Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ตลาดทาวน์โฮมหรูโคราชเริ่มขยับ "เดอะเชนจ์" เจาะกลุ่มครอบครัวใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ตลาดทาวน์โฮมหรูโคราชสดใส "เดอะเชนจ์" เดินหน้าผุดทาวน์โฮมหรูสไตล์ โมเดิร์นลอฟต์ รุกเจาะฐานลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว-โฮมออฟฟิศ มูลค่าลงทุน 135 ล้าน ด้านบิ๊กแบรนด์กลุ่มแสนสิริลุยหมู่บ้านจัดสรรสราญสิริ ปักหมุดโซนถนนบายพาส-โคราช พื้นที่กว่า 60 ไร่

นายวรพงศ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดและขาย บริษัท ไทยเมโทรแคปปิตอล จำกัด หรือเดอะเชนจ์ โคราช เปิดเผยว่า ผลประกอบการของปี 2558 ที่ผ่านมา เดอะเชนจ์รับรู้รายได้เข้ามากว่า 250 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ และในปีนี้คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ประมาณ 300 ล้านบาท เพราะขณะนี้ทุกโครงการพร้อมที่จะทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าทั้งหมด 

ส่วน เดอะ เชนจ์ รีแลกซ์ คอนโด ยังเหลือเพียงตึกสุดท้ายที่จะเปิดการขายในปีนี้แน่นอน และเดอะ เชนจ์ โมเดิร์น เซน สามยอด คาดว่าในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ การก่อสร้างในเฟสที่ 1 จะแล้วเสร็จ 100% และได้ทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปแล้วบางส่วน

สำหรับแผนการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในปี 2559 ในช่วงต้นปีเดอะเชนจ์ได้ลงทุนเปิดตัวโครงการใหม่ชื่อ เดอะเชนจ์ สมาร์ทไลฟ์ สืบสิริ เป็นโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์ "เดอะเชนจ์" ในจังหวัดนครราชสีมา เป็นทาวน์โฮมหรู ขนาด 2-3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ เน้นโปร่ง โล่งสบาย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ลงตัว ให้ความรู้สึกแตกต่างและดูทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายชัดเจน คือกลุ่มคนที่กำลังเริ่มต้นจะสร้างครอบครัว หรือทำธุรกิจประกอบกิจการต่าง ๆ ในรูปแบบโฮมออฟฟิศ ด้วยมูลค่าการลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 135 ล้านบาท ประกอบด้วยทาวน์โฮม 54 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท บนเนื้อที่ 4 ไร่

โครงการนี้คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้แน่นอน เพราะมีจุดขายที่สำคัญหลายปัจจัย นอกจากรูปแบบของตัวอาคารแล้ว ทำเลที่ตั้งของโครงการยังสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง และสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญหลายแห่ง มีศักยภาพมากพอที่จะตอบโจทย์ของที่อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน

สำหรับการแข่งขันหลังจากที่มีกลุ่มทุนรายใหญ่จากส่วนกลางทยอยเข้ามาบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแสนสิริหลังจากพับโครงการคอนโดมิเนียมสูงขนาด 25 ชั้นไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้หันมาเปิดโครงการหมู่บ้านจัดสรรสราญสิริ บนถนนบายพาส-โคราช พื้นที่กว่า 60 ไร่ ราคาบ้านเดี่ยวเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท ขณะนี้ทำการเปิดขายไปแล้ว และโครงการหมู่บ้านสีวลีของกลุ่มแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บนทำเลถนนมิตรภาพก่อนถึงตัวเมืองนครราชสีมา พื้นที่ 97 ไร่ จำนวนแปลงขาย 379 แปลง ราคาเริ่มต้น 4-15 ล้านบาท และยังมีกลุ่มทุนในท้องถิ่นอีกหลายโครงการที่พัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง

นายวรพงศ์กล่าวอีกว่า เป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่จะมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าได้มากขึ้น ซึ่งเดอะเชนจ์ก็มีจุดแข็งและจุดขายที่ชัดเจน อีกทั้งมีข้อได้เปรียบในการทำตลาดมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของต้นทุนและราคาขาย และมีแผนที่จะเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่องแน่นอนทั้งในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดอื่น ๆ ที่มีศักยภาพในการลงทุน ซึ่งได้ทำการสำรวจมาโดยตลอด และเริ่มเห็นช่องทางในการเข้าไปลงทุนแล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการศึกษา เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่มา : prachachat

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร