Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แสนสิริ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ยกระดับความปลอดภัยอีกขั้น สู่ “Security +Service” ครบวงจร

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริ ทุ่มลงทุน 30 ล้านบาท ตั้งหน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย Sansiri Security Inspection (SSI) จัดตั้งทีมครูฝึกมืออาชีพ อบรม รปภ.ให้แข็งแกร่ง คุมเข้มตรวจความปลอดภัยทุกโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ ตั้งแต่การติดตามรถที่เข้า-ออกอย่างเข้มงวด และติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ พร้อมมอบบริการ High Service ต้อนรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาติดต่อ ปรับปรุงยูนิฟอร์ม รปภ. เน้นความสุภาพ แข็งแกร่ง มีระเบียบ ยกระดับความปลอดภัยอีกขั้นสู่ Security และ Service อย่างครบวงจร เพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้านอย่างสูงสุด
       
       นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ คำนึงถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยใส่ใจกับคุณภาพชีวิต และความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และการมอบการให้บริการในโครงการไปอีกขั้น ด้วยการลงทุนงบประมาณ 30 ล้านบาท จัดตั้งหน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย “Sansiri Security Inspection” หรือ SSI ขึ้นมา โดยหน่วยงานจะมีทีมครูฝีกพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ที่ได้รับการฝึกฝนในด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยมาเป็นอย่างดี มีความเข้มแข็ง น่าเชื่อถือ ที่จะมาฝึกอบรม รปภ.ในทุกโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ให้รักษาความปลอดภัยในโครงการอย่างรอบด้าน
       
       “แสนสิริ ต้องการยกระดับความปลอดภัย และการให้บริการโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ อีกขั้นก้าวเข้าสู่ Security และ Service อย่างครบวงจร เป็นที่อยู่อาศัยที่สามารถดูแลทุกคนในครอบครัวได้ทั้งในด้านการมอบบริการ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ซึ่ง รปภ.เป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลโครงการ โดยจะต้องคัดเลือกบุคคลที่มีคุณภาพ และได้รับการฝึกอบรมที่มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ รวมถึงมอบการบริการที่ดี มีมารยาทในการทักทายต้อนรับ และแต่งกายด้วยเครื่องแบบที่สง่า น่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน ซึ่งการจัดตั้งหน่วยงาน Sansiri Security Inspection นี้ก็เพื่อปฏิวัติด้านความปลอดภัย และการให้บริการของโครงการที่อยู่อาศัย เพราะ “บ้าน” ต้องไม่ใช่แค่ที่ที่กลับมาแล้วอุ่นใจ แต่ต้องเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด” นายเมธา กล่าว
       
       หน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย “Sansiri Security Inspection” จะอบรม รปภ.ด้านความปลอดภัยครอบคลุมทุกเรื่อง ตั้งแต่การคุมเข้มตรวจตรวจสอบบุคคลที่ผ่านเข้า-ออกบริเวณป้อมหน้าโครงการอย่างเข้มงวด และติดตามรถที่เข้า-ออกโครงการ สอบถามลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีบุคคลมาติดต่อขอเข้าพบเพื่อยืนยันความปลอดภัย รวมถึงสำรวจ ตรวจสอบจุดเสี่ยง-จุดล่อแหลมภายในโครงการ และประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องให้ทราบเพื่อดำเนินการแก้ไข และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ ยังติดกล้อง CCTV รอบโครงการ เพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพัฒนาการให้บริการสู่ High Service มีการเทรนด์การต้อนรับลูกค้า และผู้ที่มาติดต่อ และปรับปรุงเครื่องแบบ รปภ.ให้สง่า แข็งแกร่ง น่าเชื่อถือ ซึ่งเครื่องแบบจะแตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ของแสนสิริ เพื่อให้เข้า และเหมาะสมกับแบรนด์อีกด้วย.

 

ที่มา :  manager

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร