Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เปิดตลาดอีสานใต้จับมือพันธมิตรทางการแพทย์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO จับมือพันธมิตรทางการแพทย์ รุกตลาด Wellness สุขภาพครบวงจร เปิดศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุ พร้อมนวัตกรรมด้วยมาตรฐานทันสมัยเป็นแห่งแรกจังหวัดอุบลราชธานี

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดศูนย์ศิริอรุณแคร์ สาขาอุบลราชธานี ซึ่งมองทิศทางการเติบโตธุรกิจสุขภาพ Wellness Care จังหวัดอุบลราชธานี ถือเป็นจังหวัดที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ เป็นเมืองที่มีความพร้อมทางเศรษฐกิจในหลายด้านและกำลังจะพัฒนาเป็นเขตนิคมอุตสาหกรรมใหม่ในภูมิภาคเขตอีสานใต้ในเร็ววันนี้

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง

ศิริอรุณแคร์ สาขาอุบลราชธานี จึงเป็นความภาคภูมิใจของชาวอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง ที่จะมีศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุที่มีมาตรฐานและทันสมัยเป็นแห่งแรกในจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้แนวคิด Vacation Time สร้างสรรค์บรรยากาศของการเข้าใช้บริการพักฟื้นให้เหมือนการไปพักผ่อนในวันหยุด มีความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ทุกพื้นที่ภายในโครงการถูกออกแบบให้มีความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน สามารถแบ่งเบาความกังวลใจของครอบครัวและญาติให้หายกังวล มีการรองรับการบริการครบวงจรเรื่องสุขภาพด้วยรูปแบบการบริการที่ดีเยี่ยม อาทิ

  • ดูแลผู้อยู่ในระยะพักฟื้น ภายหลังออกจากโรงพยาบาลทุกช่วงวัย (หลังผ่าตัด, รอตรวจเฉพาะทาง, รอพบแพทย์ตามนัด)
  • ดูแลผู้มีความผิดปกติทางสมอง ในระยะพักฟื้น (อุบัติเหตุ, สมองเสื่อม, อัลไซเมอร์, เส้นเลือดในสมองตีบ และสาเหตุอื่นๆ)
  • ดูแลผู้อยู่ในระยะพักฟื้นในระหว่างการรักษาโรคมะเร็ง เบาหวาน ความดัน
  • ฟื้นฟูสุขภาพกาย และใจ ทุกช่วงวัย ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ช.ม.
  • ดูแลผู้สูงอายุ  ที่ต้องการใช้บริการอย่างใกล้ชิด เป็นพิเศษ
  • ผู้ที่สุขภาพดีแต่อยู่ในช่วงของการตรวจพิเศษ หรือรักษาเฉพาะทาง
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือไม่มีโรคประจำตัวแต่มีอาการอ่อนเพลีย ต้องการการพักผ่อน โดยอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. (ไม่ถึงขั้นต้องใช้บริการระดับโรงพยาบาล)
  • การบริการแบบไป-กลับ (รายสัปดาห์ | รายเดือน)
  • การบริการแบบอยู่ประจำ ( รายสัปดาห์ | รายเดือน)

นายแพทย์สมเชาว์  กล่าวต่อว่า  ศิริอรุณแคร์  เป็นการร่วมผนึกพันธมิตรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจการแพทย์  Wellness  และพร้อมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้ชื่อ ศิริอรุณแคร์ สาขาอุบลราชธานี รองรับการบริการครบวงจรเรื่องสุขภาพที่ทันสมัย ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุภายใต้แนวคิด Vacation Time สร้างสรรค์บรรยากาศของการพักฟื้นให้เหมือนการไปพักผ่อนในวันหยุด มีความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติทุกพื้นที่ภายในโครงการถูกออกแบบให้มีความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตัวอาคารออกแบบโดยเน้นหลักอารยสถาปัตย์ พื้นที่ใช้งาน 1,200 ตารางเมตร สถานที่กว้างขวาง มีความสะดวกสบาย มีสระวารีบำบัดเหมาะแก่การฟื้นฟูสุขภาพ ดูแลโดยทีมสหสาขาวิชาชีพ อาทิ แพทย์, พยาบาล นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด และพนักงานผู้ช่วยทางการพยาบาล ซึ่งผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติทุกคน ด้วยปณิธานอันมุ่งมั่น "ฟื้นฟูสุขภาพกายและใจ คืนความสดใส ให้คนสำคัญของคุณ"   นายแพทย์สมเชาว์ กล่าวในที่สุด

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร