Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Next Step Baania.com

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Baania.com : Baan + Mania : ความหลงใหลในบ้าน

เว็บไซต์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนซื้อบ้าน โดยความมุ่งมั่นตั้งใจของทีมงานทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่น(ไม่)เก่าชาวเชียงใหม่ ด้วยความฝันที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับการค้นหาบ้านที่คุณรัก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ภายในเว็บไซต์ ที่ตอบสนองเพื่อการค้นหาบ้านโดยเฉพาะ

ภายในเว็บไซต์ได้รวบรวมโครงการในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 1,000+ โครงการ 4,000+ แบบบ้าน 150,000+ ยูนิต ทั้งในรูปแบบตัวหนังสือ คลิป VDO Baania 360° ที่ถ่ายทำด้วย Drone (อากาศยานไร้คนขับ) ที่จะให้คนซื้อบ้านได้เห็นบ้านในมุมมองใหม่ๆ ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่นำนวัตกรรมใหม่มาใช้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างสมบูรณ์ และล่าสุด Baania VR (Virtual reality) นวัตกรรมภาพเสมือนจริงจะให้คุณสัมผัสการชมบรรยากาศภายในบ้านตัวอย่างได้ราวกับว่าอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ แบบรอบทิศทาง

พร้อมเครื่องมือที่จะเป็นเพื่อนตลอดเส้นทางการซื้อบ้าน

Compare Listing สามารถเปรียบเทียบโครงการที่สนใจได้แบบเต็มๆ ทุกข้อมูล 

Expert Review รวบรวมคำแนะนำจาก 3 ผู้เชี่ยวชาญทั้งในเรื่องทำเล การดูแบบบ้าน และการลงทุน มาให้ข้อมูลสำหรับการตัดสินใจในแต่ละโครงการ 

Baania History & Trend กราฟที่แสดงราคาซื้อ-ขายที่อยู่อาศัยในอดีต ปัจจุบันและอนาคต ของย่านต่าง ๆ โดยสามารถแสดงข้อมูลแบบเจาะลึกระดับตำบล อำเภอ และจังหวัด 

Living Score คะแนนที่จะอธิบายความสะดวกในการใช้ชีวิตในพื้นที่นั้นๆ ที่คุณสนใจ โดยคำนวณจากการเดินทางไปสถานที่สำคัญในชีวิตประจำวันโดยการขับรถ การเดิน และการเข้าถึงสถานีขนส่งมวลชน 

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ Baania.com ยังมีเครื่องมืออื่นๆ ที่จะช่วยหาบ้านที่คุณรัก A Home you Love แบบไม่มีพลาด 

นับจากการเปิดตัว Baania.com เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจจากคนที่สนใจซื้อบ้านในจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 100,000 คน 1,000,000 Page views  

และวันนี้ Baania.com ได้เริ่มเดินทางสู่ก้าวที่สองไปยังจังหวัดเชียงราย  เพื่อรวบรวมโครงการบ้าน คอนโดฯ ในเชียงรายกว่า 150+ โครงการ เพื่อช่วยเติมความฝันของคนซื้อบ้านในเชียงรายให้ง่ายมากยิ่งขึ้น ร่วมเป็นกำลังใจให้กับความตั้งใจของเราด้วยครับ
ดูรายละเอียดโครงการบ้าน คอนโดฯ ในเชียงรายที่นี่ : <<0e07beff0f85a4c78f965a74777382b3>>

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร