Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ASPIRE รัชโยธิน “ENERGETIC AS YOU ASPIRE” เติมเต็มพลังให้คนเมืองรุ่นใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เอพี ไทยแลนด์ ส่ง ASPIRE รัชโยธิน บนทำเลที่ดีที่สุดตอบทุกอิสระการเดินทาง เพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ ออฟฟิศและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่านเริ่ม 1.99 ล้านบาท ชู 3 ไฮไลต์เหนือตลาด พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ใหม่ที่ลงตัวที่สุด อิสระในการสร้างสรรค์ตอบทุกความสุขที่ต้องการ มาเลือกห้องสวยก่อนใครในงาน VIP DAY วันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขาย

ASPIRE รัชโยธิน

ASPIRE รัชโยธิน

ASPIRE รัชโยธิน คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ENERGETIC AS YOU ASPIRE เพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน พร้อมนำเสนอการใช้ชีวิตบริบทใหม่ในคอนโดที่พร้อมเติมเต็ม ‘พลัง’ ให้ทุกช่วงเวลาของการพักอาศัยเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะการนำเสนอพื้นที่ส่วนกลางและผังห้องชุดรูปแบบใหม่ดีไซน์พิเศษทั้งหมด ด้วยวิธีคิดในการออกแบบให้การอยู่อาศัย การทำงาน และการผ่อนคลายเป็นเรื่องที่ลงตัว

จากโจทย์ตั้งต้น “จะดีแค่ไหนหากทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เป็นการพักผ่อนที่พร้อมเติมเต็มพลังและการต่อยอดทุกความต้องการได้อย่างอิสระ” นำมาสู่จุดเริ่มต้นของการพัฒนา ASPIRE รัชโยธิน ภายใต้เป้าหมายใหญ่ ASPIRE – คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งปี มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่แสวงหาความสุขในแบบฉบับของตัวเอง ถ่ายทอดผ่าน 3 จุดต่างที่ทำให้โครงการโดดเด่นเหนือจากโครงการอื่น

1. CREATIVE AS YOU ASPIRE - อิสระความสร้างสรรค์ที่คุณตามหา

ASPIRE รัชโยธิน

ASPIRE รัชโยธิน ภายใต้คีย์หลักในการออกแบบ Modern Retreat Experience เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านทั้งสุนทรียะและฟังก์ชันการใช้งานแบบ Multi-Used เริ่มตั้งแต่โซนแรก Foyer Lobby โถงต้อนรับแบบ Semi – Outdoor พื้นที่ด้านหน้าที่พร้อมรับรองแขกในบรรยากาศความสนุกที่ไม่ทิ้งความเนี้ยบเท่สไตล์โมเดิร์น ก่อนเข้าสู่พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ ตอบทุกอิสระของคนเมืองรุ่นใหม่ รองรับทั้งการพักผ่อน การทำงาน และการผ่อนคลาย ครบครันทั้ง The Aqua สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อม Jacuzzi ยาวกว่า 35 เมตร ดีไซน์ให้เป็นคอร์ทยาร์ดแลนด์มาร์กของโครงการ ตอบโจทย์การพักผ่อน และพื้นที่นั่งเล่นเชื่อมต่อริมสระน้ำ เชื่อมต่อสู่ชั้น 2 อาคาร C ทั้ง The Gym ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The Aspire Common, The Co-Op Society ที่เป็น Multi-function Space พิเศษด้วย Interior Design ที่เพิ่มสีสัน และกลิ่นอายของ Creative และ Energetic เข้าไป สะท้อนเอกลักษณ์ของ ASPIRE รัชโยธินที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร รวมถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก รองรับอิสระในการใช้งานได้ทุกกิจกรรม และยังคงมอบความเป็นส่วนตัวแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนรวม และช่วยต่อยอดความสร้างสรรค์ในการทำงาน หรือประชุมออนไลน์ได้อย่างไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจาก อีกหนึ่งความพิเศษกับ The Cloud พื้นที่สวนชั้นบนสุด (Rooftop อาคาร A) พื้นที่สีเขียวที่พร้อมดื่มด่ำกับท้องฟ้าและเมืองย่านรัชโยธิน


2. FLEXIBLE AS YOU ASPIRE - อิสระในการปรับเปลี่ยนไร้ขีดจำกัด

ASPIRE รัชโยธิน

ใช้งานพื้นที่ได้อย่างสนุกและผ่อนคลาย ด้วยผังห้องชุดแบบ Modular Layout ดีไซน์พิเศษ ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ย่านรัชโยธินเป็นสำคัญ ที่ที่ทุกพื้นที่สามารถเติมเต็มพลังตอบโจทย์ความสุขที่เลือกเองได้ ในการปรับเปลี่ยนและการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ในทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง จัดสรรพื้นที่ทุกส่วนอย่างรอบคอบ ให้ความสำคัญกับ Free Space ในทุกยูนิต ด้วยความลงตัวของการออกแบบทำให้สามารถสร้างสรรค์ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย เพิ่มความคล่องตัวให้มีอิสระในการอยู่อาศัยในแบบฉบับของตนเองได้มากที่สุด พร้อมระบบ In Unit Ventilation บานหน้าต่างดีไซน์พิเศษช่วยเพิ่มการหมุนเวียนและระบายอากาศภายในห้องพัก เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆ ให้อยู่เสมอ และอีกหนึ่งความพิเศษเฉพาะห้องชุดชั้น 2 และชั้น 3 กับการดีไซน์บานพับเปิด/ปิดได้บริเวณระเบียง ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานทุกพื้นที่ของเจ้าของห้อง โดยส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 - 8 พร้อมห้องชุด Modular Layout ดีไซน์พิเศษที่หลากหลาย ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตร และห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35 ตารางเมตร

ASPIRE รัชโยธิน

3. ACCESS AS YOU ASPIRE - อิสระการเดินทางได้ดั่งใจ

ASPIRE รัชโยธิน

ที่ ASPIRE รัชโยธิน โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่มอบอิสระในการเดินทางในทุกมิติ ที่สุดแห่งความสะดวกสบายที่ทุกคนจะได้รับ ด้วยระยะทางเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 35 ทางลัดออกถนนวิภาวดี-รังสิต เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกความหลากหลาย รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สถานที่ทำงานขนาดใหญ่และมหาวิทยาลัยชั้นนำ พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางสู่ CBD ได้อย่างรวดเร็ว

“ASPIRE รัชโยธิน” – ตอบทุกอิสระความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ กับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-0-35.7 ไร่ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 633 ยูนิต ประกอบไปด้วย 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร A ห้องพักอาศัย 227 ยูนิต และร้านค้า 1 ร้าน, อาคาร B ห้องพักอาศัย 175 ยูนิต และอาคาร C ห้องพักอาศัย 231 ยูนิต พร้อมตอบอิสระและความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่จะเติมเต็มพลังให้ทุกช่วงเวลาของการพักอาศัย พร้อมอิสระการสร้างสรรค์ในทุกมิติที่ คุณเลือกเอง ด้วยการออกแบบให้การอยู่อาศัย การทำงาน และการผ่อนคลายผสานกันได้อย่างลงตัว

เลือกห้องสวยก่อนใครได้ที่งาน ASPIRE รัชโยธิน VIP DAY วันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการตรงข้ามอาคารยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ (MRT สถานีพระราม 9 ทางออก 3) ราคาพิเศษ ห้องสตูดิโอเริ่ม 1.99 ล้านบาท ห้องชุด 1 ห้องนอนเริ่ม 2.39 ล้านบาท พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่ www.apthai.com


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร