Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แสนสิริปิดการขาย “คณาสิริ วงแหวน-พระราม 5" มูลค่าโครงการ 965 ล้าน!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริชูความสำเร็จบ้านเดี่ยวแบรนด์ “คณาสิริ” ล่าสุดปิดการขาย คณาสิริ วงแหวน – พระราม 5 จานวน 311 ยูนิต มูลค่าโครงการ 965 ล้านบาท รุกต่อ  ยอดความสำเร็จแบรนด์ คณาสิริ ต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ รับดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยย่านบางใหญ่ ที่กาลังขยายตัวเป็นฮับของกรุงเทพฯ โซนตะวันตก พร้อมเปิดตัวครั้งแรกแบบบ้านใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น เรทโทร” ปลายเดือน มิ.ย.นี้
 
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสาเร็จจากการพัฒนาบ้านเดี่ยวโครงการ “คณาสิริ วงแหวน-พระราม 5” ที่สามารถสะท้อนถึงแบรนด์คอนเซปท์ “Feel Complete” บ้านคณาสิริ ความรู้สึกของความสุข หรือความสุขที่ไม่สิ้นสุดสาหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับบ้านหลังแรก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกฟังก์ชั่นของโครงการ ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่สวยงามร่มรื่น การออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้าน สวนส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ ที่มีพร้อมทั้งสระว่ายน้้ำและห้องฟิตเนส ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก โดยปัจจุบันบริษัทพัฒนาบ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริไปแล้วทั้งสิ้นจำนวน 2,131 ยูนิต ใน 6 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทยังประสบความสำเร็จในการปิดการขายโครงการคณาสิริ วงแหวน-พระราม 5 จำนวนทั้งสิ้น 311 ยูนิต มูลค่าโครงการ 965 ล้านบาท
 
“ในปีนี้ บริษัทมีแผนต่อยอดความสำเร็จของบ้านเดี่ยวแบรนด์ คณาสิริ รวมทั้งขยายตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่ “คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา” โครงการใหม่ล่าสุดในทาเลบางใหญ่ ซึ่งกำลังขยายตัวเป็น “ฮับ ของกรุงเทพฯ โซนตะวันตก” เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนพิเศษสายศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ รวมทั้งย่านบางใหญ่กาลังพัฒนาไปสู่การเป็น Regional Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯตะวันตกที่คาดว่าจะสามารถดึงดูดกำลังซื้อจากจังหวัดรอบนอกกรุงเทพฯ ให้เข้ามาทางบางใหญ่ ด้วยศักยภาพการคมนาคมของโครงการถนนมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี (เสร็จปี 2562) พร้อมศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัลเวสต์เกตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยโครงการใหม่ของแสนสิริ ตั้งอยู่ทาเลซอยวัดพระเงิน ไม่ไกลจากโครงการเดิม ซึ่งนับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศของที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จากความสมบูรณ์ของธรรมชาติและความร่มรื่นที่สามารถผ่อนคลายในช่วงเวลาวันหยุด ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีจากตัวเมืองนนทบุรี และพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน และมุ่งสู่ใจกลางเมืองอย่างสีลมและสาทรได้โดยสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งในอนาคตยังกำลังมีโครงการสร้างถนนเชื่อมต่อถนนนครอินทร์-นครชัยศรีเกิดขึ้นอีกด้วย”แสนสิริ กล่าว
 
สำหรับแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาส 2 บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบด้วยการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกระดับราคา ด้วยการเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกของปีนี้ ได้แก่ โครงการ “บุราสิริ วัชรพล” มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท รวมถึงต่อยอดความสาเร็จของแบรนด์บ้านเดี่ยว “คณาสิริ” ตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป โดยเตรียมเปิดตัวคณาสิริโครงการใหม่ ภายใต้แบบบ้านใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น เรทโทร” ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากแบบบ้านในช่วงยุค 70s ซึ่งวัฒนธรรมชาติตะวันตกเริ่มเข้ามาในไทยและมีความเปิดกว้างในเรื่องมุมมองศิลปะ แฟชั่น วัฒนธรรม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความแตกต่าง ชอบที่จะไม่เหมือนใคร เริ่มต้นสร้างชีวิตครอบครัวใหม่ แชร์ความคิดร่วมกัน ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านพอเหมาะลงตัว มีสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อการเริ่มต้นชีวิตคู่ชีวิตครอบครัวที่สมบรูณ์ โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้
 

 

ที่มา :  sansiri

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร