Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านแบบง่ายได้ผลจริง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บางครั้งเลขที่บ้านนั้นก็ไม่สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ จึงทำให้เกิดการแก้เคล็ดเลขที่บ้านขึ้นมา เนื่องจากว่าตามความเชื่อของบางคนนั้นเลขที่บ้านจะส่งผลต่อดวงชะจาของเจ้าบ้าน หรือของผู้อาศัย การได้เลขที่บ้านซึ่งไม่เป็นมงคลจึงเป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาของผู้ที่เชื่อในเรื่องนี้ ในบทความนี้ลองมาดูกันว่าถ้าเลขที่บ้านนั้นไม่ถูกโฉลกจะสามารถแก้เคล็ดเลขที่บ้านให้เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ให้กลับมาส่งเสริมดวงได้อย่างไร

1. ติดแผ่นทองคำเปลว

เมื่อคำนวณมาแล้วว่าเลขทำนายจากเลขที่บ้านนั้นไม่เป็นมงคล การใช้แผ่นทองคำเปลวมาแปะบริเวณตัวเลขนั้นสามารถช่วยแก้เคล็ดเลขที่บ้านได้ โดยให้นำแผ่นทองคำเปลวไปแปะบริเวณตัวเลขที่ไม่ต้องการเพียง 1 ตัวเท่านั้น ซึ่งตามความเชื่อนั้นแผ่นทองคำเปลวจะทำให้ตัวเลขนั้นหายไป เช่น บานเลขที่ 29/267 ผลรวมเท่ากับ 8 แต่ถ้านำแผ่นทองคำเปลวไปปิดที่บริเวณเลข 2 ผลรวมจากการคำนวณจะเป็น 6 ซึ่งเป็นเลขที่ถูกโฉลกนั่นเอง

ซึ่งการติดแผ่นทองคำเปลวนั้นใช้เพียง 1 แผ่น โดยแปะให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดโดยมียอดแหลมชี้ขึ้นด้านบน การแปะแผ่นทองคำเปลวให้ติดแน่นนั้นควรนำเทียนไขมาทาบริเวณที่ต้องการจะติดเสียก่อน และเมื่อติดสำเร็จแล้วผ่านเวลาไปพอประมาณ แผ่นทองคำเปลวจะลอกออกก็ไม่มีผลแต่อย่างใด

แผ่นทองคำเปลว

2. เพิ่มแสงไฟบริเวณป้ายเลขที่บ้าน

การแก้เคล็ดด้วยวิธีการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ง่าย เนื่องจากตามความเชื่อนั้นเชื่อว่าแสงสว่างที่เพิ่มเติมเข้ามาบริเวณป้ายบ้านเลขที่นั้นจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายออกไป เป็นแสงสว่างให้ก้าวพ้นอุปสรรค โดยการแก้เคล็ดวิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ทำธุรกิจแล้วเกิดปัญหาที่แก้ได้ยาก หาทางออกไม่เจอ แต่คนทั่วไปที่เจอกับปัญหายากๆ ก็สามารถลองใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน

แสงไฟบริเวณป้ายเลขที่บ้าน

3. เพิ่มตัวเลขให้เลขที่บ้าน

หลักในการแก้เคล็ดด้วยวิธีนี้เป็นหลักการเดียวกับการนำทองคำเปลวมาติดที่ตัวเลขเพื่อให้ตัวเลขบวกออกมามีผลเป็นเลขมงคลนั่นเอง โดยตัวเลขที่นำมาติดเพิ่มนั้นจะเป็นสติ๊กเกอร์ ตัวเลขไม้ ตัวเลขพลาสติกได้ทั้งนั้น โดยให้นำตัวเลขที่คำนวณแล้วว่าจะทำให้ผลบวกออกมาเป็นเลขมงคลติดไว้บริเวณหลังเลขตัวสุดท้าย

ตัวเลขที่นำมาติดเพิ่มนั้นควรเป็นตัวเลขขนาดเล็กไม่เท่ากับขนาดของตัวเลขเดิมของเลขที่บ้าน เพราะว่าถ้าตัวเลขที่นำมาติดเพิ่มมีขนาดเท่ากันอาจจะทำให้การส่งของมาที่บ้านเกิดการผิดพลาดจากการอ่านตัวเลขผิด หรือจะติดให้ต่ำกว่าระดับของเลขที่บ้านเดิมก็ได้

เพิ่มตัวเลข

4. ปลูกต้นไม้มงคล

การปลูกต้นไม้มงคลต่างๆ ภายในบ้านนั้นจัดว่าเป็นการหนุนดวงชะตา เสริมโชคลาภ ให้แก่เจ้าของ และผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ซึ่งต้นไม้มงคลเหล่านั้นจะช่วยสร้างสมดุล และไม่ทำให้ความไม่เป็นมงคลจากเลขที่บ้านส่งผลต่อคนภายในบ้านนั่นเอง ซึ่งต้นไม้มงคลที่จะนำมาปลูกนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อเรื่องไม้มงคลของผู้อยู่อาศัยที่จะต้องการปลูกไม้มงคลชนิดไหนนั่นเอง

โดยการปลูกไม้มงคลนั้นสามารถปลูกได้ทุกประเภทตามความเหมาะสม และความเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นไม้ประดับ ไม้ยืนต้น หรือว่านมงคล ล้วนแต่ช่วยหนุนดวงสร้างสมดุลได้ทั้งนั้น

ปลูกต้นไม้มงคล

5. แก้เคล็ดด้วยหลักฮวงจุ้ย

เมื่อไม่สามารถเลือกเลขที่บ้านได้ตามความต้องการแล้วนั้น การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะปรับสมดุลต่างๆ ของพลังงานในบ้านให้เหมาะสม และเป็นพลังงานที่ดีซึ่งจะเกื้อหนุน และส่งเสริมดวงชะตาของผู้พักอาศัยภายในบ้านได้ อีกทั้งยังช่วยลดทอนพลังงานด้านลบจากความไม่มงคลของเลขที่บ้านได้อีกด้วย

การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยนั้นส่วนมากจะใช้เป็นวิธีการสุดท้ายเมื่อทำตามวิธีการแก้เคล็ดเลขที่บ้านด้วยวิธีการอื่นๆ แล้วยังไม่รู้สึกดีขึ้น หรือยังได้ไม่ดีเท่าที่ต้องการ ซึ่งการปรับฮวงจุ้ยของบ้านนั้นก็สามารถทำได้หลากหลายวิธีแล้วแต่ความเชื่อ และความเหมาะสมของแต่ละบ้าน

หลักฮวงจุ้ย

6. เลี้ยงปลาหน้าบ้าน

การเลี้ยงปลาบางประเภท ที่เป็นปลามงคลบริเวณหน้าบ้านนั้นเชื่อว่าจะช่วยหนุนดวง เสริมบารมี รวมไปถึงแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาภายในบ้านได้อีกด้วย ซึ่งปลามงคลเหล่านั้นได้แก่ ปลาคาร์ฟ ปลาหมอสี ปลามังกร ปลาเงินปลาทอง โดยให้ทำบ่อเลี้ยงไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยตัวบ่อควรเป็นบ่อที่จัดวางได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยด้วย 

เมื่อนำปลามงคลเหล่านี้มาเลี้ยงเพื่อช่วยหนุนดวงชะตา และเป็นการแก้เคล็ดเลขที่บ้านแล้วนั้น เชื่อว่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะต้องพบเจอแต่เรื่องดีขึ้น ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องของเลขที่บ้านอีกต่อไป

เลี้ยงปลาหน้าบ้าน

7. ติดเหรียญบาท

การนำเหรียญบาทมาติดบริเวณป้ายเลขที่บ้านนั้นถือว่าเป็นการเพิ่มจำนวนตัวเลขให้กับเลขที่บ้านนั่นเอง โดยการทำเหรียญบาทมาติดจะเท่ากับดาว 1 ดวง มีค่าเท่ากับ 1 ดังนั้นมาติดเหรียญบาทไว้บริเวณด้านหน้า หรือด้านหลังป้ายเลขที่บ้านก็จะทำให้เหมือนมีการบวกตัวเลขเพิ่มเข้าไปอีก 1 นั่นเอง จากที่แต่เดิมบวกได้ 5 เพิ่มเหรียญบาทไป 1เหรียญก็จะกลายเป็นบวกได้ 6

ติดเหรียญบาท

8. วิธีการคำนวณเลขที่บ้าน

วิธีการคำนวณเลขที่บ้านนั้นสามารถทำได้โดยนำเลขที่บ้านทั้งหมดมาบวกกันจนกว่าจะเหลือเลขตัวเดียว ยกตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 29/267 นำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันจะได้ 2+9+2+6+7 = 26 ซึ่งยังเป็นเลข 2 ตัวอยู่ ให้นำผลลัพธ์คือมาบวกกันอีกครั้งคือ 2+6 = 8 ซึ่งจะเป็นเลขทำนายจากเลขที่บ้านนั่นเอง  โดยตัวเลขมงคลตามความเชื่อนั้นได้แก่

  • เลข 0 ตามความเชื่อนั้นเลขศูนย์จัดว่าเป็นเลขคู่ และความโชคดีจะมาเป็นคู่เสมอ ถ้าคำนวณเลขที่บ้านได้ตรงกับเลขศูนย์ เชื่อว่าจะมีโชคลาภทางการเงิน
  • เลข 2 เลขสองก็เป็นเลขคู่อีกเช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นเลขมงคล จะทำให้มีโชคลาภในด้านต่างๆ การทำงาน การค้าขาย
  • เลข 3 เลขสามนั้นบ่งบอกถึงสถานะของคนตามปกติคือ เด็ก ผู้ใหญ่ แก่ การที่คำนวณเลขที่บ้านได้เท่ากับ 3 นั้นถือว่าเป็นบ้านที่มีความเข้าใจในชีวิต มีความเข้าใจหลักธรรมชาติ เป็นบ้านที่มีความสงบสุข
  • เลข 6 ตามความเชื่อนั้นเลข 6 หมายถึงความราบรื่น เมื่อคำนวณเลขที่บ้านได้เท่ากับ 6 จะเชื่อว่าผู้อาศัยภายในบ้านหลังนั้นจะมีแต่ความสุข ประกบกิจการงานใดไม่ติดขัด ชีวิตครอบครัวมีแต่ความอบอุ่น
  • เลข 8 เลขแปดตามความเชื่อนั้นหมายถึงความเจริญก้าวหน้า เป็นเลขที่ถือว่าเป็นมงคลมากที่สุดเนื่องจากมีลีกษณะไหลเวียนกันไม่จบสิ้นนั่นเอง การที่คำนวณเลขได้ผลเป็นเลข 8 จะทำให้ผู้อาศัยภายในบ้านนั้นมีความเจริญ คิดทำสิ่งได้ก็สำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าทุกกิจการ
  • เลข 9 เลขเก้านั้นหมายความว่าอายุยืน ดังนั้นเมื่อคำนวณเลขที่บ้านได้ตรงกับเลข 9 ก็จะส่งผลให้ผู้อาศัยภายในบ้านมีอายุยืน ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน

วิธีการคำนวณเลขที่บ้าน

จากบทความนี้จะเห็นได้ว่าการแก้เคล็ดเลขที่บ้านนั้นทำได้หลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็มีทั้งสามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไปจนถึงวิธีการที่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาเป็นคนช่วยเหลืออย่างเช่นการจัดแก้ฮวงจุ้ยต่างๆ ภายในบ้านนั่นเอง โดยวิธีการแก้เคล็ดเลขที่บ้านที่ได้แนะนำในบทความนี้เป็นวิธีการตามความเชื่อ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อได้ลองนำไปปรับใช้กับบ้านตัวเองจะมีผลที่ในเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร