Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“แอสเซทไวส์” ลุยเปิดคอนโดซีรีส์ Modiz ตอกย้ำความสำเร็จ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” คอนโด...หนึ่งเดียวติดรถไฟฟ้า2สาย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ภายหลังจากที่รัฐบาลมีความชัดเจนในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มช่วงหมอชิต-คูคต และปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ดูเหมือนจะเพิ่มความร้อนแรงให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมมีความคึกคักขึ้น บริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายรายมองหาโอกาสในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ทำให้หลายพื้นที่ที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้า ได้กลายเป็นทำเลทองของนักลงทุน ดังเช่นทำเล “พหลโยธิน-สะพานใหม่” จุดตัดบริเวณสถานีหลักสี่ ที่ตัดกับเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เรียกกันว่า Interchange Zone ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

ตอกย้ำความสำเร็จ “แอสเซทไวส์” ลุยเปิดคอนโดซีรีส์ Modiz

หากพิจารณาพื้นที่ทั้งโซนพหลฯ-สะพานใหม่ ย่านวงเวียนหลักสี่ กล่าวได้ว่าเป็นที่ตั้งของเขตที่อยู่อาศัยหนาแน่น พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นปัจจัยที่ส่งให้โซนนี้เป็นอีกโซนคอนโดมิเนียมที่มีผู้ประกอบการพัฒนาโครงการใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นก็รวมถึงเจ้าตลาดอย่าง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง ล่าสุดได้ส่งคอนโดฯ ซีรีส์ “Modiz” บุกทำเลเด่นติดรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุหรือสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ตอกย้ำความสำเร็จภายใต้ชื่อโครงการ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” (Modiz Interchange) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูง ที่พัฒนาต่อจาก โมดิซ สเตชั่น และ Wynn Condo พหลโยธิน 52

“โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 217 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.7-63.22 ตร.ม. ประกอบด้วย

1 Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 22.70-24.37 ตารางเมตร (ตร.ม.) จำนวน 111 ยูนิต

1 Bedroom Extra (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 28.04-28.29 ตร.ม. จำนวน 90 ยูนิต

1BedroomPlus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์) พื้นที่ใช้สอย 38.0-42.94 ตร.ม. จำนวน 15 ยูนิต

Duplex (2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 63.22 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต

 

โครงการ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” เป็นโครงการเดียวใน Interchange Zone ที่ได้รับ EIA Approved และเริ่มการก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อย จุดเด่นคือไม่ต้องเดินไกลกว่าจะถึงสถานี เดินทางสะดวกกว่าเพราะมีรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ สาย สีเขียวเข้มกับสายสีชมพู อยู่หน้าอาคารพักอาศัย ทำให้เดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและคล่องตัว นอกจากนี้ โครงการยังล้อมรอบด้วยถนนหลักหลายเส้น สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีจุดเด่นที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีตอบสนองไลฟ์สไตล์ วัสดุระดับพรีเมียม และการดูแลความปลอดภัย ทั้ง Bluetooth Sound System, Digital Door Lock, และ Key Card Access สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องแบบ Fully-Furnished พร้อมให้ลูกบ้านเข้าอยู่ทันที อยู่เองแสนสะดวก ปล่อยเช่าไร้กังวล (ไม่ต้องกังวล สำหรับ Additional Budget ในการตกแต่งห้องเพิ่มเพื่อผู้เช่า) ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้ง Fitness วิวสวย สระว่ายน้ำ Co-Working Space และ Duplex Lobby ด้วยจุดเด่นต่างๆ ทำให้ที่นี่ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” เป็นที่สุดของการอยู่อาศัยบนสุดยอดทำเล คอนโด...หนึ่งเดียวที่ติดสถานีรถไฟฟ้า 2 สาย ราคาที่จับต้องได้ ไม่สูงนัก

ด้วยเพราะราคาขายที่ไม่สูง และเชื่อว่าทำเลนี้ความต้องการจะสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดในอนาคตและหากพิจารณาถึงกลุ่มผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ จะเป็นกลุ่มคนท้องถิ่นที่คุ้นเคยอาศัยในโซนนี้ในรัศมี 10-15 กิโลเมตร และยังมีกลุ่ม Blue Collars คนทำงานอิสระหรือทำงานที่ไม่ได้ทำในออฟฟิศ และกลุ่ม White Collars หรือกลุ่มคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานในออฟฟิศ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และในอนาคตเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย

....ว่ากันว่าทำเลนี้ จะเป็นทำเลที่แข็งแกร่งมีผู้อยู่อาศัยหลากหลายกลุ่ม รองรับทั้งที่เป็นกลุ่มคนโสด กลุ่มคนเพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวมีลูก 1-2 คน

 

ขอบคุณที่มาและรูปภาพประกอบจาก : bangkokbiznews

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร