Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอ็น.ซี. reorganize มุ่งพัฒนาบ้านนวัตกรรม

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ปรับโครงสร้างในระดับบริหารครั้งใหญ่ โดยที่ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ขึ้นไปเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และให้ สมนึก ตันฑเทอดธรรม เป็นกรรมการผู้จัดการ มีผลอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 Baania มีโอกาสพูดคุยกับกรรมการผู้จัดการคนใหม่กับภารกิจในการขับเคลื่อนเอ็น.ซี.นับจากนี้ไป

"ที่จริงเอ็น.ซี.มีทุกอย่างพร้อมทั้งเรื่องของบุคลากร แลนด์แบงก์ และแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี แต่ที่ผ่านมาค่อนข้าง conservative  เมื่อตลาดเปลี่ยน ซึ่งเรายังไม่ได้ใช้โอกาสเหล่านั้น จึงถึงเวลาที่จะต้อง reorganize ทุกอย่างใหม่ โดยคาดว่าจะเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนภายในปีนี้" สมนึก กล่าว

อย่างไรก็ตาม การ reorganize เอ็น.ซี.ครั้งนี้จะยังทำอยู่บน core business เดิมของบริษัท เนื่องจากเอ็น.ซี.มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ และบ้านในสนามกอล์ฟอยู่แล้ว แต่จะมีการต่อยอดหา Value ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งในอนาคตหลังจากมีการ reorganize องค์กรใหม่ จะทำให้ เอ็น.ซี. มี performance ดีขึ้นในการสร้างยอดขาย และรายได้

นอกจากการ reorganize องค์กรแล้ว เอ็น.ซี.จะสร้างเครือข่ายธุรกิจเริ่มกับพันธมิตร เพื่อพัฒนาสินค้า และบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจกับผู้บริโภค โดยจะยังคงเดินตาม Road map NCXT (NC Cross Innovation & Home Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเสริมเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้ซื้อโดยได้ร่วมมือกับพันธมิตร ในการนำนวัตกรรมมาผสานกับการพัฒนาที่อยู่อาศัย

สำหรับแนวคิด  NCXT จะประกอบด้วย 1.Smart Eco เป็นกระบวนการออกแบบดีไซน์เริ่มตั้งแต่ฟังก์ชั่น และสถาปัตยกรรมภายในภายนอกด้วยนวัตกรรมการเชื่อมโยงบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีรูปแบบการดีไซน์รองรับระบบบ้านเย็น ควบคุมอุณหภูมิ และคุณภาพอากาศด้วยระบบ Active Airflow และ Solar Roof System

2.Smart Care การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุด มีพัฒนาการรักษาความปลอดภัยสู่ Security System ในชีวิตทรัพย์สินและสุขภาพ โดยจะผนวกนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ทันสมัย สะดวก รองรับยูนิเวอร์แซล ดีไซน์ ที่ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว เตรียมพร้อมก่อนวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี

สำหรับในปี 2561 เอ็น.ซี.มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้านบาท  ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,700 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่ 2,400 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ที่ 1,700 ล้านบาท หนึ่งในโครงการใหม่จะเปิ ตั้งอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยจากการลงทุนในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษ ภาคตะวันออก (อีอีซี)

คงต้องรอดูเอ็น.ซี.โฉมใหม่สู่การเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมที่จะเข้ามาตอบสนองการอยู่อาศัย ภายใต้การนำทีมของกรรมการผู้จัดการคนใหม่ สมนึก ตันฑเทอดธรรม ไฉไลและโดนใจผู้บริโภคแค่ไหนต้องติดตาม

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร