Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แลนด์มาร์กใหม่โคราช Havana Creative Space พื้นที่เติมความฝันเพื่อคนรุ่นใหม่ที่แรกที่เดียวในโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“Hanava” คือชื่อเท่ๆ ของ Creative Space ที่แรกในโคราช แหล่งรวมผู้มีความคิด ความฝัน จินตนาการที่ใหญ่กว่า 300 ไร่ บนทำเลบายพาสจอหอ-บึงทับช้าง จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ดังโคราชอย่างโครงการ “บ้านอยู่สบาย”

คุณฮอลล์ บ้านอยู่สบายโคราช

จากแนวคิดที่ต้องการพัฒนาเมืองเพื่อตอบแทนชาวโคราช รวมไปถึงความเชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพ คุณนำโชค วัฒนสินศักดิ์ (คุณฮอลล์) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โชควิวัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จึงริเริ่มมองหาและพัฒนาพื้นที่ที่จะช่วยผสานความฝันและไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนรุ่นใหม่กับธรรมชาติ ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย จนก่อเกิดเป็น Creative Space and Community “Havana” พื้นที่เติมเต็มความฝันแก่นักล่าฝัน

Creative Space ที่แรกที่ใหญ่ที่สุดในโคราช

Havana คือ Creative Space ที่รวบรวมทุกโอกาสในการเข้าถึงการตามความฝันบนพื้นที่ 14 ไร่ ที่อยู่ภายใต้แผนพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรร 300 ไร่ บายพาสจอหอ-บึงทับช้าง ซึ่ง Havana ถือเป็น Community แห่งแรกในโคราชที่จะให้คนโคราชได้มาใช้ประโยชน์ร่วมกัน เปิดโอกาสการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดการต่อยอดของผลงาน สร้างอาชีพ สร้างฝันในแบบของคนรุ่นใหม่ อาทิ สร้าง Studio ถ่ายภาพ หรือสร้าง Studio อเนกประสงค์ การจัด Work-Shop การติวหนังสือในห้องส่วนตัว  ลานสเก็ตบอร์ด สนามฟุตซอล ลู่วิ่ง และห้องซ้อมเต้น คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณปลายไตรมาสที่ 2 ปี 2562

Havana-korat2

Creative Community ที่มากกว่าการเป็น Co-Creative Space

Creative Space Havana แห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Co-Working Space ร้านกาแฟ หรือพื้นที่อ่านหนังสือธรรมดาๆ ที่ทุกคนเคยรู้จักเป็นพื้นที่ที่รวบรวมแหล่งความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการและทุกสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องประชุม, Co-Creative Space, Studio ถ่ายภาพ, ห้องซ้อมเต้น, ห้องหัตถกรรม, ห้องจิตรกรรม, ห้องสมุด, ห้องพักสายตา, และพื้นที่ว่างกลางแจ้ง

รวมไปถึงให้คุณได้เพิ่ม Energy อย่างสร้างสรรค์กับการออกกำลังกายแบบครบวงจรที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามฟุตบอลหญ้าเทียม, ลู่วิ่งเส้นทางธรรมชาติ, เลนส์จักรยาน, และอีกสถานที่ที่เด็กๆ ต้องชื่นชอบกับ ลานสเก็ตขนาดใหญ่ ให้คุณเต็มที่ได้ทุกเรื่องในที่เดียว

ยิ่งแชร์ มีแต่จะยิ่งได้   

แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะกำลังคิดว่าพื้นที่ที่มีทุกสิ่งในฝันแบบนี้คงจะมีค่าบริการที่แพงจนเข้าถึงไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วแนวคิดแรกเริ่มของคุณฮอลล์นั้นไม่ได้มาจากการทำ Havana เพื่อต้องการกำไร แต่เพื่อให้คนโคราชได้มีพื้นที่เปิดโอกาสกับความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง โดยการคิดค่าบริการนั้นจะมาจากความพึงพอใจของบุคคลไม่บังคับ

ซึ่งคุณฮอลล์ได้บอกกับอีกเราว่า “ค่าบริการของพื้นที่ ผมอยากให้เป็นการแบ่งปันกันมากกว่า อย่างเช่นผู้ที่มาใช้ประโยชน์ควรคิดว่าควรจะจ่ายเท่าไหร่ให้กับพื้นที่ที่ใช้ประโยชน์ตรงนี้ หรือพื้นที่ตรงนี้สร้างมูลค่าให้คุณเท่าไหร่ ซึ่งทั้งหมดนั้นจะมากหรือน้อยก็ไม่ว่ากัน เพราะอยากให้คนโคราชมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ ”

พลิกโฉมพื้นที่ 300 ไร่ ให้เป็นมากกว่าบ้านอยู่สบาย

บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ย่านบายพาสจอหอ - บึงทับช้าง นอกจากคุณฮอลล์จะวางแผนพัฒนาพื้นที่นั้นให้กลายเป็น Havana Creative Space แห่งใหม่ของโคราชแล้ว ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ยังมองเห็นโอกาสที่จะพัฒนาแหล่งที่อยู่อาศัยเพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน โดยจะสร้างเป็นหมู่บ้านจัดสรรขึ้นให้เป็นส่วนหนึ่งของ Havana แน่นอนว่าโครงการนี้ให้คุณได้มากกว่าการมีบ้านที่อยู่สบาย แต่จะเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตในแบบของคุณและยังให้คุณได้อยู่ท่ามกลางสังคมครีเอทีฟที่สร้างสรรค์อีกด้วย

Havana-koratสำหรับโครงการบ้านอยู่สบาย บายพาสจอหอ - บึงทับช้างนี้ คุณฮอลล์ยังแอบกระซิบกับเราว่า จะมียูนิตให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและสองชั้นในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ซึ่งตัวโครงบ้านยังอยู่ในช่วงออกแบบรายละเอียด ทั้งนี้ในส่วนของ Havana นั้นคาดจะเปิดใหม่บริการประมาณปลายไตรมาสที่ 2 ปี 2562 แน่นอน

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร