ล่าสุดจาก Baania นับเป็นครั้งแรกที่มีการใช้นวัตกรรมเหล่านี้มาใช้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ


คลิป Baania 360 ํ

 

คลิป Baania VR

นอกจากนี้ยังร่วมรับฟังกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์หลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ และกิจกรรมสุดพิเศษ Baania Talk พูดคุยกับคุณแม่คนสวยสุดสมาร์ท พลอย-ชิดจันทร์ ที่ได้มาแชร์วิธีการมัดใจคุณลูกสุดซ่าทั้ง 4 ให้อยู่หมัด รวมถึงการบริหารจัดการชีวิต การงานอย่างไรให้ลงตัวและกิจกรรมดีๆ อีกมากมายภายในงาน

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาของการจัดงานในครั้งนี้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Baania Festival อย่างล้นหลาม ทั้งที่ติดตามข่าวสารผ่านทางเวบไซต์, <<1cd84ad61e63db5d7936ebc8570aefc3>>, วิทยุรวมถึงสื่ออื่นๆ รวมถึงความไว้วางใจจากลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ทำให้ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สิ่งสำคัญที่สุดคือ การที่ Baania.com ได้บรรลุวัตถุประสงค์ของการเป็นสื่อกลางเพื่อการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทำให้ผู้บริโภคสามารถค้นหาบ้านที่รักและตรงใจ รวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

พบกับงาน  Baania Festival ครั้งถัดไปในวันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พร้อมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อคนซื้อบ้าน สนใจติดตามรายละเอียดที่  www.baania.com  หรือสอบถามข้อมูลที่เบอร์โทรศัพท์ 096-8830288, 053-213708

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร