Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ปักธงทำเล กทม.ฝั่งตะวันตก ปั้นแบรนด์ เดอะ บาลานซ์ ลุยตลาดบ้านแนวราบ รับเมืองขยายตัว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ


นายชนะ เลิศลุมพลีพันธุ์

นายชนะ เลิศลุมพลีพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกมากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมา ทำเลที่ดินกรุงเทพฝั่งตะวันตก โซนศาลายา-พุทธมณฑล มีความเจริญอย่างต่อเนื่องมาจากตัวเมืองฝั่งปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ และถนนบรมราชชนนี กลายเป็นทำเลขยายของตลาดอยู่อาศัยแห่งใหม่ที่คนเมืองยุคใหม่ต้องการ เพราะมีระบบขนส่งมวลชนและการคมนาคมรองรับสะดวก 
ยกตัวอย่างเช่น รถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชัน - ศาลายา) รวมถึงการเปิดใช้ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัชวงแหวน ทำให้ผู้ที่ทำงานในตัวเมืองโซนพระนคร ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ หรือโซนสาทร สีลม จตุจักร ฯลฯ ให้ความสนใจมองหาที่อยู่อาศัยในย่านศาลายา-พุทธมณฑล มากขึ้น นอกจากนี้รอบพื้นที่ย่านศาลายา-พุทธมณฑล ยังทั้งไลฟ์สไตล์ มอลล์ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล ศาลายา มารองรับ

สำหรับบริษัทมีเป้าหมายพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องภายใต้แบรนด์ใหม่ เดอะ บาลานซ์ (The Balanz) ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2558 เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานของบริษัทมีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายในระยะเวลา 3 ปี (ปี 2560-2562) จะมีรายได้จากยอดขาย เดอะ บาลานซ์ ในระดับ 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ 250 ล้านบาท ในปี 2560 ที่ผ่านมา และประมาณการยอดรับรู้รายได้ในปี 2561 คิดเป็น 400 ล้านบาท และในปี 2562 อีก 450 ล้านบาท
ด้านนายสยาม เลิศลุมพลีพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการ เดอะ บาลานซ์ (ศาลายา) เป็นโครงการแรก ในปี 2558 และสามารถปิดการขายได้ทั้งโครงการแล้ว และได้เปิดขาย เดอะ บาลานซ์ (ปิ่นเกล้า – สาย 5) เป็นโครงการที่ 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ขณะนี้มียอดพรีเซลแล้วกว่า 50% หรือประมาณ 120 ยูนิต สามารถรับรู้เป็นรายได้ในปี 2560 แล้ว ประมาณ 150 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 320 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ภายในสิ้นปี 2561
โครงการเดอะ บาลานซ์ (ปิ่นเกล้า - สาย 5) มีมูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 236 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท มีแบบบ้านหลังใหญ่ 3 แบบ ได้แก่ บ้านสุขสราญ (Zuk Saran) เนื้อที่เริ่มต้น 52.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย180 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอด
บ้านสุขสบาย (Zuk Sabai) เนื้อที่เริ่มต้น 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านสุขใจ (Zuk Jai) เนื้อที่เริ่มต้น 36.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


นายปิติ เลิศลุมพลีพันธุ์

นายปิติ เลิศลุมพลีพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทมองภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ศาลายา-พุทธมณฑล จะมีอัตราการเติบโตประมาณ 4-5% สอดคล้องกับภาพรวมอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะเติบโตประมาณ 5-7% ในปีนี้บริษัทได้วางกลยุทธ์เพื่อรองรับการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากการพัฒนาโครงการในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันตกมากว่า 20 ปี ทำให้รู้ลึกรู้จริงและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่เป็นอย่างดี และการดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นการก่อสร้างที่มีคุณภาพ 
ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการเดอะ บาลานซ์ ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 5 ในวันที่ 3-4  กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท เฉพาะวันงานเท่านั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองในงาน ได้แก่ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร